67. Thảm kịch trước ngày thừa kế

27 7 0
                                    

Một buổi chiều và còn 1 ngày đến trước lễ thừa kế, chiều, Tsuna cùng Hotaru và Reborn đi đến khách sạn nơi mà Nono và hộ vệ của ông ấy đang ở. Bọn họ được hộ tống bằng một chiếc xe Limo sang trọng có gia huy Vongola và hai hộ về của Nono đi cùng. Đó là hộ vệ Bão và Sấm Sét.

Họ được đưa đến căn phòng sang trọng, nhưng bên trong có một chỗ sân vườn và Nono đang mặc một bộ đồ giản dị và tưới cây ở đó.

"Ông à" Hotaru vui vẻ chạy về phía Hotaru, các hộ vệ của Nono cũng phì cười trước khung cảnh thân thiết của hai ông cháu.

"Hotaru-chan à, cháu lớn nhanh quá, đã không gặp cháu từ trận chiến Nhẫn không lâu nhưng cháu ngài càng ra dáng thiếu nữ đó" Nono mỉm cười xoa đầu Hotaru, Tsuna cùng Reborn đi lại về phía Nono. 

Hai hộ vệ Kyudaime cùng cười nhẹ khi nghe thấy tiếng gọi và hành động của hai anh em cậu. Họ thật sự cảm thấy hài lòng với việc Tsuna lên làm Juudaime. Nono cũng rất vui vẻ khi nghe cậu gọi như thế.

Bọn họ đi ra bàn làm việc và nói chuyện với nhau, Tsuna đang nghĩ cách để từ chối với Nono, bản thân cậu thấy điều đó là quá sớm, vả lại cậu không muốn thừa kế Vongola là điều chắc chắn. 

"Cứ làm những gì cháu muốn, cuộc sống này là của cháu mà Tsunayoshi-kun" Nono mỉm nhẹ và nói với cậu." Ta biết rõ việc cháu không thích trở thành ông chủ Vongola thế nào nhưng dù vậy cháu vẫn chấp nhận nó vì gia đình mình, không chỉ là từ Reborn mà Arcobaleno Bầu Trời cũng đã nói cho ta biết mọi chuyện xảy ra ở tương lai."

"Ông biết sao?" Hotaru hỏi lại và Nono gật đầu, cô chuyện chia sẻ kí ức của những người khác về trận chiến quá khứ người chịu trách nhiệm không phải cô nên cô không biết chuyện này. 

" Ừm vào đêm động đất xảy ra, ta đã có giấc mơ về trận chiến đai đắng của cháu và Byakuran " Kyudaime giải thích." Mất rất lâu ta mới nhận ra đó là thực và trong suốt cuộc chiến ấy ta biết được người sẽ kế thừa ngôi vị Boss Sawada Tsunayoshi thực sự không hề có ý muốn trở thành một vị boss Mafia, một đứa trẻ sẽ sống và bảo vệ những người thân thiết của mình"

Ông nói rằng gia đình Tsuna đang theo bước chân của những người sáng lập Gia đình Vongola , Ông chủ thế hệ đầu tiên và những người bảo vệ của ông ta. Và ông muốn nhìn chiếc nhẫn Vongola đã thay đổi hình dạng của Tsuna.

"Chiếc nhẫn và ngọn lửa chưa có ai có được ngoại trừ cháu có lẽ cách nghĩ của ta giống với Primo, ông ấy muốn cháu phá hủy Vongola" Nono quan sát chiếc nhẫn mới và đưa ra lập luận của mình. " Cháu là người duy nhất có thể gánh vác được số phận của gia tộc Vongola"

Nono nhìn vào Tsuna bằng đôi mắt nhân từ và mong muốn, cậu trước khi suy nghĩ muốn biết tại sao Nono lại đưa cho cậu thừa kế bây giờ thì cậu còn quá trẻ.

"Quả thực dù cháu có đủ tốt chất của một mafia thì cháu vẫn còn quá trẻ để hoạt động trong thế giới này, nhưng khi sáng lập ra Vongola, Primo cũng chỉ bằng tuổi cháu như bây giờ thôi. Sau khi nhìn thấy cháu ở tương lai, ta cam đoan rằng cháu có khả năng vậy thì tại sao phải lãng phí thời gian chứ?" Nono nhìn vào Tsuna, ông có thể nhìn thấy hình ảnh Primo khi nhìn vào nó

[KHR ĐN] Đứa em gái của DecimoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ