Đêm sao

138 21 0
                                    

Từ khi rời khỏi Thriller Bark, trong tân trí Robin chỉ quanh quẩn nỗi lo lắng về an nguy của băng Mũ Rơm. Dù có là ai đang nhắm đến bọn họ đi chăng nữa, nhìn vào những thương tích Zoro đã gánh chịu, cô không thể nào yên lòng.

"Không ngủ à?" Mải suy nghĩ, từ phía sau Robin bỗng truyền tới một giọng nói quen thuộc.

Chiếc áo choàng được đặt lên bờ vai bé nhỏ. Hơi ấm vẫn còn vương trên áo khiến cơ thể đã quen với sương đêm của Robin khẽ run lên. Cô nàng dần tiếp nhận sự ấm áp này.

"Tôi vẫn thường ngủ muộn mà. Chuyện này không có gì bất ngờ với anh chứ?"

Zoro tiến tới bên cạnh Robin, trên tay là một cốc cà phê nóng. Ban nãy trước khi Sanji đóng bếp đã pha cho anh một cốc để Zoro có thể thức trực đêm. Tên đầu bếp kia đúng là khẩu thị tâm phi. Miệng thì oang oang doạ nạt, nhưng từ sau khi cùng Zoro trải qua chuyện gặp Kuma ở Thriller Bark, Sanji đã đối xử với anh ấy cẩn trọng hơn rất nhiều. Chẳng hiểu sao Sanji không còn gọi anh là "Marimo" nữa. Có lẽ cậu ấy nể trọng anh hơn một phần.

"Hiếm thấy anh uống cà phê nhỉ?" Robin phá tan không gian im lặng bằng cách hỏi về tách cà phê trong tay anh.

Zoro chìm đắm trong dòng suy nghĩ cũng giật mình. Anh nhìn cốc cà phê, mới nhớ ra lý do anh tới tìm Robin: "Phải rồi, tôi không uống cà phê. Cô có muốn dùng một tách cho tỉnh táo không?"

"Cậu đầu bếp đặc biệt chuẩn bị cho anh mà." Robin cười đầy ẩn ý. Cô kéo nhẹ chiếc áo khoác màu xanh lá trên vai mình, giữ cho ngực trước không đón gió. Người ta đã có lòng thì cô nàng cũng nên đón nhận chút sự săn sóc này, đúng không?

Zoro có vẻ ngượng ngùng, quay đi. Anh vừa nhìn thấy vài thứ không nên thấy. Cô nàng khảo cổ học hôm nay chỉ mặc một chiếc áo hai dây mỏng, phối với quần ngủ ngắn. Ngày thường không phải Zoro chưa từng thấy qua, nhưng thao tác kéo áo ban nãy của cô nàng vô tình hướng sự chú ý của anh vào bộ ngực căng tròn phía sau tấm áo khoác. Xin nhắc lại, chỉ là vô tình thôi.

"Tôi không có ý trêu chọc anh đâu. Dù sao thì cậu đầu bếp cũng rất tôn trọng anh, tôi nhìn thấy điều đó mà." Robin nhầm tưởng chàng trai đỏ mặt là vì cô nhắc đến việc Sanji pha cà phê cho anh. Cả băng cũng chỉ có hai người họ là suốt ngày gây lộn, một chút tương tác thân thiết thông thường cũng dễ khiến họ chột dạ mà phủ nhận. Trong lòng mọi người đều hiểu, Zoro và Sanji rất tin tưởng đối phương.

"Không có, không phải chuyện đó..." Zoro định giải thích lý do anh quay mặt đi, nhưng lại cảm thấy cái cớ thực sự của anh có khi lại càng biến thái.

Robin lấy tách cà phê sắp nguội từ tay anh, đưa lên mũi ngửi thử một chút rồi nói: "Vậy chuyện gì có thể khiến anh phản ứng hiếm có như vậy?"

"Cô nên vào trong phòng cho ấm." Zoro né tránh câu hỏi, định bụng quay người rời đi như chưa có gì. Nhưng Robin thấy dáng bộ chột dạ của anh, lại càng muốn trêu chọc thêm một chút.

"Khoan đã." Robin chạy đến chắn trước mặt Zoro, không cho anh rời đi. Chuyển động nhanh nhẹn của cô khiến chiếc áo khoác tuột xuống khuỷu tay, lơ lửng sắp rơi hẳn. Zoro cũng bất ngờ trước sự ngăn chặn của cô nàng, nhưng phản ứng đầu tiên của anh vẫn là kéo chiếc áo khoác trở lại chỗ cũ cho cô nàng, còn không quên quay mặt, tránh nhìn những thứ không nên nhìn.

[ZORO X ROBIN] KIẾM VÀ HOANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ