exit sign

23 7 5
                                    




sao giờ em xuất hiện tại đây vầy
cuối hàng khán giả cùng cánh tay vẫy?

exit sign - hieuthuhai

---

lai bánh, không tìm em à?

tiếng vương thuyên náo động cả tâm thức anh. em mặc áo đấu của saigon phantom, tóc vuốt cẩn thận. nhưng bên cạnh vẻ ngoài tươm tất kĩ càng chính là hàng nước mắt đọng lại ở khoé mi, cái mũi em đỏ ửng lên vì khóc. đi cùng với đó, chính là nỗi chất vấn dằn vặt nồng nặc giữa không trung.

trong phút chốc, lai bâng thấy hình ảnh người con trai trước mặt mình đi xa hơn, mờ dần, rồi khuất hẳn.

;

lai bâng ngước nhìn ánh đèn sân khấu sau loạt hồi tưởng, cái nắng mùa hè gay gắt của ngày ấy thiêu đốt tâm trí anh.

mồ hôi nhễ nhại, hơi thở gấp gáp dồn dập vào lồng ngực anh. ánh mắt lai bâng đờ đẫn đến mức hoàng phúc phải vỗ vai anh cảnh tỉnh. khói phun lên, đèn rọi thẳng vào nơi gươm và khiên danh vọng chờ sẵn. trong vô thức, lai bâng đưa tay nâng nó lên như thể đã làm việc này trăm ngàn lần.

đôi mắt anh không ngừng rời khỏi khán đài, nơi anh tìm thấy vóc dáng cậu bé đang kéo áo lau nước mắt, hàng sau cùng phía trên.

chẳng khó để anh nhận ra, đó là lý vương thuyên. mắt anh lập loè ánh sáng, mờ đi trong cơn mụ mị. dưới đáy mắt mơ màng, lai bâng nhìn thấy cậu bé của anh đứng dậy và rời đi.

chẳng rõ anh vượt qua như thế nào, lúc lai lobâng lấy lại ý thức là khi anh thấy bản thân đã yên vị trên chiếc xe mười sáu chỗ của đội. bên trái anh là ngọc quý, bên phải là ô cửa sổ. phía bên ngoài, người hâm mộ của anh xếp hàng dài, vẫy tay theo chiếc xe nhằm tạo sự chú ý. lai bâng đã quá quen thuộc với cảnh này, anh quay vào trong với đồng đội của mình.

- mấy giờ rồi?

- chín giờ tối.

- nay bâng mệt à? cứ lờ đà lờ đờ.- hoàng phúc phía bên cạnh ngọc quý lên tiếng hỏi.

nó nhận lại cho mình một cái lắc đầu.

lai bâng không biết nữa, đầu anh bây giờ chỉ có hình bóng duy nhất của người bạn trai tiền nhiệm, lý vương thuyên.

chẳng là dạo này, anh nhớ cậu nhóc ấy vô kể.

- lúc nãy quý có gặp wei không?

lại là hoàng phúc, và một lần nữa suy nghĩ về vương thuyên thành công thu hút anh.

"lúc nãy xuống chỗ hà my thì nhìn thấy, lúc sau quay lên thì không thấy nữa."

"kì dợ, bồ tao cũng bảo lúc đang đánh nhìn thấy wei, lúc xong lại chẳng thấy nữa."

"ờ, tao còn tính rủ đi với mình cho vui."

sign | bangweiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ