Lưu ý nó ko liên quan đến cốt truyện gốc và đây là thế giới gương không phải thế giới thật.
Và sẽ có những từ ngữ không phù hợp
Cách xưng hô đều là Ta-Ngươi nhưng khi gần cuối truyện mình sẽ đổi sang Tôi-Anh hoặc Anh-Em.
Shinji : Cậu/Hắn
Ren : Anh/Gã
_________________________________________Thế giới gương không giống như ở thế thực một nơi có ồn ào, có im lặng, có sôi động, và trái ngược với thế giới thực lại là thế giới gương im lặng một mảng im lặng đáng sợ. Nhưng ở đâu đó trong thế giới gương lại có chút âm thanh? Well...đó là những âm thanh của quái vật gương. Nhưng đó chỉ là âm thanh nhất thời mà thôi sau đó nó lại là một sự im lặng bao phủ toàn thế giới. Cũng như những ngày bình thường trôi qua Dark Shinji vẫn ở trong thế giới của mình với con quái của mình là Dragblacker, và có lẽ cậu đang ngắm nhìn thành phố này. Thật nhàm chán và cô đơn khi một mình cậu ở đây. Bỗng Shinji (Gọi là Shinji cho lẹ) nghe thấy tiếng "Kít kít" như của loài dơi, khi nhìn lại cậu thấy một con rơi nhưng mà không phải là DarkWing, thường thì con rơi DarkWing đó là xanh đậm...nhưng con rơi này lại là màu đen xen lẫn với xám, nó lao tới chỗ Shinji nhằm mục đích đẩy cậu xuống dưới đất, nhưng may DragBlacker đã ngăn nó lại.
"Ngươi...là quái vật hợp đồng của tên Rider nào?"-Dark Shinji
Shinji lên tiếng hỏi nhưng đáp lại lời của cậu lại là tiếng đập cánh của con rơi đó, có vẻ như con rơi đó muốn cậu đi theo nó lên cậu đành chấp nhận và leo lên DragBlacker để bay theo con rơi đó sau vài lúc bay thì con dơi đó bay xuống một khu nhà bỏ hoang gần đó và cứ đập cánh ở đấy mãi, DragBlacker đáp xuống theo chỉ thị của Shinji sau đó Shinji xuống khỏi DragBlacker khi thấy Shinji con rơi bay đi mất. Shinji khẽ cau mày và cậu gật đầu với DragBlacker, con rồng đen kêu lên một tiếng rồi bay theo con rơi đó. Còn Shinji cậu từ từ tiến vào trong nhà hoang, nơi đây thật hoang tàn và đổ nát. Shinji đi theo cầu thang lên tới một căn phòng nhưng khi cậu bước vào thì lạ thay...giữa một vùng hoang tan và đổ nát thì lại có một căn phòng xinh đẹp và quý tộc, đến mức Shinji há miệng nhìn xung quanh Đùng cánh cửa bỗng đóng lại khiến Shinji giật mình. Nhưng nó không khiến cậu quan tâm mấy, điều mà cậu quan tâm ở đây là tại sao lại có một căn phòng lộng lẫy và sang trọng ở đây?
"Tại sao lại có một căn phòng như thế này ở đây...? Đây là thế giới gương mà! Đáng lẽ nó không nên xuất hiện ở đây!!"-Dark Shinji
Cậu lẩm bẩm và trong lời nói có pha trộn sự tức giận. Hắn vẫn không thể hiểu được tại sao lại có một căn phòng như thế này lại ở thế giới của hắn nơi mà hắn là kẻ thống trị...không lẽ còn một người khác nữa ư? Bỗng hắn nghe thấy tiếng vỗ tay khi nhìn xung quanh thì hắn lại không nhận ra ai, nên hắn mới bắt đầu lên giọng.
"Kẻ nào đó? Kẻ nào dám ở trong thế giới của ta?!"-Dark Shinji
Một tiếng cười làm phá tan cả bầu không khí khi Shinji nghe theo và nhìn theo thì hắn nhìn thấy một bóng dáng vừa xa vừa lạ, một kẻ có mái tóc dựng lên (Ad ko bt miêu tả tóc của Ren...) và đang mặc một áo khoác ra màu đen, nhưng khuôn mặt lại đang cười đểu Shinji.