Trong lúc Klein nở nụ cười chân thành, trên mặt "Thánh giả Khán giả" mà Enuni phân hóa ra chợt nứt ra từng kẽ hở màu bạc, chúng lung tung lộn xộn, lần lượt đan xen vào nhau, trông có vẻ vô cùng hỗn loạn.
Klein nắm lấy cơ hội, dùng con rối "Kỵ sĩ bạc" của mình ngưng tụ thành "Kiếm mảnh trắng bạc", bất ngờ tấn công đối phương!
Ánh sáng sắc bén lập tức lóe ra, cắt cái bóng này thành vô số mảnh nhỏ.
Nhưng những mảnh nhỏ này đều rất hư ảo, không có cảm giác thật.
Vị "Thánh giả Khán giả" kia dùng kỹ năng "Ẩn thân tâm lý học" tạo ra một ảo ảnh, che giấu sự tồn tại của bản thân mình!
Vút! Vút! Vút!
Từng tia sáng trắng bạc hoặc bắn thẳng về phía "Thánh giả Khán giả" do Enuni phân hóa ra, hoặc trực tiếp xuất hiện ở chỗ mục tiêu, bùng nổ từ bên trong.
"Thánh giả Khán giả" dựa vào thân thể vững trãi và tốc độ cực nhanh của mình, không ngừng thay đổi vị trí, liên tục né tránh, không để mình bị thương tổn.
Bởi vì Klein kiểm soát và nắm bắt tinh thần và tâm lý của bản thân một cách chính xác, cho nên trực giác nguy hiểm của hắn không thể tạo ra hình ảnh trong đầu, cũng khó mà dự đoán được hành vi của hắn, nên đã để cho "Kiếm mảnh trắng bạc" đợi sẵn ở những nơi hắn sắp xuất hiện.
Bịch bịch bịch!
Kỵ sĩ cao lớn mặc áo giáp màu bạc xách theo thanh kiếm khổng lồ, chạy một mạch về phía mục tiêu, dường như có thể đụng sập một ngọn núi.
Bởi vì có sự tồn tại của "Vực sâu vô ám", con rối "Kỵ sĩ bạc" này của Klein không thể nào "Ẩn nấp nhờ ánh sáng", chỉ có thể tấn công trực diện.
Thấy tình cảnh này, cả người "Thánh giả Khán giả" chợt phình to, hóa thành một con cự long dữ tợn phủ đầy vày xám trắng, được bọc bởi bóng đen, thần tính hiện ra rõ ràng.
Con cự long này có thân hình khổng lồ, vảy xám rắn chắc, móng vuốt mạnh mẽ, có thể cản được đòn đánh của "Kỵ sĩ bạc".
Trong những tiếng va chạm đinh tai nhức óc, một Cự nhân đánh nhau với một Cự long khiến cho nền đá của thần quốc cổ thần bị cày lên nham nhở, cung điện đổ sập, tạo ra một phế tích hoang tàn.
Klein vẫn giữ nụ cười khoa trương, nghiêm túc thao túng con rối của mình, không quan tâm đến "cái bóng" kia.
Không, hắn vẫn đang có sự quấy nhiễu nhất định.
Hắn nắm trong tay "Dây linh thể" của bản thân, con rối, thủ tịch thành Bạch Ngân, Lovia và "Mặt Trời", không cho "cái bóng" có khả năng thao túng thành công;
Thỉnh thoảng hắn lại giơ tay ra, triệu hồi hình ảnh từ lỗ hổng lịch sử mà "cái bóng" định triệu hồi, khiến hai bên cố gắng triệt tiêu lẫn nhau.
Ngoài những việc đó, Klein không hề liếc mắt nhìn "cái bóng" lần nào.
"Cái bóng" chạy một hồi, bất đắc dĩ há miệng phát ra tiếng động "pằng".
Một quả đạn pháo không khí bắn ra, nhắm thẳng vào người con rối "Kỵ sĩ bạc", tạo thành một vụ nổ.
Trong tiếng nổ đùng đoàng, con rối kia chỉ hơi lắc lư rồi nhanh chóng trở lại bình thường, áo giáp màu bạc trên người không hề xuất hiện vết nứt nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
Quỷ Bí Chi Chủ - Quyển 6 - Trục Quang Giả/Người Theo Đuổi Ánh Sáng
Gizem / GerilimTác giả: Mực thích lặn nước Spoil: https://docs.google.com/spreadsheets/d/1-4jVJ3Eq_YE0qAUsXgVLHMfyXi4-AXiTlze83kRLKXU/edit?usp=sharing (Thông tin về các con đường) Đừng có như Lan Thy, ăn cắp mà k ghi nguồn