Chương 77 - Nghi thức triệu hồi

17 1 0
                                    

Sau đại thánh lễ, Klein đi theo linh mục Nime mới nhậm chức của "Kẻ Khờ", tiến vào tòa tháp đen.

Nime không hề giữ lại chút nào, giới thiệu chi tiết về toàn bộ Bán Thần của thành Mặt Trăng cùng tất cả vật phong ấn cấp "1".

Ba vị Bán Thần... 5 món vật phong ấn cấp "1"... thành Mặt Trăng không hề yếu chút nào... Không hổ là thế lực có thể nhận được thần dụ, trông coi biên giới... Hơn nữa, thời điểm ban đầu, họ còn có đầy đủ 22 đường tắt phi phàm, có thể phối hợp với nhau một cách hiệu quả, một phần nghi thức không cần phải nhờ vả bên ngoài, không bị hạn chế bởi hoàn cảnh... Ừm, họ có thể trong hoàn cảnh ác liệt như thành Bạch Ngân, mà lại không có vật phong ấn cấp "0" để chống đỡ mà vẫn duy trì được đến giờ, quả thật là có chỗ hơn người... Nếu không phải không tìm thấy lương thực thích hợp, thì họ ít nhất có thể thủ vững trong bóng tối mấy trăm đến một nghìn năm nữa... Klein nghe mà cảm khái.

Lúc này, Nime cung kính nói:

"Ngài thần sứ, tất cả vật phong ấn và đặc tính phi phàm chúng tôi đều nguyện ý hiến tế cho Chúa, không biết món nào sẽ làm ngài ấy vui lòng?"

Vị Đại Tế Ti này vừa có nói, ngoại trừ "Người gác đêm" là ông ta, thì trong thành Mặt Trăng còn có một vị "Kỵ sĩ thiết huyết", một vị "Pháp sư luật lệnh", chia ra đảm nhiệm "Linh mục tia chớp" và "Linh mục đêm tối".

Về phần năm món vật phong ấn cấp "1", một món thuộc về đường tắt "Quái vật", dường như là một phần đặc tính phi phàm "Pháp sư vận rủi" kết hợp với đặc tính "Hành giả hỗn loạn", một món đến từ "Con rối" đường tắt "Dị chủng", một món vốn do "Thiên sứ đỏ" Medici ban cho lúc trước, có thể khiến sức mạnh của mọi người tập hợp lại với nhau, một món nghi là do đặc tính "Quỷ pháp sư" biến thành, còn một món không biết tương ứng với đường tắt nào, có năng lực quan sát vô cùng mạnh, nhưng lại bị ô nhiễm không biết tên, khá nguy hiểm.

Nghe Nime nói, mí mắt Klein giật lên, cười nói:

"Lấy tâm là Chúa, chứ không phải là tế phẩm."

"Chúa bao dung toàn bộ thế giới này, sẽ không để ý những vật phẩm này."

Nói tới đây, hắn dừng một chút rồi nói:

"Đương nhiên, nếu các ông không ngại có thể dẫn tôi đi xem thử một chút, để tăng thêm kiến thức."

"Không vấn đề gì!" Nime không chút do dự đồng ý ngay.

Ông ta vốn nghĩ Gehrman Sparrow sẽ đi xem và lấy một món vật phong ấn cấp "1" trong số đó, nào ngờ vị thần sứ này thực sự chỉ muốn tìm hiếu tình hình cụ thể, không có ý định chiếm lợi, anh ta chỉ cầm mỗi vật phong ấn lên nhìn một chút, cuối cùng lại thả về chỗ cũ.

Cuộc đi thăm kết thúc, Klein nói với ba vị linh mục Bán Thần:

"Cơ hội để rời khỏi vùng đất bị nguyền rủa này vẫn chưa đến, mọi người cần phải thủ vững thêm một thời gian nữa."

"Tôi vẫn phải tiếp tục cuộc hành trình của mình, tìm kiếm những người còn sống khác, truyền bá hào quang của chúa."

"Vâng, thưa ngài thần sứ." Nime và các linh mục không hề làm khó, lập tức đáp lại.

Quỷ Bí Chi Chủ - Quyển 6 - Trục Quang Giả/Người Theo Đuổi Ánh SángNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ