Chapter TwentySix.

7K 115 7
                                    

Sean's POV

"Utang na loob Nix tumigil ka na nga dyan!!" andito ako sa bahay nila Nix, hindi pa nga ako umuuwi eh. 

At ang mga loko loko naming kaibigan hindi pa gising matapos malasing kagabe. Tatanong nyo kung bakit ko pinapatigil si Nix?

Aba'y naghaharlem shake na akala mo walang laman yung tyan nya, i mean hindi sya buntis. Tss! Pag yang utak ng anak ko naalog yari talaga sya sakin.

Nag-iingay si Nix para magising na 'tong mga mokong na 'to. Eh ang kaso ayaw magsigising, mga lasing talaga. Ultimo si Daniel eh. 

"MGA KUPAL MAGSIGISNG NA NGA KAYO DYAN!! HOY MONIQUE TANTANAN MO KAKASAYAW, YUNG ANAK KO!!!!" 

Napabangon si Sky, kasunod si Daniel, tapos sunod sunod na sila. Tsk. Nakakairita. 

"Pre, bakit ka ba sumisigaw dyan?" 

"Pota mga bangag! Bwisit." tumayo ako at pumunta sa may kusina, inom ako ng tubig. Hinahighblood ako ng mga to. 

"Heart, sorry na." niyakap nya ako mula sa likod. 

Hay nako Nix, alam na alam mong isang yakap mo lang wala na agad ang galit ko sayo. 

"Kasi naman, kung makasayaw ka dun. Para kang hindi buntis, ang likot likot mo. Parang mas gusto ko pa nga ata na nagsusungit ka na nga lang eh, kesa ganyang ang likot likot mo. Mamaya malaglag baby ko dyan na wag naman sana." 

"Sorry. :(" tinanggal ko yung kamay nyang nayakap sakin at hinarap sya. 

His 200 Pound Girlfriend (KathNiel)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon