Chương 36 - Cơ hội và nguy hiểm là hai mặt của một đồng xu

13 1 0
                                    

"Kẻ Khờ" Klein khẽ "ừm" một tiếng, không phủ định suy đoán của "Người Treo Ngược", cũng không khẳng định đó chính là "Nữ vương thiên tai" Gorshnum, dù sao hắn cũng không thể lấy ra một đồng vàng làm một lần bói toán ngay trước mặt đối phương được.

"Người Treo Ngược" Alger đợi vài giây, thấy ngài "Kẻ Khờ" không đáp chính xác, vội vàng miêu tả chi tiết hơn nội dung mình cầu nguyện trước đó, từ việc cô gái nghi là "Nữ vương thiên tai" Gorshnum nói hắn có huyết thống của Tinh linh, đến việc đồng ý trở thành Bán Thần, có thể tái hiện lại tây đại lục và nhân tố quan trọng để hoàn thành lời giao hẹn.

Sau khi nói một lần từ đầu đến cuối, Alger ngậm miệng lại, cúi thấp đầu, không dám nhìn trực tiếp vào ngài "Kẻ Khờ", thành thật đợi sự tồn tại vĩ đại này tự lên tiếng.

Một ít huyết thống Tinh linh... Lấy một sự vật từ trong "Sách Thiên Tai" đưa đến tây đại lục... Tây đại lục biến mất có khả năng tái hiện... Tây đại lục... "Kẻ Khờ" Klein yên lặng nghe xong, nhắm mắt lại, nói với giọng thản nhiên:

"Việc này rất nguy hiểm, nhưng cũng là cơ hội của ngươi."

Hắn đã bước đầu nắm giữ "Nguyên bảo", có thể điều động sức mạnh tương đương với Thiên sứ danh sách 2, mà "Nữ vương thiên tai" Gorshnum cùng lắm cũng chỉ ở cấp bậc này, Klein nắm khá chắc đủ loại bất trắc khi đối đầu với vị hoàng hậu Tinh linh này.

Cũng vì nguyên nhân này, hắn mới dám nói đây là cơ hội của "Người Treo Ngược".

Đương nhiên, điều kiện tiên quyết để nắm bắt cơ hội là "Người Treo Ngược" không lỗ mãng, không liều lĩnh, luôn luôn phải nhớ xin phù hộ. Cho nên, Klein cố tình nhấn mạnh câu "rất nguy hiểm", để "Người Treo Ngược" nhớ phải cầu nguyện ngài "Kẻ Khờ" trước khi thực hiện hành động tương ứng.

Chỉ một câu ngắn gọn như vậy mà ẩn chứa hai ý quan trọng, nhưng Klein tin rằng ngài "Người Treo Ngược" chắc chắn có thể hiểu được.

Alger vui vẻ trong lòng, nhưng lại học "Mặt Trời", thành khẩn đáp lại:

"Chỉ tín ngưỡng Ngài 'Kẻ Khờ'!"

Klein nghe thấy lời này chợt cảm thấy mất tự nhiên, lại nhớ đến cơn đau đớn khi bị tia chớp vô cùng vô tận bao phủ, đành mỉm cười, không nói gì.

"Người Treo Ngược" Alger cân nhắc một chút, lại chủ động nói:

"Ngài 'Kẻ Khờ' tôn kính, chú văn hoặc khẩu lệnh để tiến vào tây đại lục là gì?"

Tôi cũng muốn biết... "Kẻ Khờ" Klein thầm thở dài một tiếng, nói:

"Còn chưa đến thời điểm ngươi nên biết."

"Vâng, thưa ngài 'Kẻ Khờ'." "Người Treo Ngược" Alger không hỏi thêm nữa, cung kính cúi chào.

Đến khi quay về thế giới hiện thực, hắn lập tức ra khỏi lều, dẫn theo thủy thủ, trong ánh nắng bình minh, tốn một khoảng thời gian đi đến tòa di có tích Tinh linh kia.

Cảnh tượng nơi này giống hệt với những gì hắn nhìn thấy trong mơ, những tòa kiến trúc bằng gỗ mục nát bị dây leo khô vàng bao phủ, nơi nào đó để lộ ra văn bia, không khí hơi ngưng đọng, dường như lâu rồi không có ai đặt chân đến.

Quỷ Bí Chi Chủ - Quyển 6 - Trục Quang Giả/Người Theo Đuổi Ánh SángNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ