Oru battle field... Ellam blurry vision aanu... Kore peru yudham cheyyunnu... Kore peru marich kidakunnu... Anghane kidakunna oraal... Aalude kayyil oru vaal und... Dheham motham blood...
Background voice : *female* enik nee vaak tha.. Nee thirich varum enn.
Background voice: *male* njn thirich vannalum nammlk orumich jeevikan kazhiyilla.
Aa bodyile avasaana swasam nilakunnathin munb ayaalude kannil ninn kannuneer ozhuki.
Ith kand kond oru penn kurach maari nilkunnu... Avl ksheenich aanu nilkunnath... Avlde dhehathum blood und.
That girl: *screams* 𝙎𝙪𝙜𝙖!!!
——————————————————
Same time
At hospital
Oru penkutty hospital bedil kidakunnu. Avl unconscious aanu. But kannil ninn kanneer ozhukunnu.
Nurse: doctor! *purathek pokunnu*
After few minutes kurach doctors vann aa girlne check cheyyunnu... Avlde heart rate raise aakunnu.
After 1hr
At hospital canteen
Rand peru irunnu coffee kudikunnu. Avr rand perum nalla serious expression oode aanu irikunnath.
Park Seojun
DoctorPark Minyoung
DoctorSeojun: enik aa kuttyde karyathil oru hopeum illa.
Minyoung: shea. Anghane parayalle. Ath ninte patient alle? Ninak hope illand aaya pinne enghana sheri aakunne?
Seojun: ninak ariyaalo 5yrs munb ithupole thanne undayi. Ennitt endhenkilum nallath sambavicho? Inghane kidakunnathilum nallath marikunnath alle?
Minyoung: *serious tone*seojun nee oru doctor aanu. Ath nee marakaruth.
Seojun: sankadam kond paranjatha. Njn ivde join cheythitt 7yrs aayi. Ee 7yrsum njn thanne aanu avle treat cheythath.
Minyoung: eda ee coma patients okke ithin munbum medical miracleiloode rakshapettitund. Namuk anghane onn sambavikan praarthikam.
YOU ARE READING
Dark & wild | BTS ff
Fanfiction" 𝙀𝙚 𝙟𝙖𝙣𝙢𝙖𝙩𝙝𝙞𝙡 𝙖𝙫𝙧 𝙖𝙫𝙧𝙪𝙙𝙚 𝙨𝙬𝙖𝙥𝙣𝙖𝙜𝙝𝙖𝙡𝙠𝙖𝙖𝙞 𝙥𝙤𝙮𝙖𝙥𝙥𝙤𝙡 𝙚𝙩𝙝𝙞𝙥𝙚𝙩𝙩𝙖𝙩𝙝 𝙠𝙖𝙯𝙝𝙞𝙣𝙟𝙖 𝙟𝙖𝙣𝙢𝙖𝙩𝙝𝙞𝙡 𝙣𝙖𝙙𝙖𝙠𝙠𝙖𝙖𝙩𝙝𝙚 𝙥𝙤𝙮𝙖 𝙨𝙬𝙖𝙥𝙣𝙖𝙜𝙝𝙖𝙡𝙞𝙡𝙚𝙠𝙖𝙖𝙣𝙪.... 𝙇𝙤𝙫𝙚 𝙛𝙧𝙞𝙚𝙣𝙙𝙨�...