Giới thiệu

50 5 2
                                    

     Shinichi Kudo (17 tuổi): Shinichi Kudo là Vương tử của Đông Quốc Tokyo. Hắn là một thiếu niên vừa có nhan sắc lại vừa thông minh, sinh ra trong gia đình quý tộc. Tuy nhiên, Shinichi không tự cao tự đại, mà ngược lại, hắn rất cẩn trọng và suy xét mọi việc trước sau. Từ khi còn nhỏ, hắn đã được dạy rằng " Không sợ thù mạnh, chỉ sợ lòng dân không yên. Chỉ có dựa vào dân, nước mới mạnh". Đây là tôn chỉ mà Shinichi luôn tuân thủ. Hắn được vua cha tin tưởng và sớm suy xét về việc truyền ngôi, nhằm hoàn thành khát vọng bình định thiên hạ.

     Shiho Miyano (18 tuổi): Quận chúa Shiho Miyano - một tuyệt sắc giai nhân, chính là Hoàng muội thuộc Bắc Quốc Kyoto. Từ bé đã nổi tiếng khắp các đế quốc về tài năng thiên bẩm, trên thông thiên văn, dưới tường địa lý. Đặc biệt, nàng rất giỏi y học, nhiều lần được gặp và học hỏi Y Tiên Hoa Đà. Tuy vậy tính tình rất lạnh lùng và trầm tĩnh. Hỏi trên thế gian có mấy ai có thể khiến nàng cười?

     Heiji Hattori (17 tuổi): Heiji Hattoti là Vương tử phương Tây, nơi còn được gọi là Địa Quốc Osaka. Hắn văn võ đều song toàn, tài mưu lược hơn người của hắn làm vua cha rất trọng dụng, khiến các đối thủ khiếp sợ. Hắn đã được đọc qua nhiều Binh thư yếu lược, kinh qua nhiều trận đánh, ngay từ nhỏ hắn đã được vua cha dẫn theo ra chiến trường. Tuy vậy với tính cách nóng nảy, ngang ngược hắn chưa thể làm vua cha hài lòng được.

     Saguru Hakuba (17 tuổi): Saguru Hakuba là một vị Vua trẻ tuổi của Nam Quốc Shikoku. Hắn được vua cha vô cùng tin tưởng mà trao ngai vàng từ sớm. Là một người ôn hoà, hắn đã trở thành Vua của một vùng đất phía Tây Nam, một vương quốc vô cùng trù phú. Tuy lãnh thổ nhỏ, nhưng là một Vương Quốc phát triển nhất. Quanh năm người dân được thiên nhiên ưu đãi, không lo mất mùa. Từ khi Saguru Hakuba lên nắm quyền Nam Quốc Shikoku, liền trở thành cầu nối giữa các vương quốc với nhau. Ai có được sự hợp tác tuyệt đối từ Saguru Hakuba, xưng Đế chỉ là điều sớm muộn.

     Ran Mouri (17 tuổi): Ran Mouri là con gái Thừa tướng Đông Quốc. Được ca tụng là Đệ Nhất Mỹ Nhân của kinh thành Tokyo nói riêng và thiên hạ nói chung. Một nữ công gia chánh thực thụ, rất ngây thơ không biết về chính trị, chưa từng đụng tới sách lược. Tuy vậy cô được Thừa tướng huấn luận từ nhỏ nên rất giỏi võ. Đem lòng yêu Shinichi từ nhỏ.

     Kazuha Toyama (17 tuổi): Kazuha Toyama là con gái Thừa tướng Địa Quốc. Cô là nữ tử đẹp nhất Địa Quốc. Giỏi võ nhưng tính tình hơi bộc trực hay ghen vô cớ. Được đính hôn với Hattori rừ nhỏ, hai người có tình cảm đặt biệt với nhau.

     Và còn một số nhân vật chính khác: Vua Yusaku Kudo, Vương hậu Yukiko Kudo, Kaito Kuroba, Thủ lĩnh Toichi Kuroba, Thừa tướng Kogoro Mouri, Thái sư Hiroshi Agasa, Vua Heizo Hattori, Vương Hậu Shizuka Hattori, Thừa tướng Ginshiro Toyama, Thái thượng hoàng Hakuba, Vua Gin (Melkior K......), Vương hậu Vermouth ( Chris K......), Thống soái Rum (Kanenori Wakita), gia tộc Akai, Tiên Đế Kudo, Hoàng Đế Renya Karasuma...

[ShinShi] Thiên Hạ Tranh HùngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ