Chương 39 - Ngày lễ mùa đông

13 1 0
                                    

Đám mây u ám trên bầu trời nói tan là tan ngay, trong giáo đường Thánh Phong cũng trở lại bình thường.

Klein ở trong góc gần đó, giơ tay day trán, khóe miệng co rút, lẩm bẩm:

"Không cho thì thôi... Vì sao còn phải đánh chết con rối của mình..."

Hắn lập tức hít một hơi, bóng dáng nhanh chóng nhạt đi, biến mất ngay tại chỗ, thời gian duy trì hình ảnh từ lỗ hổng lịch sử này cũng gần hết rồi, dù sao năng lực sao chép của "Quan ghi chép" có sự chênh lệch rõ rệt với năng lực ban đầu, gánh nặng khi danh sách 6 triệu hồi danh sách 3 cũng khá lớn, cho dù "Học giả cổ đại" có thể khiến ý thức của mình di chuyển tới, giảm bớt tiêu hao linh tính, cũng không thể khiến Fors duy trì quá lâu.

...

Hạ lưu sông Torquack, ngoại ô Backlund.

Leonard đeo găng tay đỏ, chậm rãi đi về một nơi.

Đột nhiên trong đầu anh ta vang lên giọng nói hơi già nua của Pallez Zoroast:

"Đồng nghiệp cũ của cậu dạo gần đây thế nào?"

Nhớ lại cuộc trao đổi trong hội Tarot lần trước, Leonard thấp giọng nói:

"Anh ta vừa thoát được một cái bẫy do phân thân Amon bày ra, đang ở Vùng đất bị thần bỏ rơi tìm chân tướng chuyện gì đó."

Pallez Zoroast nghe xong, không nói gì nữa, để mặc Leonard tiếp tục đi về phía trước.

...

Sau khi thiết lập xong tọa độ đặc biệt, Fors được người đưa tin của Gehrman Sparrow mang về thế giới hiện thực.

"Cảm thấy mệt quá, nhưng tớ mới tỉnh ngủ chưa bao lâu mà... Chắc chắn là năng lực phi phàm danh sách cao tiêu hao rất nhiều linh tính..." Fors giơ tay che miệng, ngáp một cái, mệt mỏi nhìn Xio.

"Có lẽ." Xio đồng ý với phán đoán của bạn thân.

Trực giác nói cho cô biết, triệu hồi ra hình chiếu của Gehrman Sparrow chắc chắn không đơn giản, thậm chí có lẽ còn tương đương với một vị thánh giả.

Do dự một chút, Xio lên tiếng:

"Cậu ngủ thêm lát đi, đừng thử tấn thăng trong tình trạng này."

"Lúc trước tớ có xét xử một vụ án, hung thủ là một tên tâm lý biến thái, cố tình để bạn của mình, học sinh của mình, người vô gia cư mình giúp đỡ ăn ma dược trong đủ loại trạng thái tiêu cực, nhìn bọn họ mất khống chế, biến thành đủ loại quái vật, vừa ghê tởm vừa đáng sợ."

"... Mục đích của kẻ này là gì?" Fors nghe vậy thì ngẩn ra một giây.

"Có hai mục đích, một là quan sát cùng một loại ma dược dùng trên những người khác nhau có tạo thành mất khống chế giống nhau hay không, hai là dùng cách vẽ tranh sơn dầu để ghi lại cảnh tượng tương tự, hắn cho rằng cảm giác điên cuồng, đau đớn, vặn vẹo này là một vẻ đẹp không gì sánh bằng, có thể kích thích trí sáng tạo của hắn lên cực hạn." Xio nhớ lại buổi thẩm vấn hôm đó, vừa có chút căm ghét, vừa có chút sợ hãi khó hiểu:

"Đó là một tên điên từ đầu đến chân."

"Tên này cần phải tử hình nhân đạo!" Fors vừa tưởng tượng ra đã không nhịn được rùng mình một cái, nhe răng nói:

Quỷ Bí Chi Chủ - Quyển 6 - Trục Quang Giả/Người Theo Đuổi Ánh SángNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ