"Thật vô dụng...Tôi không thể điều khiển bản thân mình nữa, Shitto P-chan, Kaoru, Kouyou nhưng người tôi yêu quý đều lần lực bị lấy đi bởi Vongola" Enma tức giận giải phóng một lượng lớn lửa, trọng lực của xung quanh có cảm giác như bị đè bẹp vậy.
"Hotaru lùi lại đi" Reborn nói với Hotaru khi cố có phần ảnh hưởng đến sức mạnh đó, nghe lời Reborn nên Hotaru bế Lambo lùi về phía sau một chút.
Tsuna bỗng nhiên nhớ đến Yamamoto, Ryohei, Chrome thậm chí là Hotaru đang ở đây, họ cũng suýt bị tước đoạt. "Điều tương tự cũng đến với tôi, mặc cho cảm giác thế nào, cậu cũng đã làm cho gia đình tôi bị đau đớn rồi"
"Quao" Julie kêu lên khi nhìn Tsuna giải phóng một lượng lửa lớn tương tự.
Để không bị thổi bay thì Spinel nhảy từ trong cặp ra, đứng ở sau lưng Hotaru để làm một chỗ chắn cho cô dựa vào, theo lời khuyên của Reborn, Gokudera cũng lùi về phía sau một chút và đảm bảo ở gần Hotaru để bảo vệ cô hộ cho Tsuna.
Enma yêu cầu Tsuna im lặng, nói với cậu rằng cậu không có quyền nói bất cứ điều gì, và chuẩn bị một kỹ thuật chết người để kết liễu Tsuna. Adelheid cầu xin Enma dừng lại từ xa vì bây giờ còn quá sớm và luật vẫn chưa được quyết định.
Enma giải phóng sức mạnh của mình, bảo Tsuna biến mất. Sức mạnh của kỹ thuật này lớn đến mức mặt đất xung quanh Tsuna dường như bị nghiền nát, và Tsuna cũng vậy. Các đồng đội của Tsuna nhìn theo, lo lắng về những gì có thể xảy ra với Tsuna, nhưng Tsuna xuất hiện mà không hề hấn gì, ngọn lửa của chính cậu và Vongola Gear mới bảo vệ cậu.
Các hộ vệ của Enma tỏ ra sốc, trong khi Reborn nói rằng Tsuna không còn giống như trước vì bây giờ cậu đang đeo Vongola Gear.
Hai Decimo với nhau từng đòn một, cố gắng phản đòn lẫn nhau, và cả hai đều tung ra vài đòn vào nhau. Sau khi chiến đấu trong vài phút, cả hai đều đáp xuống đất, sẵn sàng tiếp tục. Adelheid có vẻ sốc trước sự gia tăng sức mạnh của Tsuna chỉ mới hai ngày sau lễ thừa kế cậu thậm chí còn mạnh hơn nữa.
Những vết thương trên mặt của Tsuna gây ra do đá sỏi từ đợt dư chấn bắt đầu lành lại một cách nhanh chóng.
"Sức mạnh đó...quá lạnh lẽo và nhẫn tâm. Tôi chỉ thấy duy nhất một sự thừa kế chính đáng sự tàn nhẫn của Vongola Primo" Enma đưa ra lời nhận xét của mình
"Ông ấy không phải là người như vậy và tôi không phải là người thừa kế ý chí của ông ta." Tsuna phản bát lại, cậu tin những gì Primo làm, chắc chắn chuyện này phải có lý do gì đó.
Enma bật cười trước tuyên bố này, trước khi nghiến răng và nói với Tsuna rằng, điều đó thật bất công với anh ta. Tsuna có vẻ ngạc nhiên trước tuyên bố này, nhưng Enma vẫn tiếp tục. Enma chỉ vào huy hiệu trên găng tay của Tsuna và hỏi cậu rằng đó không phải là bằng chứng cho thấy anh ta thuộc về Vongola sao.
Tsuna chính là trung tâm của Vongola, và đã được hưởng lợi từ sức mạnh của Vongola. Cậu ta nói với Tsuna rằng trong khi cậu được hưởng lợi từ sức mạnh này, Tsuna trốn tránh vị trí của mình khi mọi thứ trở nên khó khăn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KHR ĐN] Đứa em gái của Decimo
FanfictionHầu hết những đứa trẻ song sinh sẽ luôn giống nhau về ngoại hình và tính cách, thậm chí là sở thích và thói quen nhưng điều đó không có nghĩa là họ không trái ngược nhau. Sawada Tsunayoshi có 1 cô em gái, vì cơ thể yếu đuối nên rất ít khi ra ngoài...