Thành Mặt Trăng.
Từ những tòa kiến trúng trùng điệp nhiều vết loang lổ nhưng vô cùng kiên cố, có rất nhiều nhân loại đi ra, họ có người dị dạng rõ ràng, có người đã sinh ra dị hóa nhất định.
Những người này nhìn lẫn nhau, đều phát hiện sự nghi hoặc nhất định từ mặt đối phương:
Còn hai ba tháng nữa mới đến nghi thức tế lễ Mặt Trời, vì sao Đại Tế Ti lại muốn triệu tập mọi người đến quảng trường?
Chẳng lẽ đã xảy ra chuyện lớn nào? Các cư dân thành Mặt Trăng mang theo cảm xúc lo lắng, sợ hãi và khó hiểu, từ các con đường tiến vào quảng trường duy nhất kia.
Lúc này, trên đài cao vẫn còn trống không, người triệu tập vẫn còn chưa đến.
Các cư dân thành Mặt Trăng dựa theo khu vực tương ứng, chia nhau tụ tập vào từng chỗ, rất có trật tự, sau đó thấp giọng bàn tán:
"Sao Đại Tế Ti còn chưa tới?"
"Ông ấy không phải thích chờ đợi không muốn để người khác đợi sao?"
"Rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì, sao đột nhiên lại triệu tập cư dân toàn thành trừ thủ vệ bên ngoài?"
...
Trong những tiếng xôn xao, trên đỉnh của một tòa tháp cao gần quảng trường, đằng sau tấm thủy tinh, Đại Tế Ti Nime vừa dựa vào vách tường, nhìn chăm chú xuống quảng trường, vừa nhăn nhó chịu đựng điều gì.
Mái tóc xám trắng của ông ta bay hẳn lên, trên gương mặt mọc ra những nhúm lông ngắn màu đen, thịt ở thắt lưng và eo nhúc nhích, ngưng tụ ra từng khối sưng phù.
Những biến hóa dị thường này lúc thì biến mất, lúc lại xuất hiện, giống Nime đang phát bệnh hết lần nọ đến lần kia, cả người đầy tà ma, đáng sợ.
Sau khoảng hơn một phút, Nime rốt cuộc bình tĩnh lại, thở một hơi thật dài, giơ tay lau mồ hôi lạnh túa ra trên trán.
Vừa rồi ông ta đang đối kháng với sự điên cuồng tích tụ trong cơ thể mình.
Thật ra bất kể đường tắt phi phàm nào, danh sách càng cao thì sự điên cuồng và khuynh hướng phi con người sẽ càng nghiêm trọng, việc này sẽ dần dần vượt qua nhân tính của bản thân, phải dựa vào sự giúp đỡ của mỏ neo mới có thể duy trì được sự cân bằng.
Bình thường mà nói, khi đến danh sách 4 và danh sách 3, tình huống này chưa rõ ràng lắm, mà cấp bậc Thiên sứ, cho dù có đủ mỏ neo để "cố định", cũng thường xuyên rơi vào trạng thái u ám, tiêu cực, dị biến, phải một mình chịu đựng và đối đầu, đợi đến khi nó dịu đi.
Giống một sự tồn tại thần thánh trang nghiêm, bình thường nhìn có vẻ không có bất cứ vấn đề gì, có thể hồi đáp lời của nguyện của anh, nói chuyện phiếm với anh, thậm chí còn đùa cợt vài câu, nhưng thời điểm nào đó, chỉ có thể trốn trong phòng tối, nấp trong bóng đêm, xé rách làn da, để lộ ra vẻ mặt hung ác nham hiểm, bày ra đủ loại dấu hiệu điên cuồng.
Nime lại do thường xuyên ăn máu thịt quái vật, thích lũy khá nhiều độc tố, ô nhiễm và điên cuồng, mới đến danh sách 4 đã phải chấp nhận nỗi đau đớn này.
BẠN ĐANG ĐỌC
Quỷ Bí Chi Chủ - Quyển 6 - Trục Quang Giả/Người Theo Đuổi Ánh Sáng
Mistério / SuspenseTác giả: Mực thích lặn nước Spoil: https://docs.google.com/spreadsheets/d/1-4jVJ3Eq_YE0qAUsXgVLHMfyXi4-AXiTlze83kRLKXU/edit?usp=sharing (Thông tin về các con đường) Đừng có như Lan Thy, ăn cắp mà k ghi nguồn