SANA DI NA LANG <//3

53 0 0
                                    

Ako ay isang kabataan, Junior student in respective school. First time kong nainlove nung grade school ako. HAHA! Masyadong maaga nuh? PBB Teens joke! XD 

Sa mga kabataan na ngayon masyadong ng advance sa paghahanap ng LOVELIFE. Pero ako, kahit isang kabataan handa pa rin maghintay sa tamang panahon kahit maagang nainlove. XD So, umpisahan ko na nga. :))))

 Na broken ako sa isang manliligaw ko. Oo i admit na fall ako sa kanya, saka 1 year and 3 months niya ako hinihintay. Na broke ako kasi lahat ng promise niya sa akin ay parang bula bigla na lang wala. At nalaman ko pa na sa BESTFRIEND ko pa siya napunta ngayon. Gusto kong gumanti kasi sa lahat ng ginawa niya sa akin, oo wala akong karapatan na gawin yun pero sobrang sakit ang ginawa niya at pati bestfriend ko ay nawala. Hmm, hirap magmove-on pero kinaya ko at gumawa akong ng isang plano na para maka-ganti sa kanila. May isang lalaki na bigla na lang dumating sa buhay ko, oo nasa tabi-tabi siya pero hindi ko napapansin dati at sa hindi ko inaasahan na nangyari ay napansin ko siya. Siyang yung taong sinamahan niya ako nung time na ayoko na, siyang nandyan nung time na suko na ako, siya ang lahat na nandyan. Siya ang nagbigay ng lahat na may pag-asa pako para magmahal ulit kasi masyado pkong bata para dyan. I deserve better daw. Lahat yun sa kanya, pero hiindi ko inisip yun nung una kasi nasa isip ko GAMITIN siya para maghiganti. Oo, ginamit ko siya. Ginamit ko siya para bigyan ng intriga smen dalawa. Para may isyu sa akin. At sa ganun para malaman ng EX manliligaw ko at ng bestfriend ko na sa ginawa nila sa akin ay nagbago na ang lahat at hindi ako affected sa lahat ng nangyari samen.

 Nung time na meron na yung isyu, hindi ko inaasahan na yung taong iniwan ako at niloko ako (EX MANLILIGAW) ay babalikan niya ako, pero hindi alam ng bestfriend ko yun. So, my plan is success. But, sa hindi ko inaasahan na mararamdaman ko ay iba na pala ang nararamdaman ko. Iba na ang tao na nagpa-patibok ng puso ko ngayon, ang taong tumulong sa akin sa lahat at siyang ginamit ko para gumanti. Ewan ko, kung paano? bakit? EWAN! Hindi ko alam kung ano ang nararamdaman ko pa.

Past weeks, parang madami na ang nagbago sa akin at sa mga nakapaligid sa akin. Iba kasi nawala na yung sakit na ginawa sa akin. Ibang tao ang mga nasa harapan ko na. At nawala na ang plano kong gumanti at gumamit ng isang tao.

Sa iisang room kami nung taong ginamit ko at tumulong sa akin para mag-move on. Dahil nga sa mga nangyari ay hindi na natin maiiwasan ang mga intriga. Intriga na, iba't iba. At sa mga classmate din namin at lalo na sa mga barkada niya ay lagi na kaming inaasar na dalawa. Oo, sasabihin ko na masaya ako kapag ginagawa nila yun. XD HAHA!

Sa mga intriga at sa mga FRIENDZONE ay na-inlove nako sa taong ginamit ko dati. Hays! Inlove? Hmm. Oo na nga MAHAL KO NA SIYA! ♥ :"""> Madaming isyu, ewan nasasaktan ako sa iba. Pero parang sa lahat na yun ay baliwala kasi nandyan siya, para ipagtanggol ako sa lahat. Siguro inlove na rin siya sa akin. HAHAHA! :"""""> (Hope so,) Palagi na kaming inaasar lalo na yung kanta ni Jireh LIm (BUKO) kasi dun sa kantang iyon may isang word na mahalaga daw smen. Yung number sa jersey niya. Hmm? XD

Ayna! Lapit na naman ang bakasyon at matatapos na ang school year. Sabi nila malapit na matapos ang lahat, kaya dapat daw mag-aminan na. Hmm? Dahil nga lagi kaming FRIENDZONE sa room namin ee. Nangyari ang hindi ko inaasahan sa buhay ko at first time yun kahit na ma-pride ako sa LOVE. :))) Napa-amin nila ako sa nararamdaman ko para kay *****. /:l At sa sagot ko nun ay inaasahan ko rin na yun din ang sasabihin iya pero..... MALI ako! :(( Ang sabi niya lang sa harap ko, "EWAN" Hays! Ito na naman ako ee, broken. ASSUMING kasi <//3 Masakit dba? FRIENDZONE.

Pero hindi pa pala, kasi sinabi niya ang tunay niyang nararamdaman sa mga barkada niya na "Gusto niya rin ako" at may balak siyang official ang panliligaw niya sa akin. Ako, naman natuwa. Hmm? Hope so, pero may nalaman ao sa ibang kaibigan niya na "Mahal niya ako, pero may namimiss siya ang EX niya" nalaman ko uit ito ay nalilito nako. Nasasaktan ako, ewan ko kung bakit? :l Mahal ko siya, pero ramdam ko na mahal niya pa si EX niya. </3

Last day of our being Junior student. :)) =(( After ng exams ay may nangyari na hindi ko talaga inaasahan, nakapag-usap na kaming dalawa. Tinanong ko siya kung ano na? Sabi niya ewan? at tinanong ko ulit sa kanya kung mahal niya pa si EX? Sagot niya EWAN. :l Nung time na yun ayoko na tlga, tatapusin ko na ang lahat. Hmm? Pero nung magpapa-alam na kami sa isa't isa ay niyakap niya ako at sabay sabing "HINDI TAYO MAWAWALAN NG COMMUNICATION HA?" Sa isip ko talaga litong-lito ako. Ewan? :/)

Vacation is here. And yet I'm still waiting of his promise. But nothing...... No text, no calls, nothing at all. =((( At my side, Dapat kasi hindi na ako UMASA pa. Isang nagtext at tumawag yung barkada niya sa akin sabay sabing may problema siya at pinutol ang sim card niya. So, naisip ko yun na yung excuse niya. Pero hindi yung sapat na dahilan kasi kung Gusto niya ako, at may sinabi siya sa akin. Tutuparin niya yun at kahit anung mangyari pero ano? WALA. Ayoko ko na suko nako. </3 =((

Past days, binigay ng mga barkada niya sa akin yung new number niya raw at itext ko raw. Pero ayoko na, pero iba ang sabi ng puso ko. Kaya i decide na itext ko siya. Yes, I text him. But no reply at all. =((( Pero another day nagtext siya sa akin. Long conversation, hanggang dumatin sa puntong nagka-aminan na talaga. At ang huling text niya sa akin.... " Wala kasi akong maramdaman sayo, kasi Mahal na Mahal ko pa rin si EX ko. Mahirap talaga. Sorry :(" Yan ang huling text niya sa akin. (Sobrang sakit, kasi ako umasa sa laht yun pala FRIENDZONE lan pala ang lahat sa amin. Sino pa ba naman ako? Isang batang umiibig na walang panahon at bigla nalang maiinlove at masasaktan agad ng paulit-ulit <////3)

SANA DI NA LANG &lt;//3Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon