66.Âm Mưu?

22 5 0
                                    

Giờ ra về, Hotaru đã về nhà trước, còn Tsuna tiếp tục ở lại, cậu sẽ ở lại và về nhà và cố ý tiếp cận Enma đang bị kẻ khác bắt nạt, bọn bắt nạt chỉ cần nhìn Tsuna thôi là đã né rồi vì chính Tsuna khá nổi tiếng với danh xưng là một con quái vật mà

Tsuna giúp Enma lại ngôi đền gần đó để giúp cậu ta băng bó và trị liệu.

"Liệu cậu có thật sự muốn làm mafia không?" Enma hỏi Tsuna khi nằm trên đền với bộ dạng đầy vết thương.

"Không, tớ chưa bao giờ có ý định đó mà" Tsuna nói với Enma."Nó đến với ta một cách tình cờ, dù thật sự bây giờ nếu được tớ vẫn muốn một cuộc sống bình thường với gia đình mình thôi"

"Tại sao cậu lại không chọn bỏ chạy?" Enma nhìn vào Tsuna.

"Bỏ chạy để làm gì khi điều đó vẫn sẽ tiếp tục đeo bám cậu, thà rằng đối mặt với nó vẫn sẽ tốt hơn" Tsuna giải thích với Enma, đôi lúc đối mặt với chính nỗi sợ của mình mới chính là câu trả lời
"Cậu càng bỏ chạy thì càng liên lụy đến người xung quanh cậu"

"Khi con người có được sức mạnh họ sẽ dùng chúng một cách bừa bãi, bọn bắt nạt hay cả mafia đều giống như nhau nhưng cậu lại khác họ" Enma nói, rồi đứng dậy định rời đi.

Rồi Reborn xuất hiện đánh một quả tennis vào đầu Enma, cũng cố đánh thêm quả nữa vào Tsuna nhưng cậu ta lại né được."Có cố gắng đó Reborn"

Reborn đã nói rằng Đệ Cửu rất vui khi biết rằng Nhà Simon đã chuyển đến Namimori và hy vọng rằng Nhà Vongola sẽ kết bạn và bảo vệ Nhà Simon

"Tất nhiên một số kẻ sẽ không ưa việc Vongola ngày càng hùng mạnh nên việc có phá hoại và ngay lễ kế thừa diễn ra là điều không thể tránh khỏi" Reborn nói thêm rồi có một kẻ không lồ xuất hiện một sát thủ mà đòn tấn công của hắn có thể đã giết chết Tsuna và Enma nếu Reborn không đẩy Enma ra và Tsuna chủ động né tránh.

Tên sát thủ phóng đại bản thân bằng cách sử dụng Ngọn lửa đám mây và tiếp tục tấn công Tsuna khi Reborn và Enma theo dõi.

"Haizz" Tsuna thở dài rồi nhắm mắt lại, sau đó nó lại được mở, đôi mắt của cậu sáng lên. "Đến lúc ta đang chán đó

Yami-Tsuna cứ vậy mà triệu hồi lưỡi hái của mình, Cậu dùng cây lưỡi hái chém hắn, lửa mây cứ vậy thoát ra khỏi cơ thể hắn khiến hắn quay về nguyên trạng ban đầu với nhiều vết thương và máu.

"Mệt mỏi, rắc rối cứ vậy mà tới" Tsuna thở dài

"Có vẻ từ đây đến buổi lễ chúng ta sẽ khá bận rộn" Reborn nói với Tsuna khi kiểm ra tên sát thủ.

"Hóa ra là cậu rất mạnh, cậu còn có thể bay nữa" Enma nói với Tsuna. 

"Xin đừng nói gì với chuyện đó" Tsuna nhìn Enma khi Yami-Tsuna trả lại cơ thể cho cậu, mà bay là chuyện bình thường nếu là mafia mà nhỉ, ý là họ có nhiều thiết bị hiện đại đến mức xã hội bây giờ còn chưa theo kịp ấy

Đôi lúc Tsuna nghĩ thế giới ngầm cứ như tương lai 10 năm sau vậy, bùng một cái đủ loại thiết bị mới tân tiến ra đời , cứ phải gọi là thay đổi meta liên tục. 

[KHR ĐN] Đứa em gái của DecimoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ