Lee Haechan, học sinh lớp 10A10, trường Quốc tế liên cấp Ncity.
Biệt danh: pudu, 🐻, fullsun
Tính cách dễ thương, hòa đồng được mọi người yêu mến.
Có nhóm bạn thân gồm Jaemin, Jisung, Chenle, Renjun và Joona.Lee Minhyung, học sinh lớp 11A3, trường Quốc tế liên cấp Ncity.
Biệt danh: 🐯, mark.
Đội trưởng đội bóng rổ của trường, hotboy học giỏi mà chơi thể thao cũng giỏi ..... giỏi nhất là chơi đùa trái tim em (giỡn ó😊) , crush quốc dân.
Chơi thân với Jeno, Jisung.Lee Jeno, học sinh lớp 10A5, trường Quốc tế liên cấp Ncity.
Biệt danh: Nono, Delo.
Tình trạng hôn nhân thì như tiểu sử😏 ( toi sẽ ko nói là bồ Jaemin đâu)
Thành viên chủ lực của đội bóng rổ trường, đẹp trai nhưng được cái yêu em.
Chơi thân với Mark, Chenle, Jisung.Na Jaemin, học sinh lớp 10A10, trường Quốc tế liên cấp Ncity.
Biệt danh: Nana, 🐱, 🐰, Jaeman
Chủ của bông nào đó phía trên.
Chung nhóm bạn với Haechan, Jisung, Chenle và Joona.Zhong Chenle, học sinh lớp 9A6, trường Quốc tế liên cấp Ncity.
Biệt danh: Lele, 🐬, richkid, anh Zhong.
Du học sinh tới từ Trung Quốc, nói tiếng Hàn chưa sỏi lắm. Chơi thân với Haechan, Jaemin, Renjun, Joona và là "Ngoan xinh iu" của Andy Park aka Jisung.Park Jisung, học sinh lớp 9A6, trường Quốc tế liên cấp Ncity.
Biệt danh: Andy, chuột, nhỏ út.
Thành viên của đội bóng rổ trường, em họ của Haechan, bồ Chenle.
Vừa chơi với nhóm Minhyung, vừa chơi với nhóm Haechan.Huang Renjun, học sinh lớp 10A10, trường Quốc tế liên cấp Ncity.
Biệt danh: đại ca, chún chún.
Mỏ hỗn, tính lóng như kem nhưng được cái yêu thương bạn bè, học giỏi, là quân sư tình yêu ko đáng tin cho lắm.
Chơi thân với Haechan, Jisung, Chenle, Jaemin và Joona.Kang Joona, học sinh lớp 10A10, trường Quốc tế liên cấp Ncity.
Tính xấu, hay ghen tị, bằng mặt mà không bằng lòng, giả tạo với Haechan, pmg, hotgirl của trường.
Chơi chung nhóm với Haechan, Jaemin, Jisung, Chenle, Renjun.Lee Jinhyuk, học sinh lớp 10A10, trường Quốc tế liên cấp Ncity.
Em họ của Minhyung nhưng rất ghét anh. Thành viên đội bóng rổ trường.
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐỔI CRUSH THÔI!!!
Fanfiction"Haechan tới đây là để gặp tôi, cậu có ý kiến gì sao?" - Minhyung nói