Xe ngựa chậm rãi chạy trên đường, tầm mắt Audrey bất giác lại hướng ra ngoài cửa sổ.
Không ít người đứng lại ven đường nhìn chằm chằm vào con ngựa đang kéo xe, trong mắt giống như lóe lên ánh sáng thèm khát, những người may mắn lĩnh được lương thực thì che che giấu giấu đi xuyên qua đường, chạy nhanh về phía nhà mình.
Từng đội cảnh sát mặc đồng phục đen trắng tuần tra bên đường, bên hông giắt súng ngắn, trong tay xách dùi cui, trấn áp những tên muốn liều lĩnh.
"Gần đây chúng tôi cũng không dám đi một mình ngoài đường..." Hầu gái Annie bên cạnh Audrey nhỏ giọng thì thầm một câu.
Audrey khẽ gật đầu, không đáp lại.
Qua một hồi, xe ngựa đi vào phố Phelps, dừng lại cạnh rìa quảng trường trước Giáo đường St. Samuel.Đàn bồ câu trắng ở đó chẳng biết đã bay đi đâu, chỉ còn lại quảng trường trống trải.
"Quỹ từ thiện giáo dục Ruen" và "Quỹ tế bần Ruen", "Quỹ chữa bệnh từ thiện Ruen" thành lập sau này đều được chuyển từ số 22 phố Phelps đến mấy căn phòng nhỏ trong giáo đường, bởi vì tòa nhà cũ đã bị trận không kích đánh sập thời gian trước.
Đối với nhân viên làm việc ở ba quỹ này mà nói, đó là một hồi ức mạo hiểm, nếu không phải mỗi người vì các nguyên nhân khác nhau mà rời khỏi số 22 phố Phelps trước đó, thì đã trở thành người gặp nạn rồi.
Audrey xuống xe ngựa, đi qua cửa lớn, nhìn thấy một cô gái tóc đen mắt nâu, mặt hơi gầy ra đón.
Không đợi đối phương lên tiếng, cô chủ động nói:
"Melissa, còn lương thực có thể phân phát không?"
Melissa lắc đầu, vẻ mặt nặng nề:
"Ngay cả những thương binh mà chúng ta cứu tế cũng sắp không được lĩnh đủ số lương thực phân phối rồi..."
Đôi mắt xanh biếc của Audrey hơi tối lại, nhưng cô không để lộ sự bất đắc dĩ và yếu đuối của bản thân, chỉ khẽ gật đầu nói:
"Tôi sẽ nghĩ cách."
...
"Đến từ thành Bạch Ngân..."
"Đến từ bên ngoài nơi bị nguyền rủa này..."
Câu trả lời của Gehrman Sparrow quanh quẩn trong tai những thành viên của tiểu đội săn bắn thành Mặt Trăng Adal, Cyn và Ruth, khiến họ ngây ra như mơ, rất lâu cũng không hoàn hồn được.
Đúng lúc Adal đã dần tìm được lý trí, đang cân nhắc xem nên nói gì, thì Cyn trời sinh đã không có mũi kích động hỏi ra một loạt câu hỏi:
"Thành Bạch Ngân là ở đâu? Có dáng vẻ thế nào? Cách đây xa không?"
"Bên ngoài nơi bị nguyền rủa còn có bao nhiêu người bình thường?"
Klein liếc nhìn cô ta một cái, dùng giọng nói lạnh lùng đáp lại:
"Thành Bạch Ngân là một phía khác của vùng đất bị nguyền rủa này, họ phát hiện ra một loại thực vật có thể ăn uống bình thường, tên là Hắc diện thảo, điều này khiến họ duy trì được sự ổn định về dân số, có thể thăm dò sâu trong bóng tối, tìm cách rời đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Quỷ Bí Chi Chủ - Quyển 6 - Trục Quang Giả/Người Theo Đuổi Ánh Sáng
Mistério / SuspenseTác giả: Mực thích lặn nước Spoil: https://docs.google.com/spreadsheets/d/1-4jVJ3Eq_YE0qAUsXgVLHMfyXi4-AXiTlze83kRLKXU/edit?usp=sharing (Thông tin về các con đường) Đừng có như Lan Thy, ăn cắp mà k ghi nguồn