1

99 10 2
                                    

Từng có người hỏi Choi Beomgyu, Choi Beomgyu à, ngươi vì sao luôn luôn cười?

Choi Beomgyu cười nói, đó là vì tôi tên là Choi Beomgyu .

Người đó lại hỏi, Choi Beomgyu à, vậy vì sao ngươi lại rơi lệ?

Choi Beomgyu vẫn cười nói, bởi vì tôi tên là Choi Beomgyu.

Chốc lát, người đó nhìn Choi Beomgyu trong chốc lát, từ từ lại hỏi, Choi Beomgyu à, vậy người vì sao mà yêu người đó cố chấp đến vậy?

Choi Beomgyu vẫn cười, nói một cách tự nhiên, bởi vì, bởi vì người đó vui, tôi sẽ vui !

Câu trả lời như khác với câu hỏi, nhưng lại khiến cho người đưa ra câu hỏi ngẩn ngơ một lúc lâu, rất lâu....

Beomgyu, Choi Beomgyu từ khi lọt lòng mẹ, chưa khóc qua lần nào, đánh nhau với mấy đứa trẻ khác đến gãy tay gãy chân, cậu vẫn vui vẻ cười, nói đây là tình hữu nghị của nam tử hán, thành tích học tập bật đèn đỏ cậu quỳ trên bàn kéo áo lên cho mẹ đánh, cậu vẫn cười, đây là tình thương của mẹ, ngay cả việc năm đó 14 tuổi gặp phải tên biến thái suýt chút đã bị cưỡng bức, cậu cũng có thể vui vẻ cười, nói đây là do mê lực của mình lớn.

Choi Beomgyu 21 tuổi, chưa tốt nghiệp đại học đã đi làm, lúc đó ba cậu giận đến nỗi cầm chổi chạy rượt cậu khắp nhà, đánh đến da tróc thịt bong, được mẹ cậu vừa cắn hột dưa vừa kêu xe cứu thương đưa cậu vào bệnh viện, cậu nằm trên giường bệnh, vẫn vui vẻ hé miệng cười, trên gương mặt búp bê vốn không anh tuấn lại đầy vết thương, nhưng ba cậu vẫn hỏi cậu, vì sao bỏ học?

Khi đó, Choi Beomgyu nằm trên giường bệnh, nhe răng trợn mắt nói mấy chữ: " Con là Choi Beomgyu."

Khi đó ai cũng không nói chuyện, còn ba của Choi Beomgyu cũng chỉ có thể thở dài đành chịu, nói:

"Đủ lông đủ cánh rồi, làm chủ một nhà như ta đây cũng không quản được ngươi, ngươi muốn làm gì thì làm đi."

Chỉ như vậy, Choi Beomgyu đã thoát khỏi thời đại học sinh đau khổ của cậu, đi đến thời đại đi làm đẹp đẽ.

Nhưng, không có bằng tốt nghiệp đại học Choi Beomgyu không dễ gì tìm được việc làm, trắc trở tứ xứ nhưng cậu vẫn vui vẻ đi gặp chủ quản của mỗi công ty, thường xuyên nghe lời châm chọc khiêu khích, mà Choi Beomgyu vẫn cười gọi to với trời, nơi này không giữ gia, tự sẽ có nơi giữ gia.

Có lẽ là ông trời nghe thấy lời của Choi Beomgyu, có lẽ là do ông trời vị sự khoái lạc của Choi Beomgyu mà khoái lạc, rất nhanh, Choi Beomgyu đã tìm được một công việc có thu nhập tốt, nhân viên tiếp thị bảo hiểm.

Giống như tác phong xưa nay của Choi Beomgyu, mặt cười mãi mãi vui vẻ, mãi mãi không có thái độ tức giận, mãi mãi vui vẻ cười đùa, tuy không thường xuyên ở công ty, nhưng Choi Beomgyu vẫn có thể hoà nhập cùng những đồng nghiệp khác, ấm áp, rất nhiều người đều nói, Choi Beomgyu là một viên đạn cười, luôn có thể đem chuyện nghiêm trọng thành chuyện ấm áp, tất cả chỉ vì nụ cười của cậu.

Có lẽ là tình cờ, có lẽ là ông trời an bài, Choi Beomgyu trong một lần đi tiếp thị khách hàng, đã nhìn thấy người đó: Kang Taehyun.

TAEGYU | Thằng khờNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ