126-130

30 4 0
                                    

126

Thần đột nhiên cúi đầu, một đạo phảng phất có thể tua nhỏ Không gian lưỡi dao gió cọ qua này đỉnh đầu, mà hắn phía sau vách tường ở trong nháy mắt ầm ầm sụp đổ.

Đồng tử ở nháy mắt khuếch trương, nhìn chăm chú phía trước Balladeer, theo sau lại dần dần buộc chặt. Đúng lúc này, hắn phía sau hắc thú, sớm đã kìm nén không được cuồng bạo, bỗng nhiên bùng nổ, nhằm phía bọn họ.

Lần này thần cũng không có ngăn cản, thậm chí hắc thú tiêu là Dick cùng Batman hai người, thần cố chấp cho rằng là bọn họ mê hoặc Balladeer.

Aether xảo diệu mà tránh đi hắc thú va chạm, thân hình chợt lóe, uyển chuyển nhẹ nhàng mà dừng ở trên bàn, trên cao nhìn xuống mà xem kỹ bị thần bám vào người Charles, hệ thống hơn nữa Nahida hạn chế thần thời gian dài như vậy đã vượt qua hắn đoán trước.

Hiện tại chỉ cần dựa theo kế hoạch, trọng thương thần là được.

Hắn ánh mắt nhanh chóng cùng Kaedehara Kazuha giao hội, hai người chỉ dựa vào một ánh mắt liền đạt thành không tiếng động chung nhận thức, ăn ý mà từ hai sườn khởi xướng đồng bộ thế công.

Thần nhanh chóng lui về phía sau một bước, trong tay nhanh chóng ngưng tụ khởi một đoàn nồng đậm sương đen, không chút do dự hướng Aether ném mạnh. Đối mặt Kaedehara Kazuha, thần chỉ là nhẹ nhàng mà nghiêng người tránh đi, theo sau liền không có tiến thêm một bước hành động, cứ như vậy nhẹ nhàng buông tha hắn.

Batman thấy một màn này, nháy mắt sửng sốt, cau mày, trong lòng hiện lên một tia chần chờ -- Aether đều không phải là Teyvat người, bọn họ vẫn luôn đã quên điểm này.

Nhưng hắn thực mau liền phục hồi tinh thần lại, nhanh nhẹn mà tránh đi hắc thú lợi trảo, đồng thời, hắn con dơi tiêu tinh chuẩn mà đâm vào hắc thú trong mắt.

Màu đen cự thú ở trong nháy mắt không thể tránh né tạm dừng nửa khắc, nhưng mà nó kia từ sương mù cấu thành thân hình nhanh chóng đem con dơi tiêu ăn mòn hầu như không còn, vài giây sau, nó bề ngoài đã mất một tia vết thương, phảng phất chưa bao giờ chịu quá công kích.

Balladeer nghiêng đầu thoáng nhìn, thấy phía sau tình hình chiến đấu, mày nhíu chặt, ý thức được cần thiết từ bỏ truy kích cơ hội tốt. Hắn xoay người lại, trong tay lưỡi dao gió sắc bén như lúc ban đầu.

Lạch cạch.

Hắc thú móng vuốt thoát ly nó thân thể, rơi xuống ở lạnh băng trên mặt đất, phát ra một tiếng trầm vang

Paimon hưng phấn mà giơ lên đôi tay, đang muốn hoan hô, nhưng cự thú móng vuốt nhanh chóng khôi phục, hung mãnh ánh mắt tức khắc tỏa định nàng. Paimon cánh tay cứng đờ, xấu hổ mà buông tay, ánh mắt chuyển hướng nơi xa chiến đấu kịch liệt trung Aether, ý thức được chính mình cùng chiến trường xa xôi khoảng cách, nàng cuối cùng lựa chọn bay về phía nhất tới gần cũng để cho nàng cảm thấy an toàn Balladeer.

Balladeer liếc nàng liếc mắt một cái, Paimon chắp tay trước ngực nịnh nọt cười một cái, hắn đỡ hạ mũ, chắn Paimon trước người, trong tay lưỡi dao gió thẳng tắp hướng hắc thú vọt tới.

Tổng anh mỹ Teyvat học viện xây dựng trungNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ