Chương 48 - "Cuồng loạn"

12 1 0
                                    

Sau khi "Thánh giả bí mật" Botis tiến vào linh giới, lập tức đi xuyên qua, đến thẳng di tích thần chiến phía cực đông của biển Sunia.

Đúng lúc này, suy nghĩ của ông ta hơi mơ hồ một chút, cả người chợt chuyển hướng, ra khỏi linh giới từ một chỗ khác.

Đợi đến khi linh tính cảnh báo cho Botis, tinh thần chợt căng thẳng, tìm được suy nghĩ thuộc về bản thân, thì đập vào mắt ông ta là một rừng cây trụi lủi gần như rụng hết lá, xung quanh yên tĩnh không bóng người, trên trời trăng đỏ treo cao.

Từng là một "Nhà lữ hành" và "Nhà chiêm tinh", Botis lập tức phát hiện ra vị trí của mình vẫn ở Backlund, chỉ là từ nội thành chuyển đến một ngoại ô xa xôi mà thôi.

Cùng lúc đó, ông ta cũng hiểu ra rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì:

Thế giới tâm linh của ông ta không biết từ khi nào đã bị ý thức của người khác lẻn vào, thời khắc mấu chốt ảnh hưởng đến suy nghĩ trong đầu ông ta, sửa lại đích đến ban đầu!

Là Bán Thần đường tắt "Khán giả" kia! Mình lại không phát hiện ra! Đồng tử Botis chợt phóng to, phản chiếu một quyển sánh hư ảo màu trắng bạc.

Quyển sách loạt soạt mở ra, dừng lại một tờ trong đó.

Botis giơ tay chụp vào giữa trán mình, tóm lấy một luồng bóng tối từ trong đảo ý thức không có thực thể ra ngoài, ném nó vào trong bóng của mình.

Bóng của ông ta theo đó tách rời, vặn vẹo đứng lên, bày ra dáng vẻ của phụ nữ!

"Kỵ sĩ đen", "Cái bóng đọa lạc"!

Đây là năng lực mà Botis đã ghi lại từ chỗ "Thánh giả u ám" Kesma, có thể tách rời suy nghĩ đọa lạc trong lòng mình ra ngoài, kết hợp với cái bóng, hình thành một sinh vật độc lập không chịu khống chế.

Botis dùng nó để loại bỏ ý thức không thuộc về mình, thoát khỏi ảnh hưởng của "Bậc thầy thao túng"!

Đồng thời, đây cũng là đòn đánh trả của ông ta, chỉ cần Bán Thần đường tắt "Khán giả" kia không thể nhanh chóng giải quyết "cái bóng" này, thì suy nghĩ mà cô ta phân hóa ra sẽ dần trở nên độc lập, khiến bản thân nửa phát điên, thậm chí mất khống chế.

Vừa giải quyết xong tai họa ngầm tâm linh này, Botis không chút do dự muốn thoát khỏi chiến trường do kẻ địch thiết kế này, "Truyền tống" đến nơi khác.

Nhưng lúc này, tinh thần ông ta đột nhiên nóng nảy, chỉ cảm thấy tất cả xung quanh đều đang làm khó mình, nỗi tức giận cũng không thể ngăn chặn.

Khi quyển sách trắng bạc trong đôi mắt Botis lật mở, toàn bộ rừng cây ầm ầm sụp đổ, "cái bóng" màu đen kia gần như trải ra thành mảng.

Sau khi nóng nảy, cảm xúc của Botis trở nên rất suy sụp, không thể có tinh thần với bất cứ chuyện gì, cảm thấy mình vô dụng, là gánh nặng của thế giới và của người khác.

"Bệnh dịch tinh thần"! Trong trận chiến trước đó, Botis đã bị lây "Bệnh dịch tinh thần", đến bây giờ nó mới phát tác!

Sở dĩ Cattleya sử dụng "Cô bé bán diêm" ngay từ đầu, không những muốn quấy nhiễu Botis "Truyền tống" rời đi, mà còn đang giúp tiểu thư "Chính Nghĩa" che giấu vết, để "Nhân cách hư cấu" của cô lẻn vào đảo tâm linh của ông ta mà trực giác linh tính của đối phương không hề hay biết, giương cung nhưng không bắn, chỉ lặng lẽ trồng xuống mầm của "Bệnh dịch tinh thần".

Quỷ Bí Chi Chủ - Quyển 6 - Trục Quang Giả/Người Theo Đuổi Ánh SángNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ