CHAPTER 31: I Know

327 11 3
                                    

Youngmin's POV

Hindi namin mahanap si kwangmin. Sh*t naman. Sinasabi ko na nga ba, dapat hindi nya makita yon.

"Hindi ko sya makita"- Jeongmin na hingal na hingal

"Sa room natin wala din sya doon"-Hyunseong

"Kasi naman dapat hindi nalang tayo pumunta dito"-Minwoo

"Wala na tayong magagawa. Nangyari na eh, ang kailan nalang nating gawin eh ang mahanap sya sa tamang oras. Kapag hindi, lintikan na. Donghyun hyung, may alam kapa bang ibang lugar dito sa Boracay?"

Nag isip muna sya at saka nagsalita.

"Oo"

"Saan?" -kaming apat

" Sa La Carmela De Boracay. Sa hotel doon sa Station 2 kong saan naka stay si tasha.....at kasama nya ngayon si kate"

"Sh*t"

Agad akong napatakbo sa kabilang Station. Bahala na kong ano ang mangyayari sa amin wag lang ang kakambal ko.

Andito na kami sa entrance at tamang tama na ang ganda ng tulog nya. Nag tip toe kami papasok, parang may mission kami diba? Feeling agent lang.

"*whisper* Dahan dahan lang guys"

Matagumpay kaming nakapasok sa loob at agad na pinuntahan ang receptionist. Miss what floor is Ms. Tasha Keyh Psy?"

"Wait a minute sir"

Nag type sya sa computer at may ini-scan.

"She is at room 333 sir"

"Thank you"

May isang security guard ang nag mamadaling pumasok at pinindot ang 3rd floor. Habang nag hihintay ito na bumukas ang pintuan ng elevator tumunog ang amateur radio niya at ito ang narinig namin.

"Sir may isang outsider ang nakapasok sa isang room sa 3rd floor *chhhrrk*"

"*chhhrrk* Copy. Kapag hindi natin sya mapigilan. Ihanda ang plan B *chhhrrk*. *chhhrrk* Guard 1 and 2 sumama kayo sakin. *chhrrk*"

"*chhhrrk* Copy sir. Papunta na kami *chhhrrk*"

At ng bumukas ang elevator agad itong pumasok.

Nagtinginan kaming lima at mukhang alam na namin kong sino yong "outsider" na yon.

May bigla ding tumawag sa receptionist mula sa wall speaker nila.

"Stela, please assist those rooms who are near at room 333. I already called the furnitures and appliances services. Please assign your other members to do the said rooms."

"Yes sir"

Kaya nag sitakbuhan kami at sinundan yung mga guards.

"A-ahmm S-sir wait----"

We didn't bother to look at her back. Mas kailangan kami ngayon ng kambal ko.

Ilang minuto pa at saka bumukas ang pinto at hinanap namin ang room nayon.

Pag kaliko namin nakita agad namin yung mga security guards sa pintuan na kumakatok.

"Buksan nyo po ang pintuan ng wala pong masaktan!"

"Wag kayong makialam dito!"

"Manong guard! kami na po ang bahala. Wag na po kayong mag tanong kong sino kami, ang importante ngayon eh makausap ko ang kambal ko"

Tumango lang naman sila at huminga muna ako ng malalim.

Mag aatempt na sama akong kumatok ng marinig ko ang mga sigawan nila.

"Kwangmin ano ba! wala naman kaming ginagawang masama, at bakit big deal yon saiyo?"

"Ayukong lumapit ka sa babaeng yan dahil ayaw kong mawala ka saakin! May balak yang sirain ang relasyon natin para bumalik ako sa kanya"

"Hindi yan gagawin ni tasha. Mabait syang tao at alam ko yun! dahil....Dahil nong nagkakilala kami kanina alam kong subrang sakit ng pinagdadaanan nya. Kaya alam ko kong ano syang klaseng babae!"

"Wag ka ngang umasta na parang alam mo ang nakaraan namin? Yung mga sinabi ko totoo yon. Pero hindi LAHAT LAHAT ng kwento sinabi ko sayo!"

"Sige sabihin mo sa akin. LAHAT LAHAT! Total andito naman tayong lahat edi magkaalaman na!"

Hindi na ako makapag pigil at sinipa ko na ang pinto. Ayaw ko nang umabot sa puntong magkakasakitan pa sila.

Nagulat naman sila sa ginawa ko. Pero ang mas ikinagulat pa nila ang....

*Pak*

.....Pag suntok ko kay kwangmin. Ngayon ko lang syang sinuntok at sinaktan at mula pa yon sakin. Pero para din naman sa kanya yong ginawa kong para matauhan na sya.

"Hindi na talaga ikaw yung kambal ko"

"Wow, bro. Thanks for that, Kilala mo talaga ako. So complete na tayo dito kaya ano? Kate? Gusto mo malaman ang totoo?"

"Kwangmin. Wag mong itutuloy yan kong ayaw mong durugin ko na ang pagmumukha mo"

"Hindi narin ikaw yung nakilala kong HYUNG na super gentle..Ahh..Sad life. Ako na ngayon ang kontra bida dito. Haha. Ayos lang, para wala ng TANGA dito satin. You know what kate For all those days na magkasama tayo naramdaman ko naman ang pag mamahal mo saakin eh. Pero sometimes na papaisip ako. Bakit hindi nalang ikaw yong una kong nakilala. Pero ngayon I realized that....

Tumingin sya kay kate. Yung tingin na makakapatay na.

"YOU ARE USELESS. You are just my toy. A queen in cheese that I want to check. And I did. CHECKMATE"

*Pak*

O.O- Kaming lahat

Sinuntok lang naman ni kate si kwangmin sa kabilang pisngi.

"Thanks for that alien. Thanks for the hard work na ginawa mo para ma checkmate mo ako. Pero sad to say. SAME AS YOU. You are just my toy. A king in chees that I want to check. And I did, CHECKMATE. But the true LOSER? (lumapit kay kwangmin) IS YOU. *sampal* Sana matauhan ka na"

"Wait kate I'm sorry. H-hindi ko gusto ang nangyari"

"I know tish...I know"

Tumingin sya saming lahat pero yong tibgin na...empty but with a cold eyes.

"Thank you guys but it over"

Dali dali na syang umalis kasunod noon ang pagdating ng manager and stuffs.

"We're very sorry for what my brother have done. We will pay all the damages, just ask your price"

At nag settle na kami ng deal wag lang ipapakulong ang kambal ko. I still love him and they know that.

Lumat sila Donghyun and the rest kay kwangmin para tulungan syang tumayo. Pero agad nya naman itong kumawala at umalis ng marahas.

"Now you know Tasha. You know what you've done ng dumating ka. Ayos lang sana kong ayos na yong sa inyo ni kwangmin. Pero what the hell? I want to slap you you know? But I'm just saving all my strength and effort to do that action someday."

"Yeah I know but. I'm very sorry *teary eyed* (bow 360°)"

Umalis nalang kami baka di pa ako makapag pigil.

~~~~~
Tasha's POV

"*teary eyed*(bow 360°). *laugh* Hahahaha! What a best actress tasha"

Tumayo ako ng tuwid at pinunasan ang mga launting luha sa mata ko.
Yeah! Nagawa ko yong practice. So what? Hindi pa nag sisimula.

"Good girl kate. Good girl. I'm sorry guys....Nag sisimula pa lang ako. And let the game of Love begins"

****•°•°•°****
Advance Merry Christmas to all

My Sketch Boyfriend (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon