Những ngày sau đó, Takemichi luôn luôn có người tới thăm, từ Shinichirou cho đến Emma, thậm chí cậu còn gặp cả con chó điên - Sanzu Haruchiyo đi cùng với Takeomi đến đây nữa.
"Anh Omi.. Ai đây.." - Takemichi trơ mắt cá chết nhìn "thiếu nữ" tóc ngắn trước mặt, cậu không tin đâu, thiếu nữ nào chứ không phải con chó điên Sanzu mà cậu từng gặp.
"Đây là thằng oắt nhà anh, Akashi Haruciyo." - Takeomi không ngần ngại giới thiệu.
"Tôi là Sanzu Haruchiyo, đéo phải Akashi.." - Sanzu khó chịu lên tiếng, xong lại quay sang nhìn cậu.
Dẫu biết trước nhưng khi nghe anh khẳng định lại, cậu vẫn không muốn tin. Nhưng cái ánh mắt ấy là sao, đang soi mói cậu à?
"Ông già.. Mắt nhìn của ông lạ thật đấy. Tưởng đứa như nào có thể khiến ông ngày nào cũng chạy đi chạy lại. Ngờ đâu là một thằng nhóc ngồi trại." - Sanzu nhếch mép cười khinh.
"...Con chó điên." - Takemichi trơ mắt cá chết nhìn hắn, không quen nở một nụ cười khiêu khích.
Takemichi belike :Tao đang trong tù đố mày đánh tao.
"Thằng oắt này!!" - Sanzu nổi khùng, nhưng sau đó liền ăn một chưởng của Takeomi.
"Dạo này ở trong đấy có bị thằng nào bắt nạt không?" - Takeomi chuyển về hỏi thăm cậu.
"Không ạ.." - Takemichi lắc đầu, mọi thứ trong đây khá bình thường, không quá ảnh hưởng tới cậu, ngoại trừ mấy thằng ôn con mắt mũi chưa sạch thỉnh thoảng tới làm loạn lấy le.
"Anh mang kẹo.. Nhưng ăn vừa thôi. Cấm ăn đêm không lại bị sâu răng đấy.." - Takeomi lấy trong túi ra một hộp socola, theo thói quen, ngài quản giáo thân yêu lại ra ngoài lấy cho em. Cái này riết thành quen, tại em ngày nào cũng có người tới thăm, mà lúc nào cũng có quà mang về phòng cả mà.
"Nghĩ lại Michi đi đâu cũng được mọi người ưu ái nhỉ.. Kể cả quản giáo cũng quan tâm vậy mà." - Takeomi khúc khích cười.
"Mà tao giới thiệu rồi. Mày vẫn chưa nói tên." - Sanzu chợt lên tiếng.
"Tao là Hanagaki Takemichi." - Takemichi không thèm đôi co với hắn nữa.
"..Cống rãnh.." - Sanzu lẩm bẩm..
Ê má, nghe rõ mồm một mà đòi lẩm bẩm, có biệt danh thì hỏi tên tao làm gì? Làm màu à?
Bỗng tiếng điện thoại của Takeomi vang lên, là Shinichirou gọi.
"Tiếc quá, thằng Shin gọi anh đi tập hợp rồi. Hôm khác đến thăm em vậy.." - Takeomi nhìn điện thoại một lúc rồi đứng dậy.
"Tao cũng có việc rồi, Touman cũng có tập hợp.." - Sanzu cũng bước theo Takeomi.
Ai hỏi mày không?
"Vậy pai pai." - Takemichi vẫy tay chào tạm biệt bọn họ, xong cũng quay về phòng.
...
"Yo, quay lại rồi à nhóc con." - Đây là "bạn" cùng phòng với Takemichi, một gã mới chuyển đến được vài ngày.
Tại tên cùng phòng trước làm loạn lấy le với cậu rồi làm vỡ mất lọ kẹo ngôi sao do Baji tặng nên cậu tức quá đánh cho mất dạng.. Đồng thời cậu cũng bị bắt vào phòng giam đặc biệt suốt 3 tiếng đồng hồ. Xong tối ngày hôm đó, cậu trở về phòng và gặp tên này.
BẠN ĐANG ĐỌC
AllTakemichi - Hạnh phúc cuối cùng.
ActionChú ý: OOC, các tình tiết truyện chính cũng sẽ bị thay đổi để phù hợp với cốt fanfic. Có yếu tố phi khoa học. =) Takemichi đã vượt thời gian cả chục lần nhưng lần nào cũng game over, và cái giá phải trả chính là cái mạng của em. Lần này em không cò...