"Ma thuật sư" Fors đang ở trong trạng thái đứng ngoài xem kịch, vẻ mặt bỗng dại ra.
Thấy tiểu thư "Ma thuật sư" còn chưa phản ứng kịp, Klein lại để "Thế giới" giả bồi thêm một câu:
"Cô không cần đến hiện trường, chỉ triệu hồi hình chiếu lịch sử của tôi trước là được."
"... Được!" "Ma thuật sư" Fors gật đầu lia lịa đáp.
Lúc này, vì Gehrman Sparrow đã tiếp nhận nhiệm vụ của mình, "Mặt trăng" Emlyn rõ ràng thả lỏng không ít.
Trong nhận thức của anh ta, điều này có nghĩa là xác suất thành công sẽ được tăng lên rất nhiều.
Giây tiếp theo, "Thế giới" Gehrman Sparrow nhìn về phía anh ta, khàn giọng hỏi:
"Anh có thể trả thù lao như thế nào?"
"Mặt trăng" Emlyn im lặng hai giây, ánh mắt hơi lay động:
"Đợi tôi trở thành 'Vu Vương', sẽ giúp đỡ một chuyện tương tự mà không cần trả thù lao."
"Còn có, trong chiến lợi phẩm tôi chỉ lấy đặc tính phi phàm 'Vu Vương', người của phái tiết chế Học Phái Hoa Hồng hẳn là có mục tiêu chính xác, còn lại đều thuộc về anh."
Ngài "Mặt trăng" rất chột dạ, không có chút tự tin nào... "Chính nghĩa" Audrey thông qua động tác và lời nói của đối phương, đưa ra kết luận xác định.
Tên Emlyn này cũng học "vay tín dụng" của người khác à... Klein cười thầm một tiếng, để "Thế giới" giả lạnh lùng đáp lại:
"Xem ra anh chỉ mời được một vị Bán Thần là tôi thôi."
Nếu ngài "Mặt trăng" có thể cung cấp một lượng lớn lương thực, thì mình cũng không ngại tham dự... "Chính nghĩa" Audrey theo đó lẩm bẩm một câu trong lòng.
Nhưng, cô không cần lên tiếng cũng biết ngài "Mặt trăng" sẽ trả lời thế nào:
Vì sao Huyết tộc chúng tôi phải trữ nhiều đồ ăn vặt như vậy?
Đối với Huyết tộc mà nói, món chính chính là máu của nhân loại tràn ngập linh tính, bánh mì và chế phẩm từ thịt đều thuộc thực phẩm không cần thiết.
Thấy "Thế giới" Gehrman Sparrow không từ chối điều kiện của mình, "Mặt trăng" Emlyn âm thầm thở ra:
"Anh còn có yêu cầu gì? Tôi sẽ gắng hết sức thực hiện."
Gehrman Sparrow ngẫm nghĩ nói:
"Cung cấp một món vật phẩm thần kỳ hoặc là vật phong ấn có thể tăng linh tính cho người nắm giữ ở mức độ lớn."
Vật phẩm này là mượn cho tiểu thư "Ma thuật sư", để cô ấy có thể duy trì được hình ảnh từ lỗ hổng lịch sử lâu hơn mấy phút, mà lĩnh vực "Mặt trăng" không cần nghi ngờ chắc chắn có năng lực phi phàm ở phương diện này, ví dụ như, "Học giả đỏ thẫm" có thể tạo ra trạng thái trăng tròn, để linh tính sản sinh, khiến linh cảm tăng lên.
Phù... "Mặt trăng" Emlyn nhanh chóng gật đầu nói:
"Được, không thành vấn đề."
Thấy một người một quỷ hút máu đạt được hiệp nghị, "Ma thuật sư" Fors nhanh chóng giơ tay nói:
"Không cần 'Trăng tròn'."
BẠN ĐANG ĐỌC
Quỷ Bí Chi Chủ - Quyển 6 - Trục Quang Giả/Người Theo Đuổi Ánh Sáng
Misteri / ThrillerTác giả: Mực thích lặn nước Spoil: https://docs.google.com/spreadsheets/d/1-4jVJ3Eq_YE0qAUsXgVLHMfyXi4-AXiTlze83kRLKXU/edit?usp=sharing (Thông tin về các con đường) Đừng có như Lan Thy, ăn cắp mà k ghi nguồn