Enzo luôn là người bận rộn nhất ở trong triều, những ngày thường y chỉ cần dọn dẹp phòng Lạc đế, chăm sóc ngài một chút, nấu ăn, kiểm tra ngục, đôi lúc xem quân lính hay báo cao cho Laville biết việc nước ...Nhưng những ngày Laville phát bệnh lại bận rộn hơn nhiều, y vừa chăm lo cho ngài, vừa làm công vụ giúp ngài, các bô lão không đủ sức để làm hết. Thế mà y chưa bao giờ bệnh, chưa bao giờ than phiền. Nhiều lúc Laville cho y đi nghỉ ngơi vài bữa, cho y ra khỏi triều. Nhưng nhiều nhất là một ngày sau y quay lại, với lý do "Thần lo cho ngài"
Laville dạo này thì không quá bận bịu, công vụ ít đi đáng kể, Ines cũng chẳn có động thái gây chiến. Laville cố tịnh dưỡng lấy sức mà sau nay xông pha chiến trận.
Còn Zata? Hắn bị giam đã hai tuần rồi... hắn im lặng, nhung nhớ bóng dáng vị vua ngọt ngào mà hắn yêu. Vì thấy hắn khá thích yên lặng nên Enzo đã cho Zata vô khu tù tập thể, nhưng vẫn ngăn phòng riêng cho Zata. Ít ra phải bảo toàn thân thể của hôn phu Lạc đế chứ.
.
.
.
.
"Đồ ăn của ngươi, ăn đi" Enzo đặt một măm đồ ăn đầy đủ, thịt cá và rau củ. Đám tù binh khác la ó.
"Sao tên ngoại tộc đó được ăn ngon!?"
"Các ngươi phân biệt đối xử!!"
Enzo im lặng, y đi đến phòng giam của chúng và.
//Phập!// cổ của tên tù nhân la hét nhiều nhất chảy máu...
"Ahh- " "CÂM MỒM" Enzo chỉa dao vô mắt tên tù binh.
"Mà nè cậu Enzo" Zata lặng lẻ nói khi thấy y đứng dựa người vào tường.
"Hửm?"
"Tôi muốn biết tại sao cậu lại ở triều đình đấy, trông cậu thân thiết với bệ hạ thật" Zata vừa nói vừa đưa miến cá vào miệng.
"Hừm... dù sao sắp tới chúng ta cũng sẽ thành người nhà, ta cũng nên nói cho ngươi biết"
Hắn ngước lên, anh mắt khó hiểu nhìn Enzo "Người nhà?..."
"Có mấy tên tù binh này... ta không nói đâu, đến khi ngươi được thả thì ta nói... còn quá khứ của ta à?" Enzo trầm ngâm.
"Ừm... tôi thấy cậu dường như dốc hết sinh mệnh cho Lạc đế vậy, trông cũng mệt mỏi lắm" Hắn nói.
"So với lúc ta chưa được Hoàng Hậu, Mẫu thân của Bệ hạ cứu thì giờ thoải mái và yên bình chán~"
"Mẹ ta là con ả đàn bà điếm... một con điếm nghiện ngập... bà ta lúc nào cũng về nhà với mùi rượu, lúc nào cơ thể cũng đầy thứ kinh tởm của đàn ông."
"Cha của ta bao dung và hiền hậu lại phải gánh trên vai số nợ của bà ta sau khi bà ta bị đám quái vậy xé xác tại bìa rừng"
.
.
.
."Tha cho thằng bé đi mà, tôi xin quan đó... làm ơn đi mà... thằng bé mới lên tám... quan- quan..." Bố của Enzo vang xin một tên quan lại đang định giết hai bố con vì dám quỵt số gạo mà cả hai mượn.
BẠN ĐANG ĐỌC
AOV《Zata × Laville》•Tư Lệnh Của Bệ Hạ•
FanfictionNơi vương quốc Aquilae có một chàng dạ ưng tên Zata, hắn là tư lệnh hoàng gia hùng mạnh. Hắn chưa từng cảm thấy yêu bất kì người phụ nữ nào hay bất kì ai cho đến khi hắn gặp được vị vua nước Âu Lạc tên Laville, vị Kim quy thần vương xinh đẹp đã khiế...