điên khùng 55

33 6 0
                                    

"điện hạ tin hắn?" tạ tất an tuy rằng lui ra, nhưng canh giữ ở ngoài cửa, bên trong nói đều nghe vào lỗ tai.

cũng ghi tạc trong lòng, phạm nhàn là điều chó điên, đến nhìn điện hạ, miễn cho bị ngộ thương.

"tin hắn?" lý thừa trạch quơ quơ trên tay bộ vòng hướng kia bàn cờ thượng quân cờ ném đi, "còn không bằng tin cái này vòng."

bất luận bộ không bộ trung, ít nhất đều là chính mình thân thủ quăng ra ngoài.

thời gian quá thực mau, ngày hôm sau triều đình chú định sẽ không gió êm sóng lặng.

"nhi thần có bổn muốn tấu." lý thừa trạch hành lễ.

"từ hôm qua liền muốn gặp trẫm, chuyện của ngươi trẫm nghe thấy nói, phạm vô cứu sợ tội tự sát trẫm tin tưởng cùng ngươi không quan hệ, còn có muốn nói sao?"

lời này vừa ra không biết còn tưởng rằng là ở giữ gìn hắn, lý thừa trạch trong mắt mang theo trào phúng. "nhi thần muốn nói chính là phạm vô cứu đều không phải là tự sát mà là hắn sát."

"đều nói phạm vô cứu bị nhi thần mệnh lệnh giết người diệt khẩu." lý thừa trạch dừng một chút nói, "bất luận bệ hạ tin hay không, nhi thần đều không nhận. sớm tại hơn nửa tháng trước, nhi thần liền phái phạm vô cứu ra kinh đô đuổi theo giám tra viện đoàn xe."

"lý thừa trạch." khánh đế sắc mặt trầm xuống dưới, "ngươi cũng biết đối giám tra viện động thủ coi là cái gì."

"coi là phản quốc." theo lý thừa trạch nói đã có người hít hà một hơi, phạm nhàn cũng khó hiểu nhìn về phía hắn.

"chỉ là nhi thần không rõ, khi nào hộ tống một cái tội nhân đi trước bắc tề cũng có thể coi như quốc sự." lý thừa trạch lấy ra một quyển sổ con tiếp tục nói, "nhi thần đã sớm điều tra rõ bão nguyệt lâu mục vô vương pháp bức lương vì xướng, mà này bão nguyệt lâu sau lưng đại chủ nhân đúng là phạm tư triệt."

"nhưng này tiểu phạm đại nhân thiên tại đây loại thời điểm đem người đưa đi bắc tề, xin hỏi đi có phải hay không giám tra viện quy tắc trình tự, rốt cuộc có hay không kỷ lục trong hồ sơ, đóng dấu thông qua người lại là ai, giám tra viện rốt cuộc là phạm nhàn giám tra viện vẫn là bệ hạ giám tra viện?!"

lý thừa trạch nói chút nào không lưu tình, "nếu là này đó công văn đều không có, chẳng lẽ chỉ dựa vào một thân quan phục là có thể xem như quốc sự sao? kia giám tra viện người thông đồng với địch phản quốc thật đúng là quá dễ dàng, dù sao ai dám đối thượng đều là phản quốc."

vô luận là đời trước vẫn là đời này, tặng người đi ra ngoài đều không có đi lưu trình, phạm nhàn sắc mặt đỏ lên, không rõ chính mình nói như thế nào đến ra đối thượng giám tra viện chính là phản quốc loại này lời nói.

"ở khánh quốc làm việc giảng tự nhiên là khánh luật khánh quy." khánh đế sờ soạng hạ lòng bàn tay, lão nhị góc độ xảo quyệt lại cũng có lý. "trần bình bình, việc này giám tra viện có vô kỷ lục?"

đều là ngàn năm cáo già trang cái gì tỏi, trần bình bình mặt không đổi sắc nói, "cũng không."

trong lúc nhất thời an tĩnh cực kỳ, trần bình bình chỉ là tạm dừng sẽ nói, "chỉ là việc này là thần ngầm đồng ý."

【nhàn trạch】 điên khùngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ