Chap 3:

26 7 2
                                    

Deku diện kiến đức vua, trước đó cậu cũng đã được Hawks chỉ cho cách hành lễ nên cũng không quá khó khăn.

Ngay khi diện kiến xong, những quý tộc đổ xô về phía hai người khiến Deku có chút sợ hãi mà lùi về phía sau anh, túm nhẹ lấy góc áo. Hawks thấy vậy cũng đáp lại lời chào của những vị quý tộc kia rồi dắt cậu ra chỗ vắng người.

Nhìn thấy y bối rối với lời chào hỏi dồn dập của mọi người cứ như một con gà con khiến anh không thể không giúp.

Người hầu mang nước đến chỗ hai người đang đứng thì bỗng một vị tiểu thư vô tình va vào anh và làm khay nước trên tay người hầu đổ về phía y và vị tiểu thư cũng đi mất.

_Xin lỗi, tôi thất lễ rồi. Ngài không sao chứ?_ Deku ngẩng mặt lên nhìn người vừa lên tiếng,người đó có mái tóc đỏ dựng đứng và nở một nụ cười nhìn y,một tay anh đang để lên eo cậu để đỡ tay còn lại thì kéo cậu tránh sang hướng khác.

Nhanh chóng ổn định lại tâm trí, cậu rời khỏi tay người nọ và mở lời.

_À không tôi cảm ơn ngài rất nhiều._y để tay trước ngực, hơi cúi người và nở một nụ cười nhẹ.

Người kia có chút đơ ra vì những cử chỉ vô cùng tao nhã của cậu, hôm qua nhìn từ xa lên gã không thể nhìn rõ được dung mạo của cậu, giờ nhìn kĩ mới thấy vô cùng xinh đẹp. Khuôn mặt đầy đặn được điểm qua chút phấn, đôi mắt to tròn cùng với mái tóc bông xù trông cứ như em bé vậy, dù chỉ trang điểm qua thôi nhưng cũng đẹp quá mức rồi!!!

Hawks thấy kẻ kia đứng im như tượng liền huých cho cái vào tay, gã mới nhận ra mình thất lễ liền giới thiệu bản thân.

_Hân hạnh được gặp mặt, tôi là Kirishima Eijiro phò tá của tiểu hầu tước Bakugo._ Kirishima hơi cong nhẹ lưng tạo động tác chào hỏi của những quý tộc nhưng như vậy vẫn cao hơn Deku, Kirishima nổi tiếng là người chính trực, ngay thẳng và rất nghiêm túc với nhiệm vụ.

_Chào ngài, tôi là Midoriya Deku_ cậu đáp lại.

Người hầu đi đến và nói thầm vào tai Hawks, anh quay sang bảo cậu và cười.

_Midoriya à, giờ đức vua cho gọi tôi cậu cứ ở đây cùng tên tóc đỏ này nhé, hắn không phải người xấu đâu đừng lo lắng quá._

_Vâng_ cậu gật đầu nhẹ, anh thấy vậy cũng yên tâm rồi đi mất.

Kirishima lúc này cũng quay sang nhìn cậu, Deku nhìn về phía xa xăm hai tay đan lại, nhìn từ trên xuống trông cứ như chú cún bị bỏ rơi vậy.

" Cái bầu không khí này là sao đây. Bình thường mình cũng không phải người ít nói mà" chàng trai mái tóc đỏ bối rối trong lòng, anh dơ tay ra hiệu gọi người hầu đến gần hai người và lấy ly rượu vang cùng với vài cái bánh được trang trí vô cùng đẹp mắt đưa cho cậu.

_T-tôi không biết uống rượu_ cậu nhận lấy bánh từ người kia, người kia thấy thế thì vô cùng bối rối xin lỗi mà đổi thành ly nước cam.

"  Ăn ngoan quá trời" Gã cảm thấy có chút buồn cười.

_Oi,Kirishima_ người con trai có mái tóc vàng lên tiếng, từ xa đi tới.

Deku ngó ra khỏi người của gã mà nhìn vì gã đã che lấp hết người cậu và cảnh này đã không thoát khỏi mắt của chàng trai tóc vàng.

_O-omega của cậu hả? Đồ chết tiệt này sao dám có trước bạn bè lại còn là một người vô cùng xinh đẹp nữa._

_Đây là thánh nhân đó. Cậu đi làm nhiệm vụ nên không biết thôi chứ lễ tạ ơn lần này thành công._ gã vội lên tiếng, tay thì đã nhanh chóng che tai cậu lại để cậu không nghe thấy lời của người bạn mình.

"Omega"  từ duy nhất mà cậu nghe thấy trước khi tai được bịt lại.

Cậu trai tóc vàng nghe vậy thì mắt chữ O mồm chữ A, gã thấy vậy cũng bỏ tay ra khỏi tai cậu trong đầu cậu trai tóc vành chỉ đọng lại năm chữ "lễ tạ ơn thành công".

_ TÔi XIN LỖI_ Tiếng nói lớn thu hút rất nhiều ánh nhìn, y chỉ bảo không sao.

_ Thật thất lễ quá, tôi là Kaminari Denki tiểu bá tước nhà Kaminari._

Deku thấy vậy cũng giới thiệu bản thân _ Tiểu bá tước Kaminari, Omega là gì vậy. Ở thế giới của tôi, tôi chưa nghe bao giờ._

Cậu thắc mắc, Kaminari thấy vậy liền giải thích.


















Tr ơi, tui ko thể tin đc là MHA đã end, cái kết quá là tuyệt vời r hơn cả mong đợi luôn 😭😭, lúc đầu tui cũng nghĩ là tàn lửa của Deku  sẽ tắt và ko đc làm anh hùng nx, nhg mà tác giả cho cái kết quá bất ngờ.

Deku cuối cùng vẫn có thể theo đuổi ước mơ, hạnh phúc qtqd huhu 👉👈💗 yêu lớp 1A quá lớn ai cũng xinh đẹp và tài giỏi hết.

Cổ đông 1A ai ai cũng mong Deku có thể tiếp tục trở thành anh hùng hết đó, yêu ghê.

Thực lòng thì vẫn chx muốn MHA end, nhg mà kết quá mãn nguyện r, cảm ơn tác giả Horikoshi nhiều 💗💗💗 yêu cầu ra 1000 cái movie cho tôi

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Thực lòng thì vẫn chx muốn MHA end, nhg mà kết quá mãn nguyện r, cảm ơn tác giả Horikoshi nhiều 💗💗💗 yêu cầu ra 1000 cái movie cho tôi.

Ngày 01/08/2024

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 01 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Alldeku/MHA] NgọtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ