Chap 17

18 1 0
                                    

- ??? : Em cần gì sợ anh thế Hoodie

Hoodie nhìn đối phương gương mặt thoát chút cứng đờ, cậu bỗng run rẩy đôi chút nhưng rồi nhanh chóng liền lấy lại khí thế mà lập tức bật lại anh.

- Hoodie: Đúng thế mặc áo chóng đạn hay không cũng như vậy thôi, giống 2 người vậy, dù là rìu hay xà ben thì tôi cũng chả sợ đâu.

Nên là bước xuống đây đi Toby, Masky '

Câu trả lời của cậu không nằm trong dư kiến của bọn hắn cho lắm.

Toby cau mày phóng xuống, tay cầm rìu mắt cũng trở nên tàn bạo và lạnh lùng hơn.

Đúng thật là anh rất cưng chiều cậu nhưng một Hoodie ngoan ngoãn và dễ dàng nghe theo lời của mình có lẽ dễ thương hơn đấy.

Masky đi xuống đứng cạnh Toby anh có lẽ bình tĩnh hơn người kế bên, chỉ lặng lẽ nhìn cậu nhỏ nhẹ cất giọng.

- Masky: Hoodie về đây, anh và mọi người sẽ coi như chưa có chuyện gì xảy ra hết, nên là về đây đi em.

Lời nói của Masky tuy rất nhẹ nhàng ngọt ngào, nhưng trong hoàng cảnh hiện tại Hoodie lại thấy nó thật đáng sợ đi.

Coi như chưa có chuyện gì xảy ra sao, làm sao dễ dàng như thế được, bọn họ tưởng cậu là trẻ lên 3 chắc.

NO nhá, Hoodie đây từng có 1 thời kỳ huy hoàng lúc còn độc thân đấy nhá.

Chỉ là khi có người yêu Hoodie bắt đầu thay đổi bản thân theo ý muốn của họ mà thôi.

Cậu đâu dễ dàng bị dụ như thế, bản thân cậu hiện tại biết rất rõ nếu mình mà về nhà chắc chắn 100% sẽ bị giam lỏng luôn, hoặc nhẹ hơn có thể là cậu sẽ được tặng vài chiếc dây xích, vài cục tạ cột ở chân cũng nên.

Masky và Toby biết không dùng lời nói được với cậu thì liền mất bình tĩnh, có lẽ đã đến lúc họ dùng vũ lực với người yêu mình rồi.

- Masky: Hoodie à, em đúng là chả thay đổi gì cả. Nếu quyết định của em là như thế thì đừng trách bọn tôi ác độc đấy nhá.

Câu nói tuy rất bình thường của Masky nhưng đối với Hoodie mà nói thì nó chẳng khác gì dùng dao cứa vào tim cậu cả.

Hai người nhìn cậu với ánh mắt khá tức giận, nhưng họ đâu biết Hoodie trong lòng vốn đã rỉ máu từ lâu.

- Hoodie: " Không thay đổi sao "

Trong đầu của Hoodie mãi vang lên 4 chữ đó.

Cậu ôm lấy ngực trái nơi trái tim vốn đã đập loạn lên từ lúc nào.

Hoodie từ lúc yêu đã vì họ mà vức bỏ tất cả, mặc kệ cả đam mê sở thích của bản thân.  Cậu luôn làm theo những điều họ muốn. Lúc nào cũng ngoan ngoãn vâng vâng dạ dạ.

Nhưng hóa ra trong cuộc tình này chỉ là chính cậu tự mình âm thầm cố gắng thôi sao.

Hoodie gương mặt đã sớm ngập tràn nước mắt sau lớp mặt nạ kia.

Tim như bị ai đó xé nát vậy, đau khinh khủng, sự đau đớn chả thể nào tả bằng lời.

Hoodie chỉ im lặng nhìn họ nước mắt thì rơi một ngày nhiều hơn.

P2 [ Masky x Hoodie x Toby x Slender ] - Creepypasta- Rồi yêu hay khôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ