Chương 107 - Quá yếu

15 1 0
                                    

Lúc nói chuyện, Klein giơ tay phải lên.

Lòng bàn tay hắn không biết từ khi nào đã xuất hiện một cục máu thịt dơ bẩn đen kịt như mực, bên trong bọc lấy sự điên cuồng khó có thể diễn tả bằng lời.

"Đáp án là, ăn mòn của 'Người Treo Ngược'." Klein cười nói với "cái bóng".

Thứ hắn có mà "cái bóng" không có, chính là sự ăn mòn mà "Chúa sáng thế chân thực" để lại, đây là ảnh hưởng mà ngay cả sức mạnh của "Nguyên bảo" cũng không thể đánh tan trong lúc này!

Mà Klein có thể khẳng định một điều, chính là trước khi nhìn thấy "Thiên sứ bóng tối" Sasrir, "Chúa sáng thế chân thực" sẽ không để mình dễ dàng mất khống chế hoặc là tử vong.

Cho nên, hắn cố ý để phần bị ăn mòn của bản thân bị "Bệnh dịch tinh thần" lây nhiễm, ngụy trang thành bản thân sắp mất khống chế, thông qua việc thao dúng "Dây linh thể" bất chấp địch ta để che giấu chuyện mục tiêu là "thánh giả Khán giả", khi đối phương tấn công, hắn đã thành công khiến hắn rơi vào trạng thái đình trệ, tạo cơ hội cho con rối "Kỵ sĩ bạc".

Kết quả đúng như Klein dự đoán, phần bị ăn mòn của hắn dung nạp mầm mống "Bệnh dịch tinh thần", khiến ảnh hưởng xấu không thể bộc phát được.

Trong quá trình này, vì lo "Bệnh dịch tinh thần" ảnh hưởng mà "cái bóng" đã rời xa Klein trước, không kịp thời phát hiện ra sự bất thường của "Dây linh thể" "thánh giả Khán giả".

Bản thân thận trọng đến mức nào, chẳng lẽ Klein còn không rõ?

Đương nhiên, đợi đến khi gặp được "Thiên sứ bóng tối" Sasrir, sự ăn mòn này sẽ thay đổi như thế nào, "Bệnh dịch tinh thần" bị bọc ở bên trong có bộc phát ra, tạo thành ảnh hưởng nhất định hay không thì Klein không thể đoán trước được, chỉ có thể chú ý đến việc giải quyết vấn đề trước mắt.

Nghe thấy hắn nói vậy, trên người "cái bóng" thuần túy chợt bốc lên một ngọn lửa đỏ thẫm, chớp mắt đã bao trùm toàn bộ hắn.

Ở rìa "Vực sâu vô ám", nơi gần với cung điện Vua Cự Nhân, một ngọn lửa chợt bốc lên nhanh chóng, "cái bóng" từ bên trong hiện ra.

Hắn không chút do dự lựa chọn chạy trốn, trốn vào trong cung điện mà "Thiên sứ bóng tối" đang ngủ say, hoàn toàn mặc kệ Enuni và "thánh giả Mặt trời"!

Klein sử dụng "Nhân cách hư cấu" thấy cảnh đó thì ngẩn ra, không nhịn được nhếch miệng phải và "Linh chi Trùng" bên mặt trái, lắc đầu cười nói:

"Thì ra mình lại nhát gan như vậy?"

Hắn nghi ngờ "cái bóng" bị cắt ra ngoài mang theo phần lớn sự thận trọng, còn để lại cho bản thân nhiều lỗ mãng và bốc đồng hơn.

Phụt!

Một luồng ánh sáng sắc bén trắng bạc lóe lên, bổ xuống ngọn lửa đỏ thẫm từ hư không rơi xuống bên ngoài "Vực sâu vô ám", chém nát "cái bóng" vừa hiện ra ở trong đó.

Klein không trì hoãn thời gian vì lẩm bẩm, hắn đã sớm thao túng con rối "Kỵ sĩ bạc", căn cứ vào sự phân bố của lửa và thói quen của bản thân, dự đoán bước tiếp theo "cái bóng" sẽ nhảy ra ở chỗ nào, sau đó, ngưng tụ "Kiếm mảnh trắng bạc" trước, khi luồng lửa vừa hiện ra là cách không gian chém vào trong.

Quỷ Bí Chi Chủ - Quyển 6 - Trục Quang Giả/Người Theo Đuổi Ánh SángNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ