Mặt trời đỏ rực như hòn lửa thẹn thùng giấu mặt sau tảng mây lớn. Bóng râm rải rác nhường không gian cho làn gió mùa hạ vờn táp lên mặt đôi trẻ đẩy đưa từng câu chữ hoang đường.
Tay Huân không rời đi. Nó thả cái khăn xuống đất, tự tiện vén đáy quần đùi sang một bên như đang vén rèm, phơi bày toàn bộ hình dạng đầy đặn giấu sau lớp vải quần chíp trắng đục trơn bóng.
"Nếu anh không ngại, lưỡi tôi lau còn sạch hơn."
Huy liếc hắn một cái, gạt tay hắn ra, kéo gấu quần che chắn qua đùi. Anh co hai chân ngồi dựa vào tường.
"Trêu nhóc thôi. Đêm đó nhóc thấy hết rồi à?"
Hai từ đêm đó đơn giản nhưng đủ để kéo hắn trôi ngược về khoảng thời gian bốn năm trước, vào cái đêm định mệnh khốn nạn kia.
"Sao anh biết tôi thấy?"
Huy xoa xoa mí mắt trái, vừa nhớ lại vừa nói.
"Ngốc tới mức hoảng hốt làm đổ cả sào đồ rồi chạy lạch bạch vô nhà, ai mà không biết?"
Huân bĩu môi, vậy là có mình nó bứt rứt về chuyện này cả bốn năm qua. Còn anh thì chỉ thấy nó vừa ngốc vừa trẻ con thôi chứ gì?
"Người lớn cả rồi, chuyện về cơ quan sinh dục bất thường không phải chuyện lạ nữa. Chỉ tại hồi đó nhóc còn quá nhỏ để thấy mấy thứ như vậy thôi."
Huy lại chuyển qua nghịch móng chân út, còn hắn thì hậm hực liếc nhìn.
"Vậy à? Ừ thì người lớn cả rồi, chịch không?"
"..."
Chí Huân mặc một cái quần thể thao màu đen và một cái áo thun xám thoải mái. Thời điểm hắn đứng ở trước sân nhìn anh, Huy có mù mới không thấy giữa háng hắn đang có con chim sáo muốn sổ lồng. Thậm chí vào khoảnh khắc hắn lau qua đùi trong giúp anh, con chim sáo đen xì xì ấy còn vô tư mổ đũng quần gã thật mạnh mẽ. Vậy nên Sang Huy mới bạo dạn mà trêu ghẹo.
Vì thành thật ra mà nói, Huy cũng thích vuốt ve chim sáo lắm.
Huống hồ, Chí Huân lớn lên đẹp trai như vậy, vừa cao vừa lớn, không đen không hôi, lại trắng trẻo ưa nhìn. Huy có điên mới không thừa nhận là muốn bắt chim giùm gã.
"Bạ đâu cũng đòi chịch người ta hả?"
"Đâu có, phải sàn lọc kĩ lưỡng chứ."
"Điều kiện đạt chuẩn là?"
"Phải là Lê Sang Huy."
Người bên cạnh cũng cạn lời.
"Chịch liền thì chán lắm" Huy nói.
"Phải có thử thách mới vui"
Huân nghiêng đầu nhìn anh.
"Thử thách gì?"
Huy duỗi đôi chân dài thẳng tắp ra phía trước, đảo mắt suy nghĩ.
BẠN ĐANG ĐỌC
R18 • Choker • Đả bại vua trò chơi •
FanfictionCảnh báo: nội dung sau đây có yếu tố khiêu dâm, nội dung trò chuyện không lành mạnh và thoát khỏi tính cách thực.