😾💋🐻‍❄️

312 34 0
                                    

"Jeong Jihoon. Buông tớ ra mau. Cậu làm cái gì vậy?"

Chẳng biết vì lý do gì, Jeong Jihoon đã nắm cổ tay Kim Geonbu và kéo cậu đi một mạch về phòng ký túc xá sau khi trận đấu giữa Gen.G và Dplus KIA kết thúc. Khi bốn mắt chạm nhau, Geonbu trong thoáng chốc đã cảm thấy thực sự sợ hãi. Mắt mèo lúc này vằn vện những tia máu. Jihoon đẩy cậu ngã xuống nệm, chồm lên người cậu, mặt đối mặt. Cậu vươn tay ra, Geonbu sợ hãi nhắm tịt mắt lại. Khoảng cách giữa cả hai gần đến nỗi Geonbu có thể cảm nhận được hơi thở nhè nhẹ phả lên mặt mình, và những ngón tay dịu dàng mơn trớn khắp mí mắt.

"Lông mi Geonbu dài ghê."

Những ngón tay từ từ di chuyển dọc theo sống mũi, vuốt ve cánh mũi mềm, rồi dừng lại ở giữa nhân trung. Geonbu bàng hoàng mở to mắt, nhìn thẳng vào người đang ở trước mặt mình. Biểu cảm trên mặt Jihoon lúc này quá phức tạp, cậu không biết phải diễn tả như thế nào. Những ngón tay của cậu ấy đang vẽ theo từng đường nét của khuôn miệng. Sự hung hãn loé lên trong ánh mắt ban nãy đã biến mất, như một ảo giác.

"Nét môi của cậu xinh thật đấy. Tớ đã để ý từ ngày đầu tiên chúng ta gặp nhau."

Những ngón tay dịu dàng và mềm mại lướt trên bờ môi mềm, dịch chuyển xuống cằm. Geonbu vẫn đang ngơ ngác chưa kịp hiểu mô tê gì thì thì Jihoon đã cúi xuống, phủ đầy những cái hôn lên khắp khuôn mặt cậu. Từ trán, rồi đến mắt, mũi, cằm rồi đến hai gò má phính hồng. Từng tấc da thịt trắng trẻo, mềm mại, thơm ngon như một cục phô mai Mozzarella núng nính.

Khi điểm đến kế tiếp là phần cổ trắng nõn được đưa vào tầm ngắm của mèo, thì một cái đẩy thẳng vào ngực đã khiến Jihoon bừng tỉnh. Geonbu sau khi đã định thần lại, vội dùng hết sức bình sinh mà đẩy Jihoon ra. Cậu loạng choạng suýt ngã về phía sau, giương mắt nhìn Geonbu hai má đỏ bừng, lửa giận bốc phừng phừng từ trong đáy mắt.

"Cậu...cậu nghĩ cậu đang làm gì vậy hả?"

Jihoon nhìn Geonbu đăm đăm, hai vai rũ xuống. Giọng cậu nghe buồn rười rượi.

"Tớ xin lỗi. Nếu cậu muốn, thì cứ đấm tớ đi."

Geonbu nghiến răng giơ nắm đấm về phía Jihoon. Jihoon đứng chôn chân tại chỗ, mắt nhắm nghiền, không chút chống trả. Nhưng nắm đấm của Geonbu lúc chạm vào bụng cậu vừa run rẩy vừa mềm xèo, chẳng đủ sức làm đau ai cả.

"Cậu giải thích đi! Tại sao lại làm như vậy với tớ? Cậu là biến thái hả?"

Jihoon không dám nhìn thẳng vào mắt bạn. Cậu cúi gằm mặt, âm lượng phát ra chỉ ngang tiếng thì thầm.

"Nhìn thấy tiền bối Heo Su níu tay cậu, tớ chỉ cảm thấy có chút không vui thôi, nhưng tớ vẫn hiểu được, vì hai người là đồng đội cũ. Nhưng khi cậu chủ động nắm tay anh ấy, tớ đã rất buồn... Cậu vẫn còn lưu luyến anh ấy sao? Kể cả khi giờ đây cậu đã là rừng của tớ?"

"Vậy thì có liên quan gì đến cậu cơ chứ? Cho dù tớ có nắm tay Heo Su, à không, kể cả nếu như tớ có ôm anh ấy đi nữa thì cậu cũng không có quyền làm chuyện...như vừa rồi với tớ." - Geonbu cao giọng.

"Vì tớ ghen. Tớ không thể chịu đựng được khi nhìn thấy cảnh đó. Cậu không hiểu sao?"

"Tớ không hiểu chuyện gì cơ?...

[Chovy x Canyon] Love me, love me notNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ