HAHHAHHAHAHWHAMAJHWHHAHA

28 1 0
                                    

WHITE DAY AU
Akito: Em
Toya: Anh

--------------------------------------

Em là một hiệp sĩ từ một vương quốc trắng. Còn anh cũng là một hiệp sĩ từ vương quốc đen. Em đem lòng yêu anh nhưng anh là kẻ thù của cậu, nên em không bày tỏ được tình cảm của mình cho anh.

Một ngày nọ, khi em đang đi dạo thì đột nhiên thấy một người mặc áo giáp đen đang đi săn. Ôi chúa ơi, đó là người em yêu thầm. Em từ từ theo dõi động tác cử chỉ hành động của anh ấy.

Một lúc sau, khi em đang theo dõi anh ấy thì bị anh phát hiện. '*tiêu mình rồi...*' em nghĩ thầm.

'Cậu là ai?'
Giọng anh ta cất lên.

'!... À... Tôi chỉ đi ngang qua đây thôi...'
Em đáp lại anh.

'...'
Anh không nói gì mà rời đi để em ở lại với vẻ mặt lo lắng.

Em đứng đó một lúc rồi rời đi.

'Đáng lẽ ra mình không nên theo dõi anh ấy..'
Em nói với bản thân.



Sau vài tháng trôi qua, vương quốc của em đã bị tấn công bất ngờ bởi vương quốc đen dẫn đến chiến tranh. Em không muốn điều này xảy ra chút nào. Giữa người em yêu và vương quốc của em, em không biết nên chọn cái nào. Nhưng anh lại không thích em, em đành phải chọn vương quốc của mình.















Chiến tranh xảy ra ác liệt. Nhiều người đã phải hy sinh trong đó. Từ các chiến sỹ đến người dân vô tội có cả trẻ em. Gia đình, bạn bè của em đã mất trong chiến trường đó.

Bây giờ, người đứng trước mặt em là anh. Người em yêu thầm cũng là kẻ thù của em. Em phải chiến đấu với anh ấy sao? Em không muốn chiến đâu với anh ấy.

'Nào, sợ à?'
Anh chỉa kiếm về phía em.

'Sao tay chân run hết rồi?'
Anh cười khúc khích.

'IM ĐI!'
Em hét lên rồi cũng chỉa kiếm về phía anh.

Trận chiến giữa em và anh xảy ra. Cả 2 người đều mệt mỏi. Trong lúc em đang chiến đấu thì đồng đội em bắn trúng anh làm anh gục xuống, em giật mình nhìn anh nằm trên đất.

'Giết anh ta đi Akito!'
Đồng đội em hét lên.

Em nghe vậy chần chừ một lúc rồi đâm từ trên xuống ngực anh. Máu bắn lên người em, mùi máu tanh làm em khó chịu.

'Em xin lỗi Toya... Em yêu anh...'
Em thì thầm.

--------------------------------------

Viết ngu lắm 🙏

TouAki ANGST!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ