Di kita pipilitin, sundin mo pa ang iyong dadamdamin, hayaan na lang tumibok ang puso mo para sa akin..Dabest tlaga yang kanta na yan! Saktong sakto sa mga M.U(Mag-isang Umiibig o Manhid sya, Umaasa ka)
Ako nga pala si Heavenleigh Pixie Miller. 4th college na sa Fine Arts. 19 yrs old. Jolly pero minsan kinakatakutan
Dahil nga na-LSS(Last Song Syndrome) ako sa kanta. Paulit ulit ko tong kinakanta. Hanggang sa may narinig akong parang may nagwawala sa kabilang room.
Pero imposible yun! Abandunado na ang building na to dahil sa fault line! Di kaya multo yun?
Nanlamig ako sa ideyang naisip ko.
Whaaaaaaaa!!!!!
*Booggggssssh*Hala? Anu yun?! Dahil matapang daw ako sisilipin ko .
Laking gulat ko ng nakita ko si Jackson Aiden Davis. Nagwawala sya, hinagis nya yung upuan . Sinuntok ang pader. Pinapanood ko lang sya. Kawawa naman sya.
Napaluhod na lang si Jackson dahil siguro sa pagod
Ayoko na! Ang sakit! Fuck! It hurts!
Umiiyak sya.
Wow the great great great great Jackson Aiden ay umiiyak ?Dun na ko di nakatiis. Nilapitan ko sya.
Lumuhod din ako sa harap nya. Nang minulat nya ang mata nya. Nakita ko ang pagtataka at ang kalungkutang meron sya.
Inabutan ko sya ng panyo.
Teka? Diba sa teleserye laging lalake ang nag aabot ng panyo? Bat parang baliktad?
Tiningnan nya lang yun. Takte ang arte pa.
Malinis to, walang sipon yan -Ako
Di nya pa din tinanggap tinitignan nya lang ako sabay tiningnan ang panyo.
Di na ko nakapagpigil.
Putragis, kailangan mo to. Wag ka ngang choosy.
BINABASA MO ANG
Unreciprocated love
RandomHave you ever loved somebody that never really loved you back? One sided love is such a painful curse -Heavenleigh Pixie Millers