|Quay chương trình|

653 101 4
                                    

Hai ngày sau, thông tin đăng ký đã được xác nhận và gửi cho Jungkook địa điểm và lịch trình quay. Lần đầu tham gia một chương trình thực tế, cậu không biết phải chuẩn bị cái gì cả, vốn muốn hỏi người của tổ chương trình nhưng khổ nỗi tin nhắn tự động chứ không phải người thật.

Bởi vì là chương trình mới nên cũng chưa có tài khoản xã hội, cậu vò đầu bứt tai thầm chửi tục. Tuy nhiên vẫn dọn một số quần áo và vật dụng cá nhân vào trong vali. Có lẽ sẽ quay hơn hai tháng nên tài khoản của cậu rất có thể sẽ đóng bụi, trước khi lên xe, cậu liền chụp một tấm hình của bản thân đang nháy mắt cười và chiếc vali bên cạnh với dòng chữ 'Chuẩn bị đi du lịch, đừng nhớ. Sẽ sớm quay lại thôi.'

An ủi fan trước khi mình lặn mất tăm hai tháng.

Di chuyển tới sân bay, đến phòng chờ vip đã được báo trước, cậu nhìn thấy có hơn hai mươi người ngồi chờ ở đó, có nam có nữ, tất nhiên cậu là người đến trễ nhất. Một loạt ánh mắt đồng thời nhìn sang, Jeon Jungkook bất chợt nhíu mày khó chịu với bầu không khí đầy soi mói, tò mò đó.

"Trên người tôi có dính gì à?" Một câu nói trong trẻo nhưng không kém phần khiêu khích vang lên trong bầu không khí im phăng phắc.

Người đẹp quả nhiên chỉ cần im lặng, đừng nên mở miệng, mở miệng ra là nghe thấy ghét liền.

Jeon Jungkook quả thật không ngán ai cả, dù gì cũng chỉ là người dưng quay xong là mỗi người một ngả, chẳng cần phải tỏ ra thân thiện ngay từ đầu. Vốn dĩ cậu không muốn thế nhưng hễ nhìn thấy những ánh mắt chiếu tới kia, cậu bị bực bội nên cũng chẳng muốn niềm nở chút nào.

Những người còn lại trong phòng chờ cũng vừa mới gặp mặt nhau, vốn đang trò chuyện rôm rả thì nghe thấy tiếng mở cửa, phút chốc nhìn thấy cậu trai trông có vẻ ngoài rất ưa nhìn, cao ráo, lại hiền lành dễ gần, có người trong số đó nhận ra đang định lên tiếng thì bị một câu của Jeon Jungkook làm cho im bặt. Đúng là không thể trông mặt mà bắt hình dong được, hoa đẹp là hoa có gai.

Lần đầu tiên nghe thấy giọng nói của Jungkook không khỏi khiến cô gái híp mắt vui mừng, dường như bầu không khí căng thẳng cô cũng không quan tâm, cô nhanh chóng tiến tới run rẩy chào hỏi trước "Xin chào anh, JeonJeon Jung, em là Hyena fan của anh đã lâu."

Nghe thấy người biết tên trên mạng xã hội của mình, cũng là fan của mình, lúc này Jungkook liền có thái độ hòa hoãn hơn, cậu nhìn cô nàng liền gật đầu coi như chào hỏi.

"Anh nói sẽ đi du lịch vài tháng, hóa ra là tham gia quay chương trình hẹn hò à? Em thật sự rất bất ngờ." Cô nàng không kìm được nói không ngừng nghỉ.

Jeon Jungkook mang tiếng khó tính nhưng với fan của mình thì lại kiên nhẫn vài phần, cậu thấy cô nàng nhắc tới bài đăng của mình trên mạng liền đặt ngón tay trên môi cười nói "Chúng ta cùng giữ bí mật."

Hyena gật đầu lia lịa vì nụ cười đẹp trai trước mặt, phải nói cô là người may mắn nhận được nụ cười của idol ngoài đời, quả thật hạnh phúc còn gì bằng. Những người còn lại trong phòng thấy hai người nói chuyện vui vẻ, cũng sớm nhập cuộc giới thiệu tên tuổi.

[VKook] DATE with YOU!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ