Một ngày đi học của bốn ông cu con. Ngoan thì có ngoan đấy, nhưng độ báo thì khỏi phải nói luôn. Hết nghịch thầy giáo trong trường rồi lại nghịch chú bảo vệ, cả thầy hiệu trưởng mấy ông nhỏ cũng không ta. May là toàn nhà có số có má không đó, không thì chắc là phải đi trường khác học rồi.
"Cún nhớ em Mũng quá à"
"Hay mình về nhà đi"
"Nhưng mà mình đang đi học mà ạ. Hông có được về nhà đâu"
"Hổ cũng muốn về nhà chơi với em Muỗng nữa"
Vừa ăn trưa xong, thì em Cún đã chù ụ ngồi một cục trông buồn ơi là buồn. Ba ông cu con còn lại vây quanh lại hỏi, mới biết là em Cún đang nhớ em trai ở nhà. Một đứa dám rủ, ba đứa dám làm. Vậy là kế hoạch trốn khỏi trường học được bắt đầu.
Giờ ngủ trưa, đợi thầy giáo kiểm tra xong hết, bốn ông con đang giả vờ ngủ liền lén la lén lút ngồi dậy. Bé tí nhưng lanh lắm, biết cả nên trốn đường nào để không bị bắt gặp luôn cơ.
"Đi đâu đây?"
Kế hoạch thì hoàn hảo đấy, nhưng thực hiện chưa được một tí xíu nào thì đã bị bắt lại. Kim Dongbeom nhìn bốn ông nhỏ trưa rồi không chịu ngủ, mà đang lén la lén lút làm gì đó. Với kinh nghiệm thâm niên trong nghề, cậu biết chắc mấy ông nhỏ này đang định bỏ trốn rồi.
"Ba nhỏ ơi"
"Chớp không có mè nheo. Giờ này là giờ ngủ trưa, mấy đứa tại sao không chịu đi ngủ cho đàng hoàng?"
Bị mắng rồi, thầy bình thường hiền khô, nhưng giận lên thì lại hung dữ vô cùng. Trừ Cún ra, ba ông nhỏ bị mắng cũng chỉ buồn hiu thôi. Nhưng em Cún đang rất là nhớ em trai. Đang ấm ức lại còn bị mắng. Em Cún buồn, em Cún vỡ òa, em Cún khóc oe oe.
"Anh Cún nhớ em Muỗng á ba"
"À"
Kim Dongbeom tưởng do mình mắng nên em Cún mới khóc, nghe lí do xong thì lại càng thấy thương ông nhỏ ghê. Được cậu Dongbeom ôm vào lòng dỗ dành, em Cún lại gào càng to. Từ lúc đi học đến giờ chưa bao giờ khóc nhớ hai ba. Nhưng hôm nay lại khóc oe oe nhớ em trai như vậy, thấy là thương em trai hơn hai ba rồi đó.
"Cún ngoan, nín khóc rồi cậu đưa Cún về nhà có chịu không?"
"Chịu... Hức... Ạ"
Định là đưa một đứa về nhà thôi, nhưng làm gì mà ba ông cu con còn lại chịu. Vậy là sau một hồi khóc lóc ỉ ôi, năn nỉ lên năn nỉ xuống. Cuối cùng thì bốn ông cu con cũng ngồi ngoan trên xe hết rồi.
"Ủa gì vậy?"
"Cún khóc nhớ em trai nên em đưa về"
Trưa trời trưa trật, nghe tiếng chuông cửa làm em cứ tưởng trẻ con nhà ai nghịch. Phải đến khi nghe chuông hoài chuông mãi, em mới quạu quọ mà xuống xem thử là con nhà ai nghịch. Xuống đến nơi thấy một thầy bốn trò làm em cũng ngơ luôn.
"Em có cần quay lại trường không?"
"Em không ạ. Em nhận trách nhiệm trông mấy ông nhỏ này nên cũng không cần quay lại trường làm gì"
"Vậy thôi em đi ngủ đi, để mấy đứa nhỏ anh trông cho"
"Phiền anh ghê"
"Phiền gì, đi ngủ đi"
BẠN ĐANG ĐỌC
《Chodeft》Không may
FanfictionWarning: OOC, ABO, cuntboy, 🔞, không che, ngôn từ thô tục. Cân nhắc trước khi đọc.