“Ji-hoonie…?” Minseok nhìn người đè mình xuống giường, giây trước em còn ngồi trên ghế gaming của anh để Ji-hoon đè xuống hôn lấy hôn để, giây sau liền bị bế lên đặt xuống giường. Mèo con mềm mại bị đè xuống giường liền có chút hoang mang vươn mắt nhìn anh.
“Em đừng nhìn anh như thể em vô tội bé con à.” Tay Ji-hoon lướt dọc từ ngực đến bụng em, và dừng lại tại rốn em.
“Em đang dùng thân thể mình kích thích một bầy thú đực đấy.” Ji-hoon cúi người hôn lên gò má hồng đào của em. Giây phút em biến trở lại dạng người đã khiến đám nam nhân trong phòng ký túc xá anh sắp trở về bản năng nguyên thủy của chúng nó và Ji-hoon cũng thế.
“Vậy anh có muốn cùng em giao phối không?” Minseok vươn tay câu cổ Ji-hoon, giọng ngọt ngào thì thầm bên tai anh, giọng nói mị lực ấy kích thích Ji-hoon đến điên. Anh nứng, nứng vì một con mèo con đang tập tành làm hồ yêu câu nam nhân.
“Em sẽ hối hận.”
“Vâng, em mong điều đó sẽ xảy ra.”
Ji-hoon đè Minseok dưới cánh tay to lớn của mình. Thân hình em chỉ nhỏ bằng một nửa Ji-hoon, chiều cao, cơ thể chênh lệch nên khi em vùi mình vào lớp chăn lớn của Ji-hoon nhìn em như biến mất khỏi giường và Ji-hoon đang dùng gối và chăn để tự xử.
“Đáng yêu thật đấy, bé con.” Ji-hoon lật người em lại, để bản thân ngắm nhìn mặt trước nõn nà của em. Cặp đùi múp rụp ép chặt vào nhau, lồn non và chim bé lộ ra trước mắt. Đúng là song tính nhân, đến bộ phận này cũng dễ thương như chủ nhân nó.
Sau giấc mơ trưa, Minseok liền vớ luôn áo của Ji-hoon mặc, còn bên dưới chỉ có lớp quần lót mỏng bị áo lớn của Ji-hoon che lại.
Dù ở ké nhưng vẫn rất thoải mái vì trong anh Si-woo cưng em lắm. Minseok cứ bám trên tay anh mãi thôi, mèo con không dụi thì cũng hôn vài cái lên má anh.
Và vô tình trong một giây phút, Son Si-woo đã phát hiện em chỉ mặc một lớp quần.
“Minseokie, vậy là không tốt đâu. Ở đây, hớ hênh quá đấy.” Si-woo chỉ tay vào thân dưới của em nói, lớp quần lót mỏng màu trắng trên làn da mềm mại của em khiến Si-woo chỉ muốn lột phăng nó đi.
Si-woo biết vẫn chưa đến lượt mình nhưng biết sao được, mèo con trong tay đã dâng đến miệng, thú đực cũng rất thích giao phối mà.
“Son Si-woo.” Từ phía sau mèo rừng Felis Lybica phát ra một giọng nói trầm thấp đến lạnh gáy. Là Jeong Ji-hoon, hiện tại đang mang khí phách một con hổ nhìn con mồi của mình bị kẻ khác cướp.
“Được rồi, anh xin lỗi, trả cho chú em đây.” Si-woo dơ hai tay theo kiểu đầu hàng rồi quay đi, không quên nhìn thằng em mình cười đểu một cái.
“Trước sau gì anh cũng ăn em ấy thôi, ai cũng sẽ làm tình của Minseok, đừng tỏ ra như thể em ấy là miếng mồi của riêng em.” Nói rồi Son Si-woo rời đi.
Ji-hoon hừ lạnh, đến nơi em đang đứng. Thứ dược mà Sang-hyeok tẩm vào em khiến Minseok càng ngày càng phụ thuộc vào thú đực như họ. Mèo con nhỏ ngày đầu còn nở hoa, giờ đây lại là hoa trong bình hoa, để bọn họ cầm lấy.
“Minseok ngoan đến đây nào.”
Em thật sự rất ngoan, nhanh chóng tiến vào vòng tay của Ji-hoon.
Và giờ đây, mèo con đang nằm dưới thân Ji-hoon mềm mại rên rỉ. Cơ thể em vốn trần trụi, Ji-hoon chỉ cần lột đi chiếc quần lót mỏng manh của em, đã có thể ngắm được toàn bộ mỹ cảnh.
Giọng rên ủy mị nhẹ nhàng lọt vào tai con hổ đực như một liều thuốc kích dục hạng nặng đối với anh. Ngắm nhìn phần thân trên bị chiếc áo lớn của anh che lại một nửa, da trắng, mặt xinh đều thuộc về Jeong Ji-hoon vào đêm nay.
Minseok rất ngoan, em không có ý chống cự. Chỉ vươn đôi mắt trong veo lấp la lấp lánh như sao trời nhìn Ji-hoon. Trong ánh mắt ấy, nó như nói lên rằng em đã quen với chuyện này.
Đáng nhẽ bé con ngay từ đầu đã được buông tha, ngay từ giây phút Lee Sang-hyeok nhìn thấy em trong hàng trăm học sinh trong trường đã nên bỏ qua em.
Lí do khiến Minseok trở nên như vậy, cũng một tay Lee Sang-hyeok tạo nên. Mèo con chỉ vô tình bị kéo vào cái hang đầy thú đực này, mục đích duy nhất là để giao phối cho đến khi em có thai và họ sẽ cưới được em, dù sức ép của gia tộc Ryu không phải nhỏ nhưng chỉ cần em mang thai, họ Ryu cũng sẽ nhất định gả em.
Jeong Ji-hoon muốn nhìn thấy bé con lớn bụng hằng ngày ngồi ngoan ngoãn trên sofa đợi mình đi làm về. Khi đó, đôi ta sẽ sống ở vùng ngoại ô thành phố, sẽ có những đứa con đáng yêu hệt như em vậy.
“Mèo con và hổ, anh muốn nhìn thấy con mình là mèo con đáng yêu như em.” Ji-hoon thì thầm, thân dưới đã đẩy cự vật vào bên trong em. Mèo con dưới thân tỏ ý vui vẻ quấn quýt lấy anh, nũng nịu làm Ji-hoon rất hài lòng.
Mèo con Minseok hôn anh, hiện tại cả hai đang chìm vào dục vọng của nhau. Trong mắt Minseok dần hiện lên hình trái tim nhỏ xinh xắn. Em sướng đến khờ.
Cự vật to lớn dập vào bên trong em, chạm đến tử cung non mềm đang tiết nước dâm rưới lên đầu buồi to béo. Ji-hoon nắm lấy eo em thúc không ngừng, eo thú đực đẩy mạnh khiến cơ thể em tưng nảy lên. Chân em ngắn ngủn bao lấy eo anh, mèo con thật biết cách lấy lòng bằng cách chủ động hôn môi người tình của mình.
Quấn quýt môi lưỡi với nhau một khắc không lâu, đôi môi của mèo con đã đỏ ửng lên.
Dưới tần suất quan hệ liên tục với vài thú đực ở ký túc xá, Minseok đã có phần quen với cách làm tình mãnh liệt của họ.
Em không ngại quan hệ, em chỉ sợ ngày mai em không đi nổi thôi.
“Ah…ưm…” Ji-hoon đặt em dưới thân, dùng tư thế nguyên thủy nhất để đụ em. Theo tư thế doggy, Ji-hoon nhìn ngắm rõ đường cong xinh đẹp của em.
Ngày dài, hai cơ thể quấn lấy nhau không rời. Giống đực Jeong Ji-hoon thật sự rất mạnh và có vẻ mèo con Minseok cũng rất hưởng ứng điều đó.
Họ đã ở trong phòng đến chiều tối mới xuất hiện.
___________
Louise. 22:11
Thứ Hai Ngày 22 Tháng 7 Năm 2024
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllKeria] Kí Sự Chuỗi Ngày Ký Túc Xá Nam Sinh Nuôi Mèo.
No FicciónTruyện : [AllKeria] Kí Sự Chuỗi Ngày Ký Túc Xá Nam Sinh Nuôi Mèo. Tác giả : Louise Lover. Warning : sếch, song tính, np, 18+ , người có thể hoá động vật, thế giới giả tưởng, thú nhân. _Trong một ký túc xá thú ăn thịt của nam sinh trường LCK bỗng xuấ...