Chương 34 - "Ghi lại"

13 1 0
                                    

"Hiện giờ không có 'Tinh chi Trùng'... Bảo mình để ý người muốn mua 'Tinh chi Trùng' còn cần gì không..." Fors đọc thư thầy gửi, thầm thở ra.

Nhưng nghĩ đến hành động săn bắn "Thánh giả Bí Mật" Botis sắp được mở ra, cô lại hồi hộp, dù sao đây cũng là sự tồn tại nửa thần nửa người, một hai năm trước đã là thánh giả danh sách 4, chưa biết chừng nay đã danh sách 3 rồi.

"Tuy người chủ đạo trong hành động là cô gái "Ẩn sĩ", nhưng là một con mồi vẫn phải lo lắng cho sự an nguy của bản thân... Hơn nữa, sau lưng Hội Cực Quang còn có 'Hoa Hồng Cứu Rỗi', còn có Thiên sứ, Vua Thiên Sứ..." Fors không hối hận vì mình đã đồng ý với yêu cầu của Gehrman Sparrow, đây là việc bản thân cô muốn làm, chỉ vì tính mạo hiểm quá cao, khó tránh khỏi hoảng loạn và bất an.

Điều này khiến cô không nhịn được tưởng tượng ra một khả năng khác:

"Nếu ngài 'Thế giới' có thể tham gia, ngài ấy là lực lượng chủ đạo, thì chắc chắn mình sẽ không căng thẳng và lo lắng như vậy."

Fors nghĩ vậy không phải là vì không tin vào thực lực và kinh nghiệm của cô gái "Ẩn sĩ", mà là chiến tích của "Thế giới" Gehrman Sparrow quá chói lọi, Bán Thần từng săn giết không chỉ một hai người, khiến người ta vừa nghĩ đến việc được làm nhiệm vụ với anh ta đã có cảm giác an tâm rồi.

Xio ngồi bên cạnh lò sưởi tường, liếc nhìn bạn thân một cái, lên tiếng hỏi:

"Phải bắt đầu săn bắn sao?"

"Ừm." Fors nghiêm túc gật đầu, nói:

"Không nhanh vậy đâu, mọi người đều cần thời gian nhất định để chuẩn bị."

Săn bắn một vị Bán Thần không phải là một cuộc săn cáo ở ngoại ô vào mùa thu, chỉ cần mang theo trang bị, tụ tập đủ bạn bè là có thể xuất phát. Hành động này cần phải có một kế hoạch tỉ mỉ, thận trọng tuyệt đối, Fors tin rằng cô gái "Ẩn sĩ" phải tự mình đến Backlund, hoặc là chiến trường đã định khác, ở lại một thời gian, thăm dò tình hình cụ thể, mới có thể thiết lập được một phương án hữu hiệu.

Mà tiểu thư "Chính Nghĩa" vẫn đang tăng tốc tiêu hóa ma dược "Hành giả giấc mơ", khả năng còn cần hai tháng, thậm chí là lâu hơn.

Đối với Fors mà nói, cô có thể chờ được, vì cô cũng muốn mình sẽ tiêu hóa hoàn toàn ma dược "Quan ghi chép", bố trí nghi thức, trở thành "Nhà lữ hành" trước khi hành động chính thức diễn ra.

Điều duy nhất mà cô không xác định được là "Thế giới" Gehrman Sparrow có thúc giục không.

Mình sẽ cố gắng thuyết phục anh ta, không, để tiểu thư "Chính Nghĩa" thuyết phục anh ta, đây là thế mạnh của "Khán giả"... Fors vừa lẩm bẩm hai câu, đã thấy Xio xoay người lại, hơi do dự nói:

"Người liên lạc của MI9 kia hôm nay đề nghị tớ chính thức gia nhập vào phía họ, nói là quốc vương mới kế vị, không cần phải lo lắng quá nhiều về chuyện trước kia, người như tớ và anh ta thể nào cũng có cơ hội được trọng dụng."

Fors chuyên tâm lắng nghe, cân nhắc nói:

"Không phải là đã triển khai điều tra nhằm vào chúng ta sao?"

Quỷ Bí Chi Chủ - Quyển 6 - Trục Quang Giả/Người Theo Đuổi Ánh SángNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ