hùng

747 90 10
                                    

1.

anh thích nó.

những đêm trường khiến hoàng hùng nhận ra một sự thật chua chát về chính mình.

nằm trên cái giường đơn chật chội, với bộ drap cũ thừa kế từ người dì thân thương và cái khung gỗ hơn mười tuổi, hoàng hùng nhìn lên trần nhà- và thay vì cái trần trầy trụa với lớp sơn cũ đã rụng dần xuống đất từ bao giờ, huỳnh hoàng hùng lại không ngừng nhìn thấy đỗ hải đăng.

răng thỏ, mắt tròn và khờ khờ hiền khô, như con thú ăn cỏ ngày ngày chạy qua những khoảnh đồi mênh mông. anh nhìn thấy con thú nhỏ trắng tròn lăn trên những thung lũng rộng rãi rồi chỉ tay về phía bầu trời, sau cùng là đến bên anh. mềm mại, nhỏ bé, tròn trịa-

thế nên, hoàng hùng nghĩ anh bị điên rồi.

không có lý do gì để thích một cái thằng coi mình là kẻ thù không đội trời chung cả.

anh bật dậy khỏi cái giường cứng ngắt làm bộ khung cọt kẹt một hồi, tay che mặt và bắt đầu thở dài.

ok, sẽ không có con thú nhỏ xinh trắng trẻo nào lăn vào lòng anh trong một ngày mùa thu đẹp trời cả. không có bãi cỏ nào chịu chứa hai đứa ghét nhau long trời lở đất đâu, ít nhất là về phía nó.

vì nó có bao giờ ưa anh?

vì cả hai chưa từng ưa nhau cho đến cái ngày chết tiệt đó.

2.

cái ngày chết tiệt mà hoàng hùng vô tình nhìn thấy nó ở lại sân bóng rổ, cố gắng tập luyện từng chút cho giải mùa xuân, với cánh tay vừa ngừng bó bột. dù nó không được chơi ở vị trí trọng điểm, nhưng đỗ hải đăng cho anh thấy một thằng nhóc nỗ lực hết sức để đạt được điều nó muốn, và hoàng hùng thì vẫn luôn yếu lòng với những câu chuyện về sự cố gắng.

đã thế hôm ấy trời lại mưa, áo nó ướt và- cái đ gì cần thấy thì cũng thấy mẹ rồi- cái cc gì thanh xuân học đường nhất trái đất thì nó cũng tới và đi rồi - thế là anh đổ. đổ đỗ hải đăng, thằng nhóc từng bị anh từ chối tan nát một năm trước.

hoàng hùng day trán, lục tìm điện thoại trong mớ mền gối. chưa được mười hai tháng nữa hùng ơi, sao con đổ mà con không nói mẹ nghe? vãi l chưa con. mẹ thề ấy.

lần cuối anh và nó nói chuyện là, ừm, mười một tháng trước?

nội dung đại khái của cuộc trò chuyện là, ờm.

"em thích anh hùng ạ... em biết là có hơi bất ngờ, anh sẽ không tin đâu nhưng mà em thật lòng ạ."

"em cũng không cần phải là cái gì của anh đâu.. chỉ cần anh biết là em thích anh và có ý muốn theo đuổi anh, như vậy là em vui rồi."

"hì hì, có được không anh?"

"?"
-thôi. đách muốn nhắc lại chuyện cũ thời trẻ trâu.

tóm tắt ngắn gọn gàng là anh đã chửi nó xối xả, chửi nát nước, chửi nó là một thằng kỳ lạ, ờm, chửi nó tởm?

bây giờ thì thằng nào tởm hơn hả thằng ngu?

lần trước kiểm tra thì mình đâu có thích khổ dâm đâu nhỉ?

à, mình chỉ bị ngu thôi.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 25 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

doogem; dầu hỏaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ