Cảnh báo ooc, buscu, tục... Sẹo nói chuyện rất hư, các bác lưu ý 😇
...
Tomioka có một bí mật thầm kín mà bản thân không muốn ai biết hết.
Đó là khi cơ thể không bình thường sở hữu cả hai bộ phận sinh dục của cả nam lẫn nữ. Nói trắng ra, Giyuu là người lưỡng tính.
Ngoài người thân ruột thịt quá cố thì chẳng ai biết về nó cả. Và Tomioka đã định sống với bí mật này đến cuối đời.
Nhưng có vẻ ông trời không cho phép anh được toại nguyện.
Shinazugawa – kẻ băm trợn đáng sợ bậc nhất sát quỷ đoàn đang dồn anh vào bí.
"Thật sao Tomioka."
Không phải câu hỏi. Sanemi hoàn toàn hưng phấn dấy lên một nụ cười vặn vẹo thập phần khó nhìn, trông gã bấy giờ thật dữ tợn.
Sanemi không kiêng dè, bàn tay đầy sẹo to lớn rờ hẳn vào hạ bộ của Giyuu, mân mê nó qua lớp đồng phục sát quỷ đội vướng víu.
"Này này, mày điếc hay câm? Nói gì đi chứ thằng khốn."
Nói rồi gã mạnh tay bóp một cái, Giyuu vẫn đang kìm nén bị tấn công bất ngờ chỉ có thể ư ử trong cuống họng.
"Ức... thả ra."
Khó khăn nhả ra hai chữ, Giyuu từ lâu đã mất đi dáng vẻ lạnh lùng thường thấy. Anh phản ứng rất mạnh với tiếp xúc của Sanemi, khuôn mặt đẹp như tượng tạc tràn từ mang tai đỏ lên mỗi lúc một nhiều.
Sanemi vốn khỏe hơn Giyuu, cộng với đợt tấn công mạnh bạo khiến anh không kịp thích ứng, hoàn toàn bị ép vào tường bởi con người cao to trước mặt.
Hai người hoàn hảo trong thế kabedon, chỉ một cánh tay Sanemi đã thành công khống chế Giyuu, bàn tay còn lại cũng chẳng rảnh rang quấy rối làm càn.
"A..."
"Haha... Tomioka, mày thật sự có lồn này. Đặc biệt ghê."
Quần áo từ bao giờ đã bị lột sạch, Sanemi mang vẻ mặt biến thái nhìn chằm chằm vào khu vực cấm, trong tâm vừa hả hê vừa mỉa mai.
"Rốt cuộc mày là đực hay cái thế?"
Gã càng nói, Giyuu càng không muốn nghe. Anh cắn chặt môi dưới, cơ thể không ngừng run rẩy. Hạ bộ theo lực tay của Sanemi rỉ nước không ngừng.
Cảm xúc của Giyuu bấy giờ chỉ gói gọn hai từ 'nhục nhã'.
Chưa bao giờ Sanemi trong mắt anh lại đáng sợ như hiện tại.
Mồ hôi túa ra từ thái dương trôi xuống cần cổ trắng nõn. Giyuu khó khăn thở dốc, cắn chặt môi đến bật máu.
Đột nhiên, Sanemi dật phăng thắt lưng của bản thân, chun quần không điểm tựa được nới lỏng, gã rút ra thứ "sinh vật" khổng lồ nóng như lửa đốt.
Giyuu nhăn mặt, hét lớn: "Cậu định làm gì vậy?!"
Sanemi thản nhiên đáp: "Làm gì sao? Đương nhiên là chịch mày rồi."
Giyuu lắc đầu kịch liệt, càng lúc hô hấp càng khó khăn, gương mặt khả ái căng thẳng liếc nhìn côn thịt khổng lồ của Sanemi.
BẠN ĐANG ĐỌC
R18 | Phong Thủy
FanfictionNơi Chí Phong đụ bôn lành Chí Dũng ♡ pairing: Shinazugawa Sanemi x Tomioka Giyuu 100% xôi thịt, nội dung khuyết tật, logic bị ném vào vô hạn thành. Vứt não để có trải nghiệm tốt nhất ((: