Tia sáng trắng tuyền chói mắt xuyên qua cửa sổ thủy tinh, chiếu lên người "Vu Vương" Karaman.
Nó lập tức tỏa ra hào quang chói chang, làm tan rã toàn bộ sự bất tử, âm u và tà ác.
Bóng dáng Karaman dấy lên một ngọn lửa trắng, giống như người giấy bị dí sát vào hòn than đỏ hồng.
Quả thật là một người giấy, một người giấy do ánh trăng đỏ ngưng tụ thành.
Thuật thế thân của "Vu Vương", người giấy ánh trăng!
Trong lúc người giấy hóa thành tro tàn, vị "Vu Vương" xa xưa kia xuất hiện trên đỉnh giáo đường, chuyển ánh mắt lạnh lùng về phía Emlyn White ở gần gác chuông.
Đúng lúc này, trong đôi mắt đỏ tươi của Karaman, phản chiếu ra bóng dáng của Sharon mặc váy dài màu đen kiểu cung đình, đầu đội mũ mềm tinh xảo, cả người cứng đờ, giống như mất đi năng lực tự khống chế.
Emlyn thấy thế, không do dự, chĩa chẳng "Ánh nhìn trắng tuyền" vào giữa ngực trái của "Vu Vương" đối diện như đã diễn tập qua trăm ngàn lần, chuẩn bị kích hoạt "Thanh giáo vô ám" lĩnh vực "Mặt Trời".
Chỉ cần đòn tấn công này có thể trúng vào trái tim Karaman, thì vị "Vu Vương" này không thể dựa vào "Ánh trăng hóa" để biến mất, cũng khó mà thông qua năng lực hồi phục cực mạnh của quỷ hút máu nhân tạo để tự chữa lành.
Đương nhiên, làm thế chắc chắn sẽ mang đến tổn thương nghiêm trọng cho Sharon đang "bám thân" Karaman, nhưng nếu có thể giải quyết nhanh mục tiêu, thì cô đồng ý trả cái giá tương ứng.
Trong cuộc trao đổi trước đó, Emlyn đã thảo luận với Sharon và Marik về vài phương án, cuối cùng đạt được nhất trí.
Đây cũng là nguyên nhân Sharon không thông qua sự ảnh hưởng đến quần áo của "Vu Vương" Karaman để trói buộc hắn. Đối với một đối thủ biết "Ánh trăng hóa", thì làm thế sẽ dễ hóa giải hơn so với "Oan hồn bám thân", về phần Karaman có cảm thấy xấu hổ khi trần truồng không, đáp án của "Ma kính" là không.
Dưới đủ loại tiền đề, họ cuối cùng cũng đưa ra lựa chọn để Emlyn White tập kích bất ngờ mục tiêu, làm tiêu hao "Người giấy ánh trăng" của hắn, tạo cơ hội cho Sharon "bám thân".
Thấy quả cầu thủy tinh trong suốt trong tay Emlyn lại đang tích tụ hào quang, kéo thành một thanh giáo dài tỏa ra ngọn lửa trắng thuần khiết, Karaman đang đứng yên bất động trên đỉnh giáo đường đột nhiên có sự biến đổi.
Giữa tránh hắn nhanh chóng nứt ra một khe hở, bên trong giống như được khảm một vầng trăng tròn màu đỏ.
Ánh trắng tuôn ra như thủy triều, khiến Sharon có thân thể hư ảo, tóc màu vàng nhạt, đôi mắt lam nhạt hơi trôi ra khỏi người Karaman, không thể kiểm soát được.
Động tác cừng đờ chậm chạp của Karaman có thể gắng gượng hồi phục, trong ánh trăng, hắn hòa thành một quả cầu máu, sau đó vỡ tan ra thành từng mảnh ánh sáng.
Bóng dáng hắn nhanh chóng tụ tập lại trên một đỉnh khác của giáo đường, sau lưng vẫn dính chặt ấy ảo ảnh của Sharon mặc váy cung đình màu đen, mà "Thanh giáo vô ám" do Emlyn tạo ra đã xuyên qua vị trí cũ của Karaman, bay về phía xa, giữa không trung mở rộng ra thành một vầng mặt trời nhỏ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Quỷ Bí Chi Chủ - Quyển 6 - Trục Quang Giả/Người Theo Đuổi Ánh Sáng
Mystery / ThrillerTác giả: Mực thích lặn nước Spoil: https://docs.google.com/spreadsheets/d/1-4jVJ3Eq_YE0qAUsXgVLHMfyXi4-AXiTlze83kRLKXU/edit?usp=sharing (Thông tin về các con đường) Đừng có như Lan Thy, ăn cắp mà k ghi nguồn