131
Mới vừa lướt qua chung điểm, Balladeer còn không có tới kịp làm một ít khác động tác, một đạo dõng dạc hùng hồn thanh âm ở bên tai vang lên:
"Chúc mừng Nón Tròn đồng học vinh hoạch quán quân!"
Một vị đầu đội mũ Beret phấn phát thiếu nữ, cầm lấy bên hông camera, uyển chuyển nhẹ nhàng mà vòng quanh Balladeer dạo qua một vòng.
Camera tiếng chụp hình như mưa điểm dày đặc, nàng cúi đầu xem kỹ camera trung phim ảnh, trong mắt hiện lên vừa lòng quang mang. Vị này nhìn như nhu nhược lại tinh xảo mỹ thiếu niên lại đoạt được quán quân.
Kiểm tra xong camera trung phim ảnh sau, thiếu nữ lập tức đầu nhập tới rồi phỏng vấn bên trong, "Nón Tròn đồng học, ngươi phía trước có nghĩ đến chính mình sẽ đạt được như vậy thành tích sao?"
"Rốt cuộc lần này thi đấu đối thủ cạnh tranh trung có có thể tiếp được Raiden Shogun một đao Kaedehara Kazuha đồng học." Nàng bổ sung nói.
Nghe thế câu nói, vừa mới hướng quá vạch đích Kaedehara Kazuha, lỗ tai hơi hơi giật giật, vẻ mặt tò mò, nguyên lai nơi này còn có chuyện của ta a.
Balladeer hít sâu một hơi, nhìn trước mắt thiếu nữ, phát hiện nàng hảo sẽ cái hay không nói, nói cái dở, nhưng nhìn đứng ở bên cạnh Cyno, nghiến răng nghiến lợi trả lời: "Đoán trước bên trong."
"Bất quá trước đó cũng không có nhắc tới quá phỏng vấn." Hắn ôm hai tay, trong thanh âm mang theo rõ ràng lãnh đạm, hiển nhiên đối thiếu nữ thân phận có điều nghi ngờ.
"Ta là Charlotte, Fontaine học viện học sinh, cũng là Fontaine một người phóng viên." Charlotte chớp chớp mắt, đồng thời tay phải không ngừng ở notebook thượng ký lục: Sumeru thiếu niên, nói thẳng không cố kỵ mà tỏ vẻ trừ bỏ đệ nhất danh, hắn không suy xét mặt khác bất luận cái gì thứ tự.
Đứng ở Charlotte phía sau Jason trong lúc lơ đãng thoáng nhìn nàng trong tay notebook, khóe miệng không tự giác mà trừu động một chút, nguyên lai Teyvat phóng viên cùng nước Mỹ cũng không có cái gì khác nhau.
Vừa muốn xoay người rời đi Balladeer, nhìn trước mặt phá lệ tự nhiên thục Charlotte, trong mắt không cấm hiện ra một cái dấu chấm hỏi.
—— ta thái độ hiện tại, nàng nhìn không ra đến chính mình không nghĩ tiếp thu phỏng vấn sao?
Chú ý tới Balladeer trên mặt không thêm che giấu nghi hoặc, Charlotte lại lần nữa giơ lên trong tay camera, đối với Balladeer lại chụp một trương, sau đó thức thời mà lựa chọn rời đi, dù sao đã phỏng vấn tới rồi cũng đủ tư liệu sống.
Kamisato Ayaka trên mặt nở rộ ra một cái hoàn mỹ không tì vết tươi cười, nàng đối Charlotte phỏng vấn mỗi một vấn đề đều trả lời đến không chê vào đâu được. Đứng ở nàng bên cạnh Sayu, bổn trận thi đấu đệ nhị danh, nhịn không được ngáp một cái, hảo thôi miên a, hảo muốn ngủ.
"Tốt, cảm ơn lăng hoa đồng học tiếp thu ta phỏng vấn." Charlotte thu hồi notebook, nhìn quanh một vòng đã tới chung điểm các tuyển thủ. Sumeru cùng Inazuma tuyển thủ nàng đều đã phỏng vấn qua, Lyney bọn họ có thể sau đó lại phỏng vấn, Mondstadt trước mắt còn không có người nhận được, như vậy chỉ còn lại có Liyue các tuyển thủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng anh mỹ Teyvat học viện xây dựng trung
Ficción GeneralTác giả:Khắc khắc Ko cp Ở mỗi năm một lần ưu tú mẫu mực ký chủ phỏng vấn trung: Xin hỏi Ellen tiên sinh là như thế nào đạt được mãn xây dựng độ "A còn không phải là như vậy sau đó như vậy bọn họ liền tin sao" "Tốt, như vậy xin hỏi ngài là như thế nà...