4. trai mỏ hỗn quyết đụ rách bướm xinh của kẻ thù khả ái

2.5K 193 20
                                    

Phần 2 của chương 3.

...

Chát.

Cánh má Sanemi in hằn đỏ lựu, lòng bàn tay kia cũng chịu tác động không nhỏ, đau rát bắt đầu truyền lên tận sóng não. Nhưng Giyuu không bận tâm, mặc bàn tay chẳng biết đang run rẩy vì cơn đau hay vì điều gì khác.

Đây không phải lần đầu Giyuu đánh Sanemi, nhưng sẽ là lần đầu tiên đánh trúng hắn. Vừa rồi cũng do anh nhất thời hoảng loạn, không tỉnh táo mà ra tay gấp gáp theo bản năng tự vệ của loài người.

Cả cơ thể cứng đờ, Giyuu không nghĩ Sanemi lại hứng trọn cái tát của anh, rõ ràng gã có thể né đi, hoặc tệ hơn là túm lấy cổ tay anh mà bẻ gãy.

"Haha..."

Sanemi cười, cái nhìn khinh bỉ một lần nữa dội vào khuôn mặt trắng bóc của đối phương. Bàn tay chi chít sẹo không nương tình như muốn giật phăng mái tóc đen trên đầu anh. Gã nhếch môi.

"Mày thích tao lắm mà không phải sao."

Vừa nói, Sanemi vừa phả hơi nóng vào cánh tai nhạy cảm của Giyuu.

Gã như hóa điên lặp lại: "Mày rõ ràng thích tao như thế sao còn từ chối? Hửm?"

Thanh âm của Sanemi trầm đục, hòa trộn với không gian vắng lặng lại trở nên lạnh lẽo vô cùng.

Đôi mắt màu lam giao động mãnh liệt, gương mặt khả ái cắt không còn một giọt máu, cả cơ thể Giyuu run lên từng đợt.

Anh khó khăn đưa mắt nhìn vào khuôn mặt méo mó của Sanemi, đối diện với màu hoa tử đằng sáng rực, căng thẳng lại sợ hãi né tránh.

Rõ ràng anh đã bị gã nắm thóp. Sanemi nói đúng, Giyuu thế mà lại đem lòng yêu gã.

"Mày muốn hỏi tại sao tao lại biết không?"

Gã đổi giọng, như trở thành một người khác, dịu dàng mân mê lọn tóc đen dài của đối phương. Đôi mắt màu tử đằng từ bao giờ lại trở nên si mê đến lạ.

Sanemi bật cười: "Tomioka, mày ngu thật."

Gã dùng ngón tay chai sần chạm lên đuôi mắt xinh đẹp, nhẹ nhàng xoa nắn chúng, nâng niu như một thứ bảo vật quý giá.

"Và còn ngây thơ lắm."

Ngay khi đối phương vẫn còn chưa tiêu hóa hết lời nói khó hiểu của bản thân. Sanemi không báo trước, một ngón tay đã yêu vị nằm bên trong khoang thịt mềm.

Giyuu rùng mình, lại không suy nghĩ thông suốt, chỉ có thể yếu đuối ngăn chặn bàn tay quấy rối kia.

Tay của Sanemi rất lớn, lại thêm vài vết sẹo ngổn ngang, giống như một mũi tên châm chích vào hạ bộ nóng ẩm.

"A! dừn-"

Ngón tay điêu luyện đảo quánh, rúc sâu vào cỗ thịt mềm mại, dâm thủy theo đó trào ra xối xả.

"Mới một ngón tay thôi cái lồn này đã rỉ nước nhiều vậy rồi, hư hỏng thật đấy Tomioka."

Gã chẳng biết đang nói chính anh hay thứ múp míp đỏ hồng kia. Mà, sao cũng được. Giyuu bây giờ đã không còn tỉnh táo nữa, cả cơ thể run lên bần bật tỏa ra một mùi sợ hãi hiếm thấy.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 07 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

R18 | Phong ThủyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ