69. Tìm kiếm sự thật

23 6 0
                                    

" Nào cố gắng lên nào"

" Mang cáng lại"

" Họ bị thương nghiêm trọng "

Mọi người cùng nhau đi lại hỗ trợ các thành viên đang gục xuống, Hibari cố gắng đứng dậy cơ thể anh bề bết máu và mặt cũng ra rất nhiều máu.

" Kyoya ổn chứ ?" Dino đi lại nhìn vào học trò của mình, anh đã muốn đi lại để đỡ Hibari nhưng Hibari không có phép anh chạm vào mình, cậu tự đứng được dù rằng cơ thể đang bị thương. 

" Tôi không sao. Ngoại trừ lòng tự trọng của tôi " Hibari trả lời lại thủ lĩnh Cavallone, rồi nhìn về phía Tsuna đang bế Hotaru, đôi mắt của cậu chua sót. 

Nono thông báo với họ rằng các hộ vệ của ông đang theo dõi họ nhưng Tsuna nhận thấy đó là một quyết định sai lầm. Hộ vệ Sấm Sét của Nono, Ganauche đến và thông báo với họ rằng kẻ theo sau Simon, hộ vệ Bão Coyote đã bị phát hiện và bị tấn công.

" Cái gì, Coyote" Nono ôm mặt lo lắng.

Squalo bảo rằng họ muốn Nono ra lệnh để truy bắt Simon nhưng Nono từ chối vì ông không muốn có thêm nạn nhân nữa. Ngoài ra nhẫn Vongola đã bị phá vỡ cũng như là mất hết tia hy vọng và Nono đã trách đây là lỗi của ông, bọn chúng ở thể quay lại và sẽ mạnh hơn 1 mình Tsuna không thể tự đấu với chúng được.

" Ở đây còn một số tia hi vọng còn lại, ta có thể thấy ở đây còn ánh sáng ngay cả với đôi mắt mù này, Đệ Cửu ông đã già rồi" Một ông già xuất hiện không có tóc ngoại trừ một nhúm tóc nhỏ trên đỉnh đầu và đeo một tấm che màu đen che mắt. Ông ta mặc một chiếc áo choàng đơn giản, rách rưới và đeo một chiếc vòng cổ làm từ đồ trang trí hình móng vuốt. Talbot một nhà luyện kim của Vongola

"Tabot"Tsuna nhìn vào người đàn ông đó, Hotaru đang được đưa đến khu vực cấp cứu các bác sĩ đã hứa sẽ cứu cô

"Được Vongola Decimo biết tới là một vinh hạnh " Tabot nói. 

"Tabot ông cũng đến đây à?" Nono đi lại hỏi Tabot.

"Ta tưởng rằng mình đã trễ vì bận lo cho bầy cừu của mình" Tabot trả lời.

Talbot kiểm tra những chiếc nhẫn và kết luận rằng chúng đã bị Nhẫn Simon đánh bại cùng với Sin, khiến mọi người ngạc nhiên.

" Những chiếc nhẫn Vongola đang vẫy đạp để được tái sinh " Ông nói với họ làm bọn họ ngạc nhiên vì như vậy là có hy vọng để chúng được sửa chữa.

 Talbot đề nghị sửa chữa và nâng cấp những chiếc nhẫn và cũng kiểm tra Nhẫn Quái thú của Tsuna và những người bảo vệ cậu, Nhẫn Động Vật cũng là điều cần thiết, ông ấy cần linh hồn của những chú thú đó.  

Talbot mở áo choàng của mình ra và cho thấy những gì ở bên trong và trong đó có một thứ mà mọi người không ngờ tới đó là có máu của Vongola Primo, Penalty(hình phạt)

"Sao cơ, máu của Primo" Nono ngạc nhiên khi nhìn vào lọ máu đó. 

"Giờ nguyên liệu cuối cùng cho quá trình tái sinh này, là máu của người đó, Sawada Đệ Thất dòng máu tái sinh" Talbol nhìn vào Tsuna, ông chìa tay ra về phía cậu, Tsuna lấy ở trong túi áo ra một lọ máu của Hotaru. "Máu của Vongola Primo và Sawada Setsuna sẽ hòa quyện vào nhau họ sẽ là chất xúc tác quan trọng nhất cho sự tái sinh này, chà nhanh thật đó mới đó ta còn đi ăn đám cưới hai người họ, chớp mắt cũng đã gần 400 năm rồi, một tình yêu đẹp đến vĩnh hằng" 

[KHR ĐN] Đứa em gái của DecimoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ