× CHẤT XÚC TÁC ×

831 54 14
                                    



Chiều thứ 7, Jodie lười nhác tiến đến nhà vệ sinh tắm gội, lần này đến tiệc tân gia, cô tự nhủ chỉ uống nước lọc để không phải rơi vào cảnh say khướt như đám cưới lần trước. Jodie nhìn bản thân có chút tiều tuỵ trong gương, thở ngắn thở dài, những cô vẫn luôn chỉn chu khi xuất hiện nơi đông người. Ba chữ "FBI" gắn liền với bản thân không bao h cho phép cô cẩu thả được. Hôm nay cô mặc một chiếc áo thun bó sát, quần jean ôm và áo khoác da nâu tiệp màu với màu sơn móng tay. Cô cũng phân vân giữa một chiếc đầm cổ lọ nữa nhưng rồi tặc lưỡi, "chậc!" "đi mai mối mà tưởng đâu mình đi hẹn hò không bằng Jodie!". Trước khi rời khỏi nhà cô cũng không quên vơ lấy hộp thuốc cá nhân của mình. Thuốc điều trị chứng rối loạn lưỡng cực mà cô đã phải uống từ ngày Akai bị Kir giả bắn vào đầu nhưng cô không hề hay biết...

Dù cô đã tự nhủ trong đầu sẽ uống nước lọc, nhưng vẫn gọi taxi đến nhà Camel, biết đâu được họ ép cô vài ly thì sao. Lúc Jodie đến nơi, mọi người đã đông đủ, cả Alice. À tất nhiên Akai mới là người đến cuối cùng, anh đúng giờ một cách chuẩn xác, như cách anh ngắm bắn đối tượng với khoảng cách 700m chuẩn từng li từng tí vậy. Cô vừa xuống taxi thì Akai cũng lái chiếc ford mustang shelby gt500 đỏ thể thao của mình đến nơi. Là đặc vụ chuyên "đi săn" nhưng Akai chẳng ngại dùng phương tiện phô trương như vậy. Shelby gt500 là bản đắt đỏ nhất của dòng xe này với giá nhập khẩu khoảng 400.000 đô. Với sự cuốn hút của mình kèm với phương tiện di chuyển đầy mùi tiền đó, không ít lần Akai đã làm cả một con phố náo loạn...Họ cùng đi vào trong vườn nhà mà không nói gì với nhau.

Căn nhà mà Camel được thưởng cũng giống một chút như căn biệt thự ba mẹ cho anh ta tại Mỹ, có điều nhỏ hơn và không được tráng lệ như ở quê nhà. Nhưng ở một nơi đất khách quê người thì đây là phần thưởng không hề tệ chút nào. Có sân vườn nhỏ đủ để nhóm bạn ăn uống nướng thịt.

Mọi người đã điền hết vào ghế trống và chừa lại 4 vị trí ngồi cho Jodie, Akai, Alice, Camel

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Mọi người đã điền hết vào ghế trống và chừa lại 4 vị trí ngồi cho Jodie, Akai, Alice, Camel.

Jodie thấy thế liền phụt cười. "Hừm, lại là bài toán chỗ ngồi sao? Mình đến để tác hợp cho họ, hay đang bị mấy người khác tái hợp hộ đây?". Akai là người kéo ghế ngồi trước, Jodie thấy vậy liền ra phía góc bàn để ngồi, vừa hay tránh xa được anh, lại còn ngồi cạnh Alice để giúp đỡ Camel.

Mọi chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói, sẽ là một bữa tiệc vui vẻ nếu như Alice ko nhanh chóng tiến đến cạnh Akai kéo chiếc ghế ngồi xuống không do dự ( thay vì đó phải là chỗ của Camel mới đúng). "Em ngồi đây để tiện gắp thịt cho mọi người nhé!". Biết là bàn thịt nướng ngay sau lưng cô, nhưng ngồi ở cạnh Jodie thì có xa vời lắm đâu? Vẫn có thể đứng lên gắp thịt mà? Alice nói xong cười thẹn thùng... Jodie và Camel như bị khoá miệng chưa biết nói gì thì Akai hạ miếng dưa leo chưa kịp bỏ vào miệng: "Ồ, cô không nên ngồi ở đây đâu Alice, tôi thuận tay trái, cô thuận tay phải, tôi sợ phiền khi ăn uống đụng phải tay cô, tôi ăn uống phiền phức lắm." - Nói xong anh cầm đĩa và muỗng của mình đứng lên khỏi ghế có chút bực dọc và ngồi cạnh Jodie. Tuy Jodie cầm súng tay phải nhưng cô lại sinh hoạt, viết, ăn và nghe điện thoại bằng tay trái.

Hành động này của anh tuy có chút thô lỗ nhưng nó làm tim Jodie đập thình thịch. Akai rất ghét bị tán tỉnh một cách thái quá. Còn về phía Jodie, cô có chút hoài nghi về cô bạn Alice này, cô bạn này có lẽ không phải người đơn giản. Mặc cho Camel cũng đang trùng xuống vì nhìn ra được điều gì đó, Jodie bây h cũng đang khó xử, cô cũng không nói được gì.

Cô khó xử...Tại sao sự thô lỗ của Akai với Alice lại làm cô có chút phấn khích và xao xuyến trong lòng!!

—————-

TỨC NHỎ ALICE QUÁ TỐI RA CHAP TÍP DC KO MÍ BÀ 😅😅😅

AKAI SHUICHI x JODIE STARLING illusionNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ