Klein ngoài mặt thì thúc giục, thực tế lại cầm "Gậy chống sinh mệnh" ném về phía Lovia bên dưới cầu thang rộng lớn, để bà ta chữa trị vết thương của mình và Colin Iliad.
Từng là "Giáo chủ tường vi", Lovia là người không sợ hiệu quả xấu của "Gậy chống sinh mệnh" nhất, bất kể là bản thân sinh ra dị biến nào, chỉ cần không liên quan đến linh hồn thì bà ta đều có thể hồi phục được.
Cùng lúc đó, Dereck bước nhanh về phía chiến trường có bậc cầu thang bị sụp xuống, nhặt cánh tay bị chém đứt của thủ tịch lên.
Chỉ cần chi bị gãy chưa mất đi, "Gậy chống sinh mệnh" có thể làm cho vết thương khép miệng lại như lúc đầu!
Klein cười rất tươi, gật đầu với Colin Iliad, tung người nhảy lên, tiến vào sương mù lịch sử, chạy một mạch đến trước kỷ thứ nhất, trốn vào trong một mảnh vỡ ánh sáng.
Sau đó, hắn để suy nghĩ nảy ra, quay về "Nguyên bảo", ngồi xuống vị trí của "Kẻ Khờ", dùng ngôi sao đỏ thẫm đang không ngừng co bóp tương ứng với "Mặt Trời", xem xét tình huống chỗ cung điện Vua Cự Nhân.
Nhưng bên dưới "Tầm mắt chân thật" chỉ là một mảng tối tăm, như ẩn như hiện, không thể nhìn thấu.
Không hổ là vị Vua Thiên Sứ tay trái của thần, vị vua thứ hai của thiên quốc, nghi ngờ là liên quan đến "Biển hỗn độn"... Klein lặng lẽ cảm thán một câu, hơi nhíu mày.
Hiện giờ hắn nghi ngờ cho dù "Mặt Trời" nhỏ tiến vào tòa cung điện đó, cầu nguyện ở bên trong, bản thân cũng rất khó xuyên qua được mảng tối tăm này để nhìn thấy tình huống cụ thể, trừ phi hắn đã trở thành Thiên sứ, thực sự nắm giữ "Nguyên bảo".
Mặt khác, trực giác linh tính của Klein nói với hắn rằng, nơi "Thiên sứ bóng tối" ngủ say còn cất giấu rất nhiều ảnh hưởng chưa rõ, tuyệt đối không thể lơ là.
Hắn lập tức thu suy nghĩ lại, quan sát tình huống xung quanh, tìm kiếm Adam, Amon và các sự tồn tại địa vị cao có khả năng đang lẩn trốn, nhưng không phát hiện ra điều gì khác thường.
Klein thở hắt ra, vội vàng đập nát đặc tính phi phàm "Bậc thầy kỳ tích" phân tách ra từ "Tấm màn sâu khấu", để một phần từ danh sách 9 đến danh sách 3 ngưng tụ lại lần nữa, khiến danh sách 2 trở nên thuần túy.
Sau đó, hắn trở lại mảnh vỡ của lịch sử, một lần nữa bị "Nhân cách hư cấu" ảnh hưởng, giống thằng hề hơn.
Giây tiếp theo, hắn rời khỏi mảng sương mù xám trắng, lại xuất hiện ở trước cửa chính của cung điện Vua Cự Nhân.
Con rối "Kỵ sĩ bạc" cắm thanh kiếm lớn xuống khe hở dưới đất tạo ra một bức tường vô hình kia lập tức đứng dậy.
Lúc này, cánh tay bị gãy rời của Colin Iliad đã liền lại, vết thương của Lovia đã hồi phục, chỉ có điều ở gáy không biết mọc ra mấy cây lúa mỳ từ bao giờ, đang đung đưa ở đó.
Họ và Dereck cùng đi tới cửa, trả lại "Gậy chống sinh mệnh" cho Klein.
Sau khi Klein nhận lấy, tay rung lên, giải trừ duy trì đối với hình chiếu lịch sử này, để nó biến mất vào hư không.
BẠN ĐANG ĐỌC
Quỷ Bí Chi Chủ - Quyển 6 - Trục Quang Giả/Người Theo Đuổi Ánh Sáng
Mystery / ThrillerTác giả: Mực thích lặn nước Spoil: https://docs.google.com/spreadsheets/d/1-4jVJ3Eq_YE0qAUsXgVLHMfyXi4-AXiTlze83kRLKXU/edit?usp=sharing (Thông tin về các con đường) Đừng có như Lan Thy, ăn cắp mà k ghi nguồn