đầu gấu 1

256 17 4
                                    

!!! Kim Dayeon x Seong Sooji
____

Nắng chiều vàng nhạt nhẹ nhàng lách qua từng tán lá, cơn gió nhẹ mang theo hương thơm thoang thoảng của xe kẹo bông đầu đường lướt qua từng khoảng không nhỏ bé. Thân hình nhỏ nhắn của Sooji dần tách ra khỏi dòng người đông đúc, trên tay em vẫn còn đang cầm một cây kẹo bông đang ăn dở.

Rẽ phải thêm một lần nữa là đã đến nhà em nhưng trước đó Sooji phải đi ngang qua một hẻm nhỏ, cái hẻm ấy mỗi khi đêm xuống liền như hố đen dẫn đến thế giới khác. Trái với thế giới bên ngoài yên bình với nắng ấm, nhìn vào bên trong nó sâu hun hút lạnh lẽo mà chẳng có lấy một ánh sáng, đôi lúc lại phát ra thêm mấy cái âm thanh lạ lùng đến rợn người. Sooji ghét phải đi ngang qua nó nhưng đây lại là con đường duy nhất về nhà nên đành phải giả mù giả điếc mà lướt qua thật mau.

Hôm nay vẫn như mọi ngày, Sooji vẫn tiếp tục nhắm mắt nhắm mũi mà đi qua nhưng chỉ vừa đặt bước chân đầu tiên thì em đã nghe mấy tiếng la hét phẫn nộ từ bên trong hẻm làm em sợ đến mức ném cả cây kẹo bông đang ăn dở.

"Cái con chó cái này!"

"Đánh chết mẹ nó cho tao!"

"Mày giỏi lắm mà? Đứng dậy đánh bố mày đây này"

Sau một trận mắng chửi dữ dội, lại là tiếng đánh nhau. Sooji muốn rời khỏi đây thật mau nhưng chẳng biết vì sao mà chân em không chịu di chuyển theo ý muốn mà lại trốn vào phía sau mấy cái thùng carton, thỉnh thoảng hé mắt lên nhìn.

"Mẹ nó! Nó là con trâu à?!"

"Má cái con điên này!!"

Lần này lại là âm thanh vừa tức giận vừa hoảng sợ. Sooji âm thầm cảm thán, xem ra đám người này đánh nhau không lại rồi.

"Mày đợi đó con chó!"

Lời nói quen thuộc của mấy tên thua cuộc trong mấy trận đánh nhau mà Sooji thường hay xem trên mạng. Sau đó là tiếng bước chân tháo chạy hoảng loạn, em ngồi yên thu mình phía sau thùng carton chờ khi tiếng bước chân đã không còn mới dám rụt rè đưa mắt lên quan sát xung quanh. Cũng chẳng biết cái can đảm nào đã giữ chân em ở đây và bây giờ hình như còn lớn hơn, Sooji nhẹ chân bước vào hẻm tối, cẩn thận quan sát xung quanh. Do bên trong quá tối, em gần như không thể thấy gì phía dưới chân mà cũng chẳng dám lấy điện thoại ra soi.

"A"

Hình như em vừa đạp trúng cái gì thì phải, Sooji giật mình nuốt nước bọt mấy cái nhìn xuống dưới chân.

Là một bàn tay.

Giây phút này cả người Sooji đều đã run rẩy, nhịp tim cũng sắp thành một đường thẳng rồi. Em hoảng loạn lấy điện thoại ra, ánh sáng từ đèn điện thoại rọi xuống đất.

Là một cô gái.

Cô ấy gần như nằm bất động trên đất, Sooji lo sợ ngồi xuống kiểm tra nhịp thở. Không phải là đánh nhau xong rồi bỏ mạng đấy chứ? Vừa đưa đến gần khuôn mặt người nằm trên đất, thì tay em đã bị một bàn tay khác bắt lấy.

"Aaaa"

Xác chết vùng dậy à? Zombie hay cương thi? Em sẽ chết ở đây sao?

"Im lặng, tôi vẫn còn sống..."

[AllSooji] Fake dramaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ