part 11

1.6K 20 0
                                    

JHOANNA'S POV.....

"A-ate?" D niya makapaniwalang sagot "yes cream, I'm pregnant and the father of my child is a-"  hindi na natapos yung sasabihin ko nung may nag salita sa pintoan.

"Jhoanna, my princess" maligayang bati ni daddy sakin, lumapit na si dad sakin at niyakap ako at hinalikan sa noo, ganun din ginawa ni mommy at umupo na sila sa harap namin.

"Kamusta naman yung anak Kong professor? Agad namang tanong ni dad "I-im okay naman po daddy" sabi ko na nauutal, kinakabahan ako baka Hindi nila matanggap.

"Good to know my princess" sabi niya at ngumiti, nag nood nalang ako dahil sa kaba "d-dad, m-mom" nauutal kong tawag sakanila "I-im p-pregn-nant p-po" i said at bigla nalang tumulo yung mga luha sa mata ko "I-its o-okay naman po if d niyo po ako matanggap." Kinakabahan kong sabi at tumingin sakanila at ngumiti nang pilit.

"What" sabay nilang sabi, d maipinta yung reaction ng parents ko dahil sa nalaman nila. "Joke ba ito jhoanna?" Natatawa niyang sabi "no dad" i said at pinakita sakanila yung tummy ko. "I'm 7months pregnant mom,dad." I said. "Who is the father of your child jhoanna? Gusto ko siyang makausap ng harap harapan ngayun!" Sigaw niyang sabi, dad I'm sorry "the father of my child dad i-is intersex." I said at yumuko nalang.






"Anong kagagohan ito jhoanna? Intersex? Babae na may bayag yang naka buntis sayo? Kakahiya!" Sigaw  at galit niyang sabi, tumingin ako sakanya habang tumutulo yung mga luha ko, ipaglalaban ko si colet. Ipaglalaban ko anak namin.


"Oo sayo kakahiya ito. Pero samin hindi. Masaya naming ginawa to at tanggap namin amg isa't isa. Even though s-she's my s-student mahal ko parin siya dad. At hindi ko siya i-iwan ipag lalaban ko siya." I said akmang aalis na sana ako nung hinablot ni dad yung kamay ko.



"Wag na wag mo akong talikoram jhoanna! Tigilan niyo yang kagagohan nayan, Anak ka ng ceo. Pumatol kalang sa, sa isang studyante?" Natatawa niyang sabi. "Are you crazy jhoanna? Panganay pa naman kita. Pumatol kalang sa isang studyante. Ano mabibigay niyan sayo? Anak? Yan ba jhoanna?" Dagdag pa niya.


"Boyet tama na! Jhoanna pumasok kana sa room mo" mom said na parang naluluha na. I'm sorry mom. "Dad. Colet is not a student lang po." I said at huminga ng malalim. "Ano ba pinagmamalaki ng studyante mo nayan sayo?" He said na while chuckling


"D-dad,a-ate tama napo yan, ate tara na" cream said at hinila ako  palabas ng bahay.

"Ate, tara kain muna tayo sa labas." I nooded at aalis na sana kami nang biglang may nagsalita sa likoran namin. "Cream, jhoanna wait mga anak" mommy said while crying, and hugged me "m-mom I'm sorry" i said and hug her back at tumulo yung mga luha ko

"It's okay my baby, tanggap kita, apo ko yang dinadala mo, anak umuwi muna kayo sa condo mo, i love you anak" mommy said and she kissed my head. At umalis na kami ni cream.







COLET'S POV....



Kanina pa ako d mapakali dahil wala pa si jho, it's 10pm na and d pa siya umuwi, tatawagan kona sana siya kaso may biglang kumatok sa pintoan, pagbukas ko ay nadatnan kong mga mala anghel na mukha, "hi love" bati ko naman sakanya "colet" tawag niya sakin at tumingin naman ako sakanya "k-kasama ko kapatid ko, si cream pala" she said at pinakita si cream "hi po" bati naman niya at ngumiti naman ako.





Andito kami ngayun sa living room at nag uusap about sa nangyari kanina, at nauna nang matulog yung kapatid ni jho, kaya kami nalang dalawa yung naiwan dito.




"Love are u sleepy naba?" Tanong ko sakanya and umiling naman siya
"Nope" matipid niyang sagot, hinalikan ko siya sa cheeks niya ng paulit ulit kaya tumingin naman siya sakin.

Hinalikan ko naman kaagad yung lips niya shit, i miss this sm, hanggang sa lumalim na yung halikan namin dalawa at naputol lang nung nawalan na kami mg hininga, hahalik pa sana ako nung tinakpan niya ng dalawa niyang daliri yung lips ko. "Gusto moba mawalan ng anak cole? 7months na yung tummy ko hindi na pwede." Cold niyang sinabi at pumunta na sa room.







Okay dito lng muna guys hehhee



I fell in love with my professor Where stories live. Discover now