-"Anh ơi, sau này anh đồng ý gả cho em nha."
"Rồi rồi anh hứa."
2 ngón tay út một lớn một nhỏ móc vào nhau làm minh chứng cho hẹn ước của cặp đôi nhỏ. Jeon Jungkook khi này đã 17 tuổi và cậu nhóc ngỏ lời với cậu là Kim Taehyung chỉ mới vừa 12, Jungkook cư nhiên sẽ nghĩ đó là suy nghĩ đơn giản của tụi nhỏ nên vui vẻ bỏ qua vì đoán đằng nào em ấy cũng sẽ quên thôi.
"Chị Kim, có gì lát nữa Taetae về chị bảo nhóc giúp em nha. Thằng bé mà thấy trực tiếp chắc khóc không cho đi, em nhìn mà xót không nỡ."
"Yên tâm đi tí chị bảo thằng bé, nó bám Kookie quá mà. Em đi cũng buồn thật, không ai shopping cùng chị nữa rồi, gia đình em đi cẩn thận nha." Han Taeyoung xoa đầu cậu
"Đến nơi mới học giỏi nha Kookie, con đi chắc Taetae buồn lắm nhưng sẽ mau quên thôi con đừng lo nha."
"Dạ, thưa dì Kim con đi."
Và rồi khi Jeon Jungkook lên đại học thì phải chuyển nhà do tính chất công việc của bố Jeon. Cả 2 gia đình đều giấu Kim Taehyung vì sợ hắn sẽ khóc nấc lên và không cho đi mất. Từ nhỏ đã rất bám theo Jeon Jungkook vì vậy tin sốc này chắc hắn sẽ khó mà quên.
"Mẹ ơi, con qua anh Kookie chơi chút về nha, hứa sẽ trước 11h." Hắn ra dấu hiệu ok và nhanh nhảu chạy ra cửa, như thường lệ thôi.
"Taetae à, con vào đây mẹ nói này này!" Taeyoung khi này mới nghiêm túc ngồi xuống sofa.
"Vậy 10h con về nha."
"Không phải, nghe mẹ nói nè. Gia đình Kookie chuyển đi rồi."
Nụ cười trên môi liền tắt hẳn, hắn còn đang chuẩn bị đem sữa chuối qua tặng anh Jungkookie. Gì chứ, chuyển khi nào? Sao hắn không biết?
"Mẹ nói gì vậy, sao tự dưng lại chuyển đi? Sao không ai nói cho con nghe hết vậy?" Hắn lúc này đã rất nóng trong lòng, anh ấy đi bỏ hắn rồi.
"Tae ngoan bình tĩnh, do bố Jeon có công việc ở đó nên họ mới chuyển đi, dì Jeon sợ con sẽ khóc dì xót nên dì mới đi hồi chiều khi con còn ở trường."
"Tại sao lại giấu con? Con cũng muốn tiễn gia đình anh Jungkookie, con còn nhiều điều muốn nói."
"Có duyên thì gặp lại thôi con, thôi lên phòng nằm nghỉ ngơi đi Taehyung, mẹ lên trước nha."
Gì vậy chứ, đột ngột đi như vậy sao? Em sẽ không còn được nghe giọng anh, thấy anh nữa sao? Khi nào mới gặp lại đây, đến cả phương thức liên lạc cũng chẳng để lại, Jeon Jungkook anh là muốn cắt đứt với em sao?
Kim Taehyung vào phòng khóc lớn, sau này sẽ không còn buổi chiều nào vui nữa, không còn được qua nhà nhìn ngắm anh nữa.
Có lẽ đêm nay là đêm tồi tệ của Kim Taehyung, đã quen với việc thường xuyên mang sữa chuối qua nhà anh mỗi chiều, tình cảm của hắn phải làm sao khi tình yêu của hắn đã chuyển đi nơi khác.
-
Những năm sau đó Kim Taehyung dần trưởng thành và ít nói hơn, hắn không tiếp xúc nhiều với con gái càng không muốn dính đến yêu đương vì trong lòng hắn chỉ có một Jeon Jungkook.
BẠN ĐANG ĐỌC
promise | taekook
Short Storyjungkook và taehyung là hàng xóm từ bé, nhưng vì công việc nên cả nhà jungkook đã rời đi từ lâu. taehyung ngày đêm nhớ mong anh hàng xóm đến mơ cũng gặp, và rồi ông trời không phụ lòng sự chờ đợi bấy lâu để hắn gặp lại người thương. hãy đón xem phản...