MEZENie PODCAST. EP1

2 1 0
                                    

Giselle: oh okay, chào mọi người đến với buổi MEZENie Podcast đầu tiên, mình là Giselle đến từ nhóm aespa sẽ là mc cho tập đầu tiên này ạ.

Giselle: ngoài mình là mc ra thì chúng ta có khách mời là bạn Karina cùng nhóm với mình ạ.

Karina: hi mọi người, mình tên là Karina đến từ nhóm aespa và cùng nhóm với mc Giselle ạ.

Karina: mình rất vinh hạnh khi được là khách mời đầu tiên của buổi Podcast này ạ. Lúc mình nhận được lời mời mình siêu hào hứng luôn ấy mọi người ạ, không đùa đâu.

Giselle: haha, yeah tớ cũng vậy nè lần đầu được làm mc cho một buổi Podcast nên tớ có hơi run ấy mọi người ơi.

Giselle: được rồi không lòng vòng nữa chúng ta cùng bắt đầu buổi Podcast nào.

Giselle: có rất nhiều fan cho rằng hiện tại k-pop được bị công nghiệp hóa nhưng aespa vẫn giữ được chất riêng của mình vậy có bí quyết gì cho vấn đề này không?

Karina: ờm..theo tớ thì tớ nghĩ việc k-pop bị công nghiệp hóa là do có quá vài nhóm ra mắt và có chung concept với nhau, như vậy sẽ gây ra sự lặp lại và nhàm chán, nhưng chỉ là một phần thôi nha không hẳn là tất cả.
Còn nhóm chúng mình aespa thì đi theo concept thế giới ảo Kwangya, đây là một concept mới và có nhiều rủi ro nhưng rất may là hiện tại chúng mình thành công cũng một phần nhờ chính cái concept này.

Giselle: đúng thật là vậy, lúc mà tụi mình biết rằng tụi mình sẽ theo một phong cách hoàn toàn mới đó là kiểu một thế giới ảo Kwangya, có Blackmamba và các ae nhân vật riêng của tụi mình thì mình rất hào hứng luôn, đúng kiểu "wow sao người ta có thể nghĩ ra được concept này nhỉ?".

Karina: haha vâng

Giselle: đối với cậu thì cậu thích bộ phim hoạt hình nào nhất?

Karina: hm..có lẽ là Frozen chăng?

Giselle: oh Frozen sao, mình đoán đây là phim tuổi thơ của rất nhiều bạn ở đây đúng không?

Karina: Thật sự luôn ấy, phim chứa nhiều tình tiết siêu hay luôn, bạn nào đến bây giờ vẫn chưa coi hết phim Frozen thì giờ nên đi xem đi đấy, đảm bảo không hối hận luôn.

Giselle: theo cậu thì món đồ nào là đồ bất li thân với cậu thế?
Khoan nhé, tớ có thể đoán không? Hừm..son môi?

Karina: yeah đúng rồi đó haha

Giselle: biết ngay mà, để tớ kể cho mọi người nghe 1 câu chuyện nhé. Là có một lần mình vào phòng của Karina và mở ngăn kéo ra, bên trong chỉ toàn là son môi thôi mọi người ạ.

Karina: ya không phải một mình tớ đâu nhé, tớ nghĩ các bạn nữ ở đây cũng cho son môi là vật bất li thân với mình mà, phải không?

Giselle: mình cũng đoán là vậy đó

Giselle: nghệ sĩ mà cậu yêu thích là ai thế Jimin?

Karina: là các tiền bối f(x), Taeyeon, IU và Park Soojin đó. Ngày xưa nhạc của họ rất nổi luôn, đi đâu cũng có thể nghe thấy nhạc của họ đang phát. Ví dụ như: trong quán cà phê, các quán ăn, vân vân.

Giselle: cậu hát thử 1 bài của một tiền bối cậu thích cho bọn mình nghe được không?

Karina: 빛을 쏟는 sky
그 아래 선 아이 I
꿈꾸듯이 fly
My life is a beauty

Giselle: ohh hay quá nè!!!

Karina: haha cảm ơn cậu nhiều!

Giselle: và đến đây cũng đã là phần cuối của chương trình rồiii. Cảm ơn các bạn đã xem đến đây nha~

Giselle: Karina ah, cậu hãy chia sẽ cảm nhận của cậu về chương trình đi!

Karina: Thật ra đây là lần đầu tiên mình được đến với MEZENie PODCAST, và mình cũng chính là khách mời đầu tiên luôn. Mình rất vui vì đã ở đây đó!!!

Giselle: oh..vậy bây giờ chúng ta cùng chào tạm biệt mọi người nhé?

Karina: Oki

Giselle: 1..2..

Karina & Giselle : Tạm biệt mọi người!!!

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 30 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

MEZENie PODCASTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ