🍓🍓🍓 Chương 18: Tra khảo.
"Ở đây, ai là Tam cô nương?"
Tứ phía im lặng như tờ, Trác Lan Giang lạnh lùng lên tiếng lần nữa.
"Ta hỏi lại, ai là Tam cô nương?"
"Là ta"
Một cô nương bước ra, mặt mày thanh tú, tóc búi cao.
Y phục đơn giản, thô sơ nhưng khí chất lại cực kì mạnh mẽ.
Cô không chút sợ hãi, giọng nói nhẹ nhàng mà dứt khoát vang lên, không một tia run rẩy.
Phía sau còn có thêm một bé gái có chút rụt rè cầm lấy tà áo của cô trộm nhìn họ.
Những người khác cũng vì vậy mà được thả đi.
Triệu đường chủ nhẹ giọng ra lệnh.
"Đây là Trác thiếu chủ và thiếu phu nhân. Cô cứ việc thành thật trả lời những câu hỏi của họ là được"
Tên này đúng là đầu đất. Không ai giải thích cho ông ta nét mặt của Thượng Quan Chỉ lúc nãy là không hài lòng sao?
Giờ còn gọi lại từ 'Thiếu phu nhân' kia.
Nếu nàng còn không giải thích, thì có lẽ cả Thành Hoà Dương này, đều vô cớ gán cho nàng cái danh phận quái đản này mất.
Thượng Quan Chỉ bực bội quơ tay khiến tách trà trên bàn rơi xuống, đứng dậy lạnh lùng nói.
"Ta không phải Thiếu phu nhân cái gì hết. Ta là Thượng Quan Chỉ!"
Âm thanh lớn khiến cô bé phía sau Tam cô nương ngày càng sợ hãi run cầm cập.
Thấy vậy, Trác Lan Giang nhanh chóng xoa dịu tâm trạng nàng.
"Được rồi, bớt giận, bớt giận. Cô là Thượng Quan tiểu thư có được không !"
Vừa nói xong Trác Lan Giang chau mày quay sang Triệu đường chủ nói.
"Còn không mau quỳ xuống ! "
"Thuộc hạ biết tội"
Triệu đường chủ chấp tay hành lễ.
"Lui xuống nhận phạt đi"
Y phất tay áo đuổi người.
"Vâng"
Hắn cúi người lui đi.
Nàng nguôi giận xong, Trác Lan Giang mới tiến đến gần hai tỷ muội họ.
Tay đưa đến một viên kẹo đường, miệng ôn hoà cười nói.
"Cho muội"
Hành động tuy có chút thân thiện nhưng từng cử chỉ, lời nói vừa rồi của họ thật sự khiến cô bé ngày càng sợ hãi.
Dù thích ăn kẹo nhưng cô bé vẫn lắc đầu, liên tục lùi ra sau.
Thấy vậy, Thượng Quan Chỉ mất kiên nhẫn đi tới cầm lấy viên kẹo nhét thẳng vào tay Tam cô nương nhếch miệng khinh bỉ.
"Cầm lấy mà ăn đi.nCả đời này, các người cũng không mua được đâu. Từ chối? Tự cao làm cái quái gì chứ?"
Lời nói thiện ý nhưng đầy chua ngoa này khiến cô bé sợ hãi hơn vài phần.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoa Gian Lệnh] Thượng Quan tiểu thư hồi phủ !
Fanfiction*Xin lưu ý mọi thành phần, sự kiện, nhân vật đều là hư cấu. Tác phẩm không được tồn tại với mục đích phỉ báng hay xúc phạm bất cứ cá nhân, tổ chức nào. -Thể loại:đồng nhân-fanfic, phá án,ngôn tình,cổ trang phương Đông. -Bối cảnh: thành Hoà Dương,phi...