Chương 43 - Hướng đông

15 1 0
                                    

"Thiên sứ bóng tối" Sasrir rất có thể là nhân cách tiêu cực được tách ra từ thần Viễn Cổ Thái Dương... Ngài "Cửa" từng là Vua Thiên Sứ mạnh nhất... Gia tộc Abraham còn nắm giữ ít nhất hai món vật phong ấn cấp "0", tương ứng với đặc tính phi phàm cấp bậc Thiên sứ đường tắt "Người học việc"... Quy tắc tầng lớp thấp nhất trong thế giới này chính là hỗn loạn và điên cuồng... Từng phần tri thức thần bí học quanh quẩn trong đầu "Ẩn Sĩ" Cattleya, khiến cô vừa khiếp sợ vừa cảm nhận được sức nặng to lớn.

Nếu không phải có hội Tarot, không phải có ngài "Kẻ Khờ" phù hộ, không phải có "Thế giới" Gehrman Sparrow cung cấp, cô chắc chắn không thể dễ dàng biết được những tri thức này, nhất định phải trải qua rất nhiều nguy hiểm, không cẩn thận là dẫn đến cái nhìn của một sự tồn tại cao cấp nào đó, hoặc là bị điên cuồng và đau đớn quấn lấy.

"Cảm ơn anh đã trả trước, thứ này có thể giúp tôi tiêu hóa rất nhiều ma dược." Cattleya mở mắt, thành khẩn nói lời cảm ơn.

Dựa theo kế hoạch của cô, sau khi gặp "Nữ vương thần bí", hẳn là có thể thu được một số tri thức thần bí học, cộng thêm khoản trả trước của Gehrman Sparrow, ma dược "Nhà thần Bí học" có khả năng cao sẽ hoàn toàn tiêu hóa hết. Đáng tiếc, cô đã đến Backlund vài ngày nhưng "Nữ vương thần bí" Bernadette lại đuổi theo một manh mối mà rời khỏi thành phố này rồi, khiến Cattleya rất hụt hẫng.

Nghe cô gái "Ẩn Sĩ" nói, Klein đóng giả "Thế giới" khàn giọng cười nói:

"Món quà này có giá cả."

Trong lúc giọng nói vang lên, hắn gật đầu với hai vị tiểu thư "Chính Nghĩa" và "Ma thuật sư", tỏ vẻ câu này là nói với hai người họ.

Đợi đến khi buổi tụ hội riêng kết thúc, từng thành viên lần lượt rời khỏi "Nguyên bảo", Klein đứng lên, từ vị trí cuối cùng bàn dài loang lổ đi lên trên, ngồi xuống chiếc ghế thuộc về "Kẻ Khờ".

Hắn dựa vào lưng ghế, chống khuỷu tay lên tay ghế, hư không bên cạnh chợt gợn sóng, ngưng tụ ra từng vòng ánh sáng.

Đây là điểm sáng cầu nguyện, đến từ con rối mà hình ảnh lịch sử Klein triệu hồi ra đang khống chế, trước buổi tụ hội đã ở đây, nhưng các khu vực tương ứng bị Klein che chắn, không ai phát hiện ra, cho tới giờ mới trở lại bình thường.

Klein chuyển ánh mắt về phía vòng ánh sáng, coi nó là trung tâm, mở rộng tầm nhìn ra phía xa:

Trong thế giới hiện thực có một ngọn núi đen kịt đang đứng sừng sững, ở giữa sườn núi có một cửa hang, nối dài vào trong lòng đất.

Nơi này đã từng có rất nhiều nhân loại may mắn còn sống trong đại biến cố trốn vào đây, sau đó bị Ma sói u ám Kotar biến thành con rối của hắn.

Trong không khoảng thời gian này Klein đã dựa vào đủ loại dấu vết, không ngừng đi ngược quá khứ, tìm ra được ba nơi mà Ma sói u ám từng trốn, nhưng thu hoạch không nhiều lắm.

Lý do rất đơn giản, giống như bây giờ vậy, cửa hang chèn một tảng đá, bên trên có một người đàn ông trẻ tuổi gương mặt gầy gò, trán rộng, đội mũ mềm chóp nhọn, mặc áo choàng đen cổ điển.

Quỷ Bí Chi Chủ - Quyển 6 - Trục Quang Giả/Người Theo Đuổi Ánh SángNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ